Đánh giá máy lạnh Hitachi Inverter có tốt không? 6 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi là thương hiệu điện máy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy điều hòa, máy lạnh Hitachi Inverter có tốt không? Có thực sự nên mua không? Cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu điều hòa Hitachi Inverter và cho mình đáp án chính xác nhất!

1. Đánh giá máy lạnh Hitachi Inverter có tốt không

Bạn có ý định mua điều hòa Hitachi Inverter nhưng lại băn khoăn về chất lượng sản phẩm? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá dòng điều hòa Hitachi này trước khi đưa ra quyết định chọn lựa.

1.1 Khả năng làm lạnh

Một trong những tính năng khiến máy lạnh Hitachi Inverter nổi bật hơn hẳn các dòng điều hòa máy lạnh chính hãng khác là khả năng làm lạnh rất tốt, chỉ khoảng sau 3 – 5 phút khí lạnh sẽ lan tỏa khắp không gian của bạn.

Nhờ được trang bị công nghệ máy thông minh, máy nén hiện đại cùng hệ thống quạt gió có khả năng điều chỉnh tự động giúp không gian được làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút và khi khí lạnh đã lan tỏa đều, nhiệt độ phòng được điều hòa thì quạt gió và máy nén sẽ giảm công suất hoạt động, chuyển sang chế duy trì nhiệt độ nên rất tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó thì điều hòa Hitachi Inverter còn được trang bị bộ đôi Camera Nhiệt và Ảnh, nó có khả năng xác định vị trí người dùng và tự động điều chỉnh chế độ làm mát sao cho người cảm thấy dễ chịu nhất.

1.2 Nhiều loại công suất để bạn có thể lựa chọn

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và đối tượng sử dụng mà Hitachi Inverter đã cho ra đời nhiều loại máy lạnh có công suất phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau. Tùy theo diện tích không gian, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa loại máy lạnh có hiệu suất và công suất phù hợp.

Ngoài ra, bên cạnh công suất đa dạng thì điều hòa  Hitachi Inverter cũng có kiểu dáng vô cùng đa dạng, tùy thuộc vào không gian nội thất của gia đình mà bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Điều hòa Hitachi Inverter có khả năng làm lạnh nhanh và sâu
Điều hòa Hitachi Inverter có khả năng làm lạnh nhanh và sâu

1.3 Tính năng Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Để biết máy lạnh Hitachi Inverter có tốt không thì đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu công nghệ và tính năng của sản phẩm.

Công nghệ inverter đã quá quen thuộc với người sử dụng các thiết bị điện tử dân dụng với ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện vượt trội và điều hòa Hitachi inverter nhờ cùng được trang bị công nghệ này nên khả năng tiết kiệm điện là vô cùng tối ưu.

Công nghệ All DC Inverter trên điều hòa Hitachi Inverter tận dụng ưu điểm của máy nén biến tần cùng với sự kết hợp với hệ thống Smart Vector System có khả năng điều hướng thông minh giúp cho điều hòa Hitachi inverter có khả năng tiết kiệm điện tới 62% .

Tuy nhiên công nghệ Inverter chỉ phát huy hiệu quả khi bạn sử dụng máy lạnh liên tiếp trong 2 giờ, sử dụng công suất máy phù hợp với diện tích phòng. Do đó việc điều hòa Hitachi inverter có tiết kiệm điện hay không cũng phụ thuộc khá nhiều vào cách người dùng sử dụng máy lạnh Hitachi như thế nào.

1.4 Khả năng lọc không khí tốt

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, lan tỏa mạnh và vận hành êm ái thì điều hòa Hitachi còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn và khử mùi hiện đại. Nhờ việc áp dụng các công nghệ lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi tiên tiến  bậc nhất hiện nay, các dòng điều hòa Hitachi Inverter luôn được đánh giá cao về khả năng thanh lọc không khí, cho hiệu quả kháng khuẩn và khử mùi lên tới 99.9%.

Một trong những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi có thể kể đến trên các dòng điều hòa Hitachi Inverter là công nghệ kháng khuẩn, chống nấm mốc, công nghệ khử mùi lưới lọc thép không gỉ Nano Titanium,… Nhờ đó mà điều hòa Hitachi Inverter không chỉ mang lại cho người dùng một không gian thoáng mát mà còn rất sạch sẽ và giúp bảo vệ cơ thể.

Điều hòa Hitachi Inverter hội tụ nhiều công nghệ hiện đại
Điều hòa Hitachi Inverter hội tụ nhiều công nghệ hiện đại

1.5 Độ bền bỉ cực cao

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng vận hành, khả năng tiết kiệm điện mà chất lượng và độ bền của các thiết bị điện máy điện lạnh của Hitachi cũng được đánh giá rất cao so với nhiều dòng khác trên thị trường. Qua đó có thể biết được máy lạnh Hitachi Inverter có tốt không.

Theo nhận xét của những người đã và đang sử dụng điều hòa Hitachi Inverter thì máy hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng hay gặp sự cố trong quá trình dùng, tuổi thọ của máy cũng rất cao.

