Đánh giá máy lọc không khí Chungho có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa thị trường muôn vàn dòng máy lọc không khí của rất nhiều hãng bạn nên tham khảo những đánh giá, review về sản phẩm mình đang quan tâm trước khi quyết định chọn lựa. Dưới đây là đánh giá máy lọc không khí Chungho giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm từ đó có lựa chọn phù hợp.

1. Đánh giá máy lọc không khí Chungho có tốt không?

1.1. Xuất xứ thương hiệu máy lọc không khí Chungho

Máy lọc không khí Chungho có xuất xứ từ thương hiệu Chungho Hàn Quốc. Hiện đã có Chungho Việt Nam trực thuộc quản lý của Chungho Hàn Quốc. Đây là công ty lắp ráp phân phối và cho thuê các dịch vụ có liên quan đến sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… Thương hiệu Chungho đã tạo được giá trị tại thị trường Hàn Quốc và không ngừng gia tăng cũng như khẳng định giá trị thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Máy lọc không khí Chungho có kiểu dáng đẹp. Máy lọc không khí Chungho có kiểu dáng đẹp.

1.2. Công nghệ máy lọc không khí Chungho

Xứng đáng nằm trong top 15 những máy lọc không khí gia đình tốt nhất được ưa dùng, sản phẩm của Chungho được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại bao gồm khử mùi than hoạt tính, màng lọc Prefilter và màng HEPA có nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn và lọc sạch đến 99,9% đảm bảo chất lượng không khí ở mức cao nhất cho người dùng.

1.3. Tính năng đa dạng

Hầu như những dòng máy lọc không khí Chungho đều được trang bị tính năng đa dạng nhằm tăng cường cho người dùng hiệu quả sử dụng, như là lọc sạch không khí, hút ẩm,…

1.4. Thiết kế

Sản phẩm được thương hiệu Chungho đầu tư phát triển về mặt hình dáng và thiết kế. Do đó, máy lọc không khí Chungho có dáng vẻ thanh lịch, hiện đại và sang trọng, là sản phẩm trang trí nội thất tiện dụng.

1.5. Chất liệu

Thương hiệu máy lọc không khí Chungho có sự đầu tư kỹ lưỡng cho sản phẩm về mặt chất liệu sử dụng, được đánh giá cao. Theo đó, Chungho sử dụng những chất liệu có độ bền cao như thép không gỉ, nhựa cao cấp. Đặc biệt, những chất liệu này còn hướng đến bảo vệ môi trường, bảo vệ cuộc sống.

1.6. Tiếng ồn

Tiêu chí mà các loại máy lọc không khí Chungho hướng đến là dù không khí được lọc qua nhiều tầng lớp màng lọc khá nhiều nhưng vẫn bảo đảm vận hành êm ái dịu nhẹ nhất. Điều này nhằm đem lại không gian sạch cả về chất lượng và tiếng ồn cho người dùng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm dùng máy lọc không khí Chungho sẽ không gây ra tiếng ồn. Khi đánh giá máy lọc không khí Chungho đây là điểm cộng không nhỏ.

1.7. Công suất

Máy lọc không khí Chungho được đánh giá là sản phẩm không gây hao điện cho người dùng. Đây là ưu điểm nổi bật mà bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểu dòng máy lọc không khí Chungho. Công suất tiêu thụ của một mẫu máy lọc không khí Chungho ở khoảng 20W với dòng điện sử dụng là 220V.

1.8. Độ bền

Máy lọc không khí Chungho có độ bền cao. Tuy nhiên việc đảm bảo lắp đặt phối hợp cách sử dụng sản phẩm theo đúng khuyến cáo từ chuyên viên kỹ thuật sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến việc kéo dài tuổi thọ và độ bền của máy lọc không khí Chungho.

1.9. Máy lọc không khí Chungho giá bao nhiêu

Hiện nay máy lọc không khí Chungho được bán khá nhiều trên thị trường. Giá sản phẩm cũng khá cạnh tranh do nhiều yếu tố quyết định. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo giá bán hiện nay của dòng sản phẩm này là từ 5 triệu đến hơn 10 triệu đồng.

