Gợi ý 4 dòng máy lọc không khí 50m2 đáng mua nhất để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 4 máy lọc không khí 50m2 đáng mua để sử dụng, hãy cùng tham khảo nhé. Với những dòng máy lọc không khí 50m2 thì thường có công suất lớn hơn và sử dụng để làm sạch ở phòng khách, văn phòng…

Máy lọc không khí hiện nay đang là một trong những thiết bị gia dụng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để làm giảm tình trạng ô nhiễm không khí mang đến bầu không khí trong lành đến không gian. Đặc biệt, máy lọc không khí được thiết kế sử dụng cho nhiều diện tích không gian khác nhau trong gia đình.

1. Máy lọc không khí 50m2 Sharp FP-J80EV-H

Máy lọc không khí 50m2 Sharp FP-J80EV-H
Máy lọc không khí 50m2 Sharp FP-J80EV-H

Máy có công suất lên đến 48W cho hiệu suất lọc không khí lên đến 480m3/giờ, cung cấp 8m3 không khí sạch mỗi phút, thích hợp với diện tích căn phòng 50m2.  Sharp FP-J80EV-H được trang bị hệ thống 3 màng lọc giúp làm sạch không khí một cách triệt để. Máy còn được ứng dụng công nghệ Plasmacluster ION hoạt động dựa trên cơ chế phân tán ion dương và ion âm vào không khí.

Máy lọc không khí 50m2 Sharp FP-J80EV-H được tích hợp chế độ Haze vận hành ở tốc độ cao nhất trong 60 phút đầu, sau đó sẽ luân phiên vận hành giữa 2 cấp độ thấp và cao trong mỗi phút tiếp theo giúp nâng cao hiệu quả làm sạch không khí cao và nhanh chóng. Sharp FP-J80EV-H còn được trang bị tính năng cảm biến tự động như bụi mịn PM2.5, bụi thường, mùi, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng giúp máy vận hành chế độ phù hợp.

2. Máy lọc không khí 50m2 Sharp KC-G60EV-W

Máy lọc không khí 50m2 Sharp KC-G60EV-W
Máy lọc không khí 50m2 Sharp KC-G60EV-W

Sharp KC-G60EV-W vận hành tự động thông minh với 7 cảm biến là cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm, cảm biến bụi phấn hoa, cảm biến bụi PM2.5, cảm biến mùi, cảm biến chuyển động và cảm biến ánh sáng. Máy còn được trang bị bộ lọc không khí gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa cao cấp cùng màng lọc khử mùi giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại cho không khí.

Máy lọc không khí Sharp KC-G60EV-W thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích 50m2. Máy được trang bị tính năng hẹn giờ mở lên đến 14 tiếng với các mức hẹn từ 2-4-6-8-10-12-14h giúp người dùng tiện lợi hơn khi mở/tắt máy. Ngoài ra, Sharp KC-G60EV-W còn có hệ thống tạo ẩm dạng bánh xe xoay trong đạt công suất 6630ml/h giúp bù lại độ ẩm cần thiết khi thời tiết hanh khô hay khi sử dụng kết hợp cùng với phòng điều hòa.

3. Máy lọc không khí 50m2 Coway AP-1516D

Máy lọc không khí 50m2 Coway AP-1516D
Máy lọc không khí 50m2 Coway AP-1516D

Coway AP-1516D sở hữu thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ với các lỗ nhỏ đục mật độ cao ở trên thân máy. Chiều dày của máy rất mỏng có thể áp sát vào tường do tối ưu được luồng hút đầu vào từ mặt trước máy nên việc bố trí máy trở nên dễ dàng và gọn gàng hơn. Máy có 4 lớp lọc là lọc thô, lọc hỗn hợp, lọc carbon, lọc Hepa cho khả năng lọc sạch không khí hiệu quả hơn so với những model cùng phân khúc.

Máy lọc không khí Coway AP-1516D có chế độ hẹn giờ tắt máy 3 tốc độ là 1h, 4h, 8h mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, đặc biệt là khi chúng ta phải đi ra ngoài. Với thiết kế đa luồng thổi khí sạch từ 3 hướng và được lập trình tối ưu khả năng lọc như thổi mạnh đa hướng trong 3 phút, chỉ thổi về phía trước trong 2 phút và thổi tuần hoàn lên cao trong 5 phút.

4. Máy lọc không khí 50m2 Hitachi EP-A8000

Máy lọc không khí 50m2 Hitachi EP-A8000
Máy lọc không khí 50m2 Hitachi EP-A8000

Hitachi EP-A8000 hoạt động với công suất mạnh mẽ cho khả năng lọc sạch không khí với diện tích khoảng 50m2. Máy có các chế độ cải đặt sẵn gồm lọc không khí, loại bỏ chất gây dị ứng, siêu khử mùi, tạo ẩm và làm đẹp cho da. Bộ phận lưới lọc được làm bằng chất liệu thép không gỉ, cho khả năng diệt khuẩn được nâng cao hơn cũng như dễ dàng hơn cho việc vệ sinh máy.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 được trang bị bộ lọc Hepa chống dị ứng với khả năng giữ lại bụi, phấn hoa, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Ngoài ra, máy còn có bộ lọc khử mùi chứa than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi độ vật, mùi khói khi nấu nướng… Hitachi EP-A8000 có chức năng tạo ẩm với công suất tối đa lên đến 670ml/giờ giúp tăng độ ẩm trong phòng lên đến 60%.

Trên đây là 4 gợi ý máy lọc không khí 50m2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho không gian của mình một sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!