Nhờ được thiết kế từ những nguyên liệu vững chắc kết hợp với việc được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp hỗ trợ vận hành và bảo vệ động cơ nên máy lạnh Hitachi rất bền đẹp. Do vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc điều hòa vừa tiết kiệm điện, hoạt động tốt lại bền đẹp thì Hitachi là sự lựa chọn tuyệt vời.

1.6 Giá điều hòa Hitachi inverter bao nhiêu

So với các thương hiệu bình dân hiện có trên thị trường và các dòng máy lạnh Hitachi thông thường thì giá điều hòa Hitachi Inverter thường khá đắt. Hiện nay các dòng điều hòa Hitachi Inverter thường có giá dao động trong khoảng từ 10 đến 20 triệu đồng với các dòng như máy lạnh Hitachi RAS-F18CF, 1 chiều, 2HP, hay máy lạnh Hitachi RAS-X13CB, 1 chiều, 1.5HP, Inverter.

Giá thành có hơi cao nhưng đổi lại bạn lại có thể sở hữu một sản phẩm hội tụ nhiều tính năng và công nghệ làm lạnh tiên tiến, tiết kiệm điện và rất bền nỉ. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế bạn có thể quyết định có nên chọn điều hòa Hitachi Inverter.

Điều hòa Hitachi Inverter có đắt không?
Điều hòa Hitachi Inverter có đắt không?

2. Cách sử dụng máy lạnh Hitachi Inverter nội địa Nhật

Bạn thích sử dụng điều hòa nội địa Nhật Bản Hitachi Inverter, bởi những sản phẩm nội địa thường được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Tuy nhiên vì là sản phẩm nội địa Nhật nên sẽ gây rất nhiều khó khăn cho những ai không hề biết về tiếng Nhật. Nhưng đừng lo lắng vì bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người cách sử dụng điều hòa Hitachi Inverter được nhập khẩu từ nội địa.

Bạn không cần biết quá nhiều tiếng Nhật mà chỉ cần hiểu những từ có trong bảng điều khiển thì có thể vận hành được sản phẩm. Bạn cần thuộc tiếng Nhật về các chức năng cơ bản được tích hợp trên remote. Cụ thể:

停止 / 人/切  cụm từ này dùng để Bật/Tắt máy

運転切換 cụm từ này dùng để điều chỉnh các tính năng bạn mong muốn

冷房 cụm từ này dùng để cung cấp luồng khí lạnh

除湿 / ドライ cụm từ này dùng để kích hoạt tính năng giữ ẩm

暖房 cụm từ này dùng để kích hoạt tính năng làm ấm

温度 cụm từ này dùng để cài đặt nhiệt độ

風量 / 風速 cụm từ này dùng để chỉ bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ lớn nhỏ

風向 cụm từ này dùng để kích chế độ quạt mát

Điều hòa Hitachi Inverter có tốt không?
Điều hòa Hitachi Inverter có tốt không?

Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc ghi nhớ tất cả các nút chức năng trên remote của máy lạnh Hitachi Inverter thì bạn chỉ cần nắm một số chức năng cơ bản. Bạn có thể ghi nhớ cách sử dụng đơn giản nhất là nhìn vào ngoại hình và cách bố trí các phím chức năng.

  • Nút bật/tắt thường là nút có kích thước lớn.
  • Nút hình tam giác nằm phía bên tay trái là nút chuyển chế độ.
  • Và những nút điều chỉnh nhiệt độ thì thường là phím tam giác có 2 chiều lên hay xuống.
  • Nút tam giác bên cạnh tay phải được dùng để dùng chuyển chế độ.
  • Bên cạnh đó các nút nằm cạnh sườn nút tam giác sẽ dùng để  điều chỉnh quạt gió, làm khô, làm sạch, cường độ lớn, nhỏ, chỉnh độ ẩm,…

Tiếng Nhật rất khó nhớ nên nếu bạn cảm thấy khó khăn thì chỉ cần tự hiệu chỉnh và nhìn vào các biểu tượng hiển thị trên điều hòa để biết được đã đúng như chế độ bạn mong muốn.

Tuy nhiên, trường hợp bạn không thể nhớ tiếng Nhật lại khó khăn trong việc định vị các nút điều khiển theo hình dạng và vị trí thì cách đơn giản nhất là bạn tìm mua máy lạnh nội địa Nhật Bản Hitachi Inverter tại địa chỉ uy tín để vừa đảm bảo chất lượng chính hãng, là hàng nội địa để được cung cấp tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Việt để có thể học và ghi nhớ dễ dàng hơn.

Máy lạnh Hitachi luôn được đánh giá cao về chất lượng và chọn lựa rất nhiều. Với những chia sẻ trên cộng với đây là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng, máy lạnh Hitachi Inverter có tốt không quả không khó để trả lời. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp mọi người hiểu hơn về điều hòa Hitachi Inverter trước khi quyết định chọn lựa các dòng máy lạnh Hitachi 1HP, 1.5HP hay 2HP hiện đại hàng đầu hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!