Đánh giá máy lọc không khí LG Puricare 2 tầng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì đã tạo nên được dấu ấn của dòng máy lọc không khí LG Puricare 2 tầng này? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Với hàng chục các thương hiệu máy lọc không khí trên thị trường hiện nay thì máy lọc không khí LG Puricare 2 tầng vẫn tạo dựng được chỗ đứng trong lòng người dùng.

1. Máy lọc không khí LG Puricare 2 sở hữu thiết kế đẳng cấp

Máy lọc không khí LG Puricare 2 tầng không chỉ đơn thuần là một chiếc máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe mà còn là món đồ nội thất mang lại tính thẩm mỹ cao. Máy có kiểu dáng hình trụ đứng, thon dần về phía trên và chiều cao khoảng hơn 100cm, 2 tầng lọc được thiết kế tách biệt nhau. Vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa ABS vô cùng chắc chắn với các lỗ nhỏ mật độ cao, vừa là cửa hút bụi bẩn vào bên trong vừa giúp tổng thể trở nên hài hòa và bắt mắt hơn. Với lớp sơn nhám màu trắng tinh tế mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Phía trên cùng của máy là bộ quạt đẩy – được xem là một trong những điểm đắt giá chỉ có ở trên dòng máy lọc không khí LG Puricare 2. Đặc biệt, quạt có thể xoay 180 độ và đẩy không khí sạch ra xa hơn 7.5m. Phần giữa đó là các phím điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị chi tiết mật độ các hạt ô nhiễm và mùi hôi ở trong phòng. 

Máy lọc không khí LG Puricare 2 tầng không chỉ đơn thuần là một chiếc máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe.
Máy lọc không khí LG Puricare 2 tầng không chỉ đơn thuần là một chiếc máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe.

Bao quanh đường viền đó là dải đèn Led với màu sắc sẽ thay đổi liên tục tùy vào mức độ ô nhiễm ở trong không gian của bạn.

  • Màu đỏ: Không khí bị ô nhiễm nặng.
  • Màu hồng: Không khí ô nhiễm.
  • Màu xanh lá cây: Không khí sạch.

Máy lọc không khí LG Puricare 2 có khối lượng đạt đến 19kg tương đối nặng nhưng với chiều cao hơn 1m thì vẫn giúp máy đứng vững chắc và hoạt động êm ái hơn. Nếu như bạn muốn di chuyển giữa các không gian thì có thể lựa chọn thêm bánh xe.

2. Máy lọc không khí LG Puricare 2 được trang bị công nghệ lọc thông minh

LG Puricare 2 được trang bị công nghệ lọc 360 độ mang đến khả năng lọc không khí hiệu quả hơn. Với bộ lọc cao cấp gồm 2 lớp là lớp Hepa và Carbon. Trong đó, màng lọc Hepa được cấu tạo từ hàng triệu sợi không dệt, xếp chồng lên nhau có khoảng cách 0.1 micromet. Với công nghệ này đã mang đến cho máy lọc không khí LG trở thành thương hiệu độc nhất lọc được bụi siêu siêu mịn PM1.0 hay vì PM2.5 như những hãng khác. 

Với bộ màng khử mùi, ngoài khả năng khử mùi hôi từ thức ăn, khói thuốc, thì còn có khả năng loại bỏ sạch các loại khí độc hại như SO2, NO2 – từ các phương tiện giao thông, VOCs, Formaldehyde…

3. Máy lọc không khí LG Puricare 2 có tốc độ lọc cao

Máy lọc không khí LG Puricare 2 được trang bị 2 động cơ hút và 1 cánh quạt đẩy mang tốc độ lọc cao nhất có thể đạt được lên đến 930m3/giờ. Do đó, máy có thể làm sạch các chất gây ô nhiễm như bụi mịn, mùi hôi chỉ trong vòng 12 phút. 

LG Puricare 2 được trang bị công nghệ lọc 360 độ mang đến khả năng lọc không khí hiệu quả hơn.
LG Puricare 2 được trang bị công nghệ lọc 360 độ mang đến khả năng lọc không khí hiệu quả hơn.

4. Mức giá của máy lọc không khí LG Puricare 2

Từng đó những tính năng thì chúng ta cũng có thể dễ dàng dự đoán được mức giá của chiếc máy lọc không khí LG Puricare 2 là không hề nhỏ. Để có thể sở hữu được một chiếc máy lọc không khí LG Puricare 2 thì bạn phải chi ra số tiền khoảng từ 23 – 25 triệu đồng. Nhưng chất lượng không khí sẽ đóng một phần rất quan trọng trong việc làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hiệu quả mà chiếc máy lọc không khí này mang lại thì với mức giá này hoàn toàn phù hợp.

Tóm lại, đến thời điểm hiện nay thì rất khó dòng máy nào có thể sánh được với máy lọc không khí LG Puricare 2. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhất nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!