Đánh giá máy lọc không khí Coway có tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sống trong bầu không khí trong lành là mong muốn của tất cả mọi người hiện nay, thế nên một chiếc máy lọc không khí sẽ là không thể thiếu ở mỗi gia đình hiện đại. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy lọc không khí Coway ngay sau đây nhé!

1. Đánh giá máy lọc không khí Coway có tốt không

1.1. Máy lọc không khí thương hiệu Coway của nước nào, sản xuất ở đâu?

Máy lọc không khí thương hiệu Coway của Hàn Quốc được sản xuất bởi kỹ thuật công nghệ hiện đại, các thiết bị phụ kiện đi kèm là những thiết bị phụ kiện hoàn toàn chất lượng và cao cấp đem đến cho bạn cảm giác an tâm hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Coway. Các sản phẩm công nghệ của hãng Coway được đánh giá cao cả ở giới chuyên môn lẫn từ phía người tiêu dùng, đây là một trong những dòng máy lọc không khí gia đình tốt được bán chạy bậc nhất của Hàn Quốc trên thị trường hiện nay, sản phẩm được bày bán rộng rãi và có mặt trên nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

Máy lọc không khí Coway mang kiểu dáng nổi bật, như chiếc điện thoại thông minh khổng lồ
Máy lọc không khí Coway mang kiểu dáng nổi bật, như chiếc điện thoại thông minh khổng lồ

1.2. Các dòng sản phẩm

Coway đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm máy lọc không khí trên thị trường Việt Nam, tất cả các sản phẩm máy lọc không khí mà Coway cho ra mắt đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng tiêu biểu có thể kể đến một số cái tên như Coway AP-0111 LI, Coway AP-0509DH, Coway AP-1008CH…

1.3. Công nghệ lọc

Về công nghệ lọc khi đánh giá máy lọc không khí Coway thì sản phẩm máy lọc không khí của Coway sử dụng công nghệ lọc tiên tiến, có tính năng lọc Auto cho phép thiết bị đánh giá được mức độ của không khí, hệ thống đèn báo thông báo tình hình của không khí theo màu sắc để từ đó máy có thể bật các chế độ lọc cho phù hợp nhất với tình trạng không khí lúc đó.

1.4. Các tính năng

Máy có tính năng nhiều tính năng vượt trội như tính năng cảm biến nhiệt hoạt động tự động vào ban đêm và khi không có ánh sáng, tính năng hẹn giờ tự động giúp tiết kiệm điện và tiện lợi hơn…

1.5. Chất lượng bảo hành

Chất lượng sản phẩm luôn được Coway chú trọng quan tâm cùng với đó Coway cho phép bảo hành chính hãng tại Việt Nam, nên bạn sẽ không phải lo lắng khi dùng sản phẩm này.

1.6. Mức giá

Sản phẩm có giá dao động từ 3.150.000 VNĐ đến 24.300.000 VNĐ để bạn lựa chọn.

Cấu tạo máy lọc không khí Coway
Cấu tạo máy lọc không khí Coway

1.7. Ưu và nhược điểm máy lọc không khí Coway

Ưu điểm:

Đánh giá máy lọc không khí Coway, máy lọc không khí Coway sử dụng hệ thống màng lọc HEPA diệt được 99,9% vi khuẩn có hại, luôn giữ được sự trong lành tối đa cho không khí, công suất lớn sử dụng được trong không gian rộng, lắp đặt đơn giản dễ tháo lắp vệ sinh.

Nhược điểm:

Sản phẩm máy lọc không khí của Coway có giá thành cao, khi sử dụng công suất lớn sẽ gây tiếng ồn và tốn điện. Đây cũng chính là lý do để bạn cân nhắc khi chọn mua những dòng sản phẩm này.

2. Top 3 máy lọc không khí Coway tốt nhất hiện nay

2.1. Máy lọc không khí Coway AP-1008DH

Máy lọc không khí Coway AP-1008DH với giá bán là 12.100.000 VNĐ, sản phẩm này có sử dụng màng lọc HEPA hiện đại, loại màng lọc đặc trưng của các sản phẩm máy lọc không khí do Coway sản xuất, cho phép lọc sạch bụi bẩn và diệt sạch tối đa vi khuẩn trong không khí, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Công suất 45W cho phép sử dụng trong diện tích tối đa 35m2. Đánh giá máy lọc không khí Coway AP-1008DH thì đây là một sản phẩm nên mua và rất hữu ích. Chính vì thế bạn còn trần trừ gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một sản phẩm máy lọc  không khí tốt như này ngay thôi nhé!

2.2. Máy lọc không khí Coway AP-0509DH

Máy lọc không khí Coway AP-0509DH là một sản phẩm ở phân khúc giá thấp, chỉ với 5.400.000 VNĐ bạn đã sở hữu được sản phẩm máy lọc không khí này của Coway.

Nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc, máy cho phép bạn sử dụng trong phòng có diện tích 20m2. Máy lọc không khí Coway AP-0509DH có kích thước nhỏ nhẹ dễ sử dụng và dùng màng lọc HEPA lọc khuẩn mạnh mẽ. Để đánh giá máy lọc không khí Coway AP-0509DH thì đây là một sản phẩm máy lọc không khí tốt và đáng mua dành cho gia đình bạn.

Máy lọc không khí Coway AP-0509DH
Máy lọc không khí Coway AP-0509DH

2.3. Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí Coway có tốt không với dòng AP-1008CH? Máy lọc không khí Coway AP-1008CH có giá 9.900.000 VNĐ sản phẩm máy lọc không khí này có thể sử dụng được trong diện tích rộng lên đến 33m2, màng lọc hai lớp diệt khuẩn cực mạnh nhưng lại có khả năng tiết kiệm điện cực tốt.

Đặc biệt máy lọc không khí Coway AP-1008CH còn khử được hết mùi hôi, ẩm mốc cũng như mùi khói thuốc trong phòng, độ ồn thấp, tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH là một dòng máy lọc không khí rất đáng mua cho gia đình bạn, có Máy lọc không khí Coway AP-1008CH gia đình bạn sẽ được sống trong một bầu không khí trong lành không ô nhiễm, cải thiện rõ rệt sức khỏe sau thời gian ngắn sử dụng.

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH
Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Với những đánh giá máy lọc không khí Coway ở trên của chúng tôi, nếu bạn thắc mắc có nên mua sản phẩm này hay không thì câu trả lời là có. Đây là một sản phẩm rất tốt và phù hợp với mọi gia đình đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ. Chúc bạn mua cho gia đình những đồ điện gia dụng chất lượng, mang đến cuộc sống tiện nghi, vui- khỏe nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!