Đánh giá máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không thì hãy tham khảo những tính năng nổi bật của dòng máy lọc không khí này dưới đây nhé.

Với thực trạng ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn hiện nay, thì sử dụng máy lọc không khí chính là sự lựa chọn giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W

Mỗi một thiết kế sẽ đều có những ưu nhược điểm riêng của nó và cũng sẽ phù hợp cho từng đối tượng người dùng. Để biết máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hay không thì hãy tham khảo những tính năng nổi bật của dòng máy lọc không khí này dưới đây nhé.

1. Trang bị 3 hệ thống lọc không khí

Máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W hoạt động hiệu quả với hệ thống 3 loại màng lọc không khí đó là bộ lọc Hepa, bộ lọc Panda, bộ lọc bụi thô mới. 

  • Bộ lọc bụi thô thế hệ mới cho khả năng giữ các hạt bụi lớn ở trong không khí hơn 1.3 lần so với bộ lọc cũ.
  • Bộ lọc Panda khử mùi kép không chỉ giúp lọc nhiều mùi thông thường ở trong nhà.
  • Bộ lọc Hepa hút 99.97% các hạt có cỡ nhỏ khoảng 0.3 micro.

2. Tích hợp nhiều cảm biến tự động thông minh cho người dùng

  • Cảm biến bụi mịn PM 2.5: Phát hiện các hạt bụi cực nhỏ ở trong không khí và điều chỉnh chế độ sao cho phù hợp.
  • Cảm biến mùi (Odor): Tự động cảm biến mùi hôi ở trong không khí để điều chỉnh chế độ sao cho phù hợp.
  • Cảm biến bụi (Dust): Máy lọc không khí tự động cảm biến độ bụi trong không khí để có thể điều chỉnh chế độ sao cho phù hợp. 
  • Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm: Duy trì độ ẩm sao cho phù hợp để giữ ẩm cho làn da, không gây khô cổ, ức chế virus và nấm mốc phát triển.
  • Cảm biến ánh sáng: Máy sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ khi tắt đèn.
  • Cảm biến chuyển động: Máy sẽ tự động cảm biến chuyển động của người và động vật ở trong nhà để điều chỉnh chế độ sao cho phù hợp.
Máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W hoạt động hiệu quả với hệ thống 3 loại màng lọc không khí.
Máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W hoạt động hiệu quả với hệ thống 3 loại màng lọc không khí.

3. Bộ lọc tạo ẩm có tuổi thọ lên đến 10 năm

Cấu trúc bộ lọc hoạt động theo cơ chế xoay. Khi không tạo ẩm thì bộ lọc ẩm sẽ dừng lại không bị ngâm nước và làm không với thông gió do đó sẽ giữ cho bộ lọc được sạch sẽ và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc. Máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W có khả năng tạo ẩm tối đa 450ml/h nên rất phù hợp để sử dụng khi thời tiết hanh khô, trong phòng thường xuyên sử dụng điều hòa, chống khô da, hạn chế viêm mũi họng và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho các thành viên trong gia đình.

Với tính năng tạo ẩm của máy sẽ phát huy được tối đa công dụng ở trong không gian có diện tích dưới 28m2.

4. Trang bị công nghệ Plasmacluster ion

Máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W được trang bị công nghệ Plasmacluster ion giúp loại bỏ 99.9% virus, ngăn chặn sự gia tăng các chất gây dị ứng ở trong không khí, hiệu quả trong việc loại bỏ mùi hôi khó chịu. Máy có mật độ ion là 7.000 ion/cm3.

5. Ứng dụng công nghệ inverter hiện đại

Đặc biệt, Sharp KC-G50EV-W được trang bị công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy luôn chạy đều đặn ở mức công suất thấp, nên hạn chế được điện năng dư thừa so với máy không inverter luôn phải chạy ở mức tối đa.

6. Chế độ lọc không khí thông minh

Máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W là thế hệ sản phẩm mới nhất trong dòng máy lọc không khí của Sharp. Do đó, máy được trang bị rất nhiều chế độ lọc khí thông minh giúp làm sạch không khí hiệu quả.

  • Chế độ Intelligent model – Cảm biến chuyển động: Khi mắt cảm biến phát hiện chuyển động thì máy sẽ đưa ra chế độ hoạt động sao cho phù hợp để ngăn chặn sự ô nhiễm của không khí phát tán.
  • Chế độ Haze: Khi bật chế độ Haze thì máy sẽ vận hành ở tốc độ quạt cao khoảng 60 phút và sau đó sẽ luân chuyển giữa mức thấp và cao cứ sau mỗi 20 phút. Với chế độ này sẽ giúp làm sạch không khí một cách nhanh chóng.
  • Chế độ Spot: Chế độ này sẽ phát ra các Plasmacluster ion ở mật độ cao theo hướng cửa ngang giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn từ vải, rèm cửa và ghế sofa.
  • On/Off Time: Cài đặt hẹn giờ bật hay tắt máy.
Máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W được trang bị công nghệ Plasmacluster ion giúp loại bỏ 99.9% virus.
Máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W được trang bị công nghệ Plasmacluster ion giúp loại bỏ 99.9% virus.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W

  • Chức năng: Tạo độ ẩm 
  • Lưu lượng khí: Cao (330 m3/giờ), Thấp (60m3/giờ), Trung bình (140 m3/giờ) 
  • Công suất tạo độ ẩm: 450 ml / giờ 
  • Công suất tiêu thụ: Cao (34W), Thấp (6.5W), Trung bình (14W) Mật độ ion7.000 ion/cm3 
  • Độ ồn: Cao (24 dB), Thấp (6.5dB), Trung bình (14dB) 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: Rộng x Cao x Sâu (345mm x 631mm x 262mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 9,2kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng qua những chia sẻ về máy lọc không khí Sharp tạo ẩm KC-G50EV-W sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Các bạn có nhu cầu mua máy lọc không khí hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!