Đánh giá máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A từ khi gia nhập vào thị trường đã mang đến cho người dùng một sản phẩm độc đáo và tính năng lọc không khí hiệu quả. Nhiều người thắc mắc rằng liệu “máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A có tốt không?” bởi sản phẩm này hiện có giá thành rẻ. Cùng đón đọc nhé.

Dưới đây là những review, đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A nhằm đưa ra những thông tin khác quan về cấu tạo, thông số, công nghệ cũng như phân tích những tính năng nổi bật của thiết bị này. Các bạn hãy tham khảo kỹ bài viết sau đây để có sự cân nhắc sở hữu cho gia đình mình sản phẩm này nhé.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A giúp lọc bụi, khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhất

Panasonic F-PXJ30A với kích thước nhỏ gọn nên thích hợp cho việc di chuyển đến mọi không gian trong nhà. Máy có thể đặt được ở kỳ nơi đâu trong không gian của bạn với diện tích 20m2.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A tuy chỉ thuộc phân khúc thiết bị làm sạch không khí có mức giá tầm trung nhưng lại khiến cho bạn phải ngạc nhiên về những tính năng mà nó mang lại như khả năng lọc bụi, khử khuẩn khử mùi một cách triệt để cho không gian, đặc biệt đó là khả năng tiêu diệt được các khuẩn virus nhiễm bệnh phổ biến hiện nay như H1N1 và H5N1 hay vi khuẩn E Coli.

Panasonic F-PXJ30A với kích thước nhỏ gọn nên thích hợp cho việc di chuyển đến mọi không gian.
Panasonic F-PXJ30A với kích thước nhỏ gọn nên thích hợp cho việc di chuyển đến mọi không gian.

Máy được trang bị những công nghệ tiên tiến, hiện đại để lọc không khí hiệu quả nhất như công nghệ Nano với tính năng lọc sạch hiệu quả, có thể tinh lọc được các vi khuẩn có hại, triệt tiêu mùi hôi khó chịu…theo cơ chế phóng thích từng hạt nano để có thể tiêu diệt được 99.99% mọi virus gây bệnh.

Cụ thể, lợi ích của công nghệ Nano được ứng dụng trong máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A sẽ giúp loại bỏ tốt đa đến 99.99% virus cúm H1N1, H5N1 và đặc biệt là khuẩn Ecoli. Sau khi tiếp xúc với từng hạt tinh thể nano thì sau 6 giờ mọi vi khuẩn sẽ bị vô hiệu hóa gần như hoàn toàn. Ngoài ra, Nano còn có thể ngăn chặn sự phát triển của 8 loại nấm mốc phổ biến như Eurotium, Furasium, Mucor…

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A có khả năng khử mùi hiệu quả lên đến 90% (như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc khó chịu…). Và chỉ sao 30 phút khi bật chế độ khử mùi vận hành thì mùi hôi sẽ được giảm xuống 1 mức theo thứ tự thể trạng ở trong 6 mức dưới đây:

  • 5. Mùi rất mạnh.
  • 4. Mùi mạnh.
  • 3. Mùi dễ dàng nhận thấy.
  • 2. Mùi yếu chỉ đủ nhận thấy.
  • 1. Mùi khó nhận thấy.
  • 0. Không có mùi.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A trong mùa hanh khô với khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho làn da. Theo cơ chế hoạt động thì từng hạt Nano sẽ bám vào lớp mỡ và tạo thành màng ở trên da giúp ngăn ngừa sự thoát hơi nước một cách hiệu quả. Để từ đó, mà nước ở trên da sẽ được giữ lại nên giúp cải thiện được kết cấu của lớp sừng, giữ cho làn da của bạn luôn tươi mới, mềm mại và mịn màn.

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A có khả năng khử mùi hiệu quả lên đến 90%.
Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A có khả năng khử mùi hiệu quả lên đến 90%.

Ngoài ra, máy còn được trang bị cơ thế độ lưu thông không khí 3D (giúp hút khí theo 3 hướng) nhằm lọc sạch hiệu quả các chất bụi bẩn và mùi hôi khó chịu ở trong phòng. Đặc biệt, Panasonic F-PXJ30A còn được tích hợp 3 chế độ là làm sạch nhanh (Turbo) giúp loại bỏ sự ô nhiễm của không khí một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút và chế độ lọc khí tự động (Auto), hỗ trợ thêm chế độ ngủ (Sleep Mode) giúp mang đến sự thoải mái và dễ chịu trong suốt 8 giờ liền.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 20m2 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Công nghệ Nano
  • Cảm biến mùi: Có.
  • Luồng không khí: 3 chiều. 
  • Kích thước: 210mm x 311 mm x 540mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,3kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A. Hy vọng qua đây sẽ giúp được các bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!