Máy lọc không khí Chungho có nhiều tính năng.

2. Có nên mua máy lọc không khí Chungho không?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc không khí cho gia đình để lọc sạch không khí, diệt vi khuẩn giúp hạn chế nhiều bệnh đường hô hấp, bệnh do vi khuẩn gây nên thì lựa chọn máy lọc không khí Chungho chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc rất đáng để cân nhắc với những gì nhãn hàng trang bị cho sản phẩm này.

3. Các dòng máy lọc không khí Chungho được yêu thích nhất

Để có thể tìm mua được máy lọc không khí Chungho tốt và phù hợp bạn có thể tham khảo những sản phẩm được đánh giá cao hiện nay như:

3.1. Máy lọc không khí Chungho A-900

Đây là loại máy lọc không khí 3 cấp với bộ lọc HEPA, loại bỏ bụi bẩn và ẩm mốc mang đến cho không gian sống một bầu không khí trong lành nhất. Máy lọc không khí Chungho A-900 trang bị chức năng cảnh báo thay bộ lọc cho người sử dụng vô cùng tiện ích. Máy có đến 4 chế độ để hẹn giờ, điều chỉnh tốc độ quạt theo ý muốn mang lại sự thoải mái hơn cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển. Giá bán: 5.950.000 VNĐ.

3.2. Máy lọc không khí Chungho A200 GAP-07H2030

Máy lọc không khí Chungho A200 GAP-07H2030 có khả năng làm sạch đa chiều với tốc độ cao nhờ sử dụng bộ lọc chất lượng HEPA. Sản phẩm được trang bị cảnh bảo mức độ ô nhiễm trong phòng. Máy có thể loại bỏ các bụi bẩn gây ra ô nhiễm trong phòng và hoạt động êm ái bởi động cơ BLDC. Giá bán: 5.050.000 VNĐ.

Máy lọc không khí Chungho A200 GAP-07H2030

3.3. Máy lọc không khí Chungho A400 GAP-10H4030

Máy lọc không khí Chungho A400 GAP-10H4030 giúp lọc sạch ô nhiễm, với 4 bước làm sạch không khí cực chuẩn đem lại sự trong lành cho không gian sống. Máy được trang bị tính năng cảnh báo ô nhiễm tiện dụng. Sản phẩm có thiết kế theo định hướng thân thiện tiện dụng với môi trường. Đặc biệt bề ngoài được thiết kế tinh tế cho phù hợp với không gian sống hiện đại. Giá bán: 6.500.000 VNĐ.

Máy lọc không khí Chungho A400 GA

3.4. Máy lọc không khí Chungho HEPA CHA-N500A

Đây là sản phẩm cao cấp trong các dòng máy lọc không khí Chungho sản xuất. Máy được trang bị bảng hiển thị khi tiến hành lọc không khí cho người dùng tiện theo dõi. Sản phẩm được trang bị những công nghệ hiện đại cho khả năng làm sạch không khí ở tốc độ cao và đa chiều. Chất bụi bẩn nhanh chóng được loại bỏ trả lại không gian trong lành cho người dùng. Trong quá trình sử dụng, máy lọc không khí Chungho HEPA CHA-N500A vận hành êm dịu, không gây ồn. Giá bán: 9.950.000 VNĐ.

Máy lọc không khí Chungho phù hợp với nhiều không gian sống.

3.5. Máy lọc không khí Chungho ULPA CHA-N500UA

Máy lọc không khí Chungho ULPA CHA-N500UA có hiệu năng hoạt động tốt, đem lại nguồn không khí trong lành, sạch và tươi mát được đảm bảo bao trùm toàn bộ ngôi nhà. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể điều khiển máy bằng thiết bị điều khiển từ xa tiện dụng. Giá bán: 11.950.000 VNĐ

Máy lọc không khí Chungho ULPA CHA-N500UA

Trên đây Websosanh đã giúp bạn đánh giá máy lọc không khí Chungho một cách chi tiết qua 9 tiêu chí. Hy vọng rằng bạn đã có cho mình câu trả lời máy lọc không khí Chungho có tốt không từ đó có quyết định chọn lựa phù hợp.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!