Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic F-VZJ35-W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công suất của Panasonic F VXJ35-W phù hợp với căn phòng có diện tích tối đa từ 35 mét vuông. Mức giá của máy lọc khí này khá cạnh tranh so với một số sản phẩm cùng công suất của các thương hiệu máy lọc khí nhập khẩu khác.

Kích thước nhỏ gọn

Thiết kế trang nhã hiện đại với vỏ ngoài màu trắng, máy có kích thước 560 × 360 × 200 mm và nặng 7.7 kg. Máy có chân đế vững chãi, độ nặng hướng về phía sau một cách vững chãi khiến máy an toàn ở các vị trí như góc phòng, cạnh giường, tủ… Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic F-VXJ35-W cũng không quá nặng để di chuyển các vị trí khác nhau tuy nhiên tìm được một vị trí an toàn để đặt máy khá quan trọng bởi nó có thể gây nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ.

máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic

máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic

Tác dụng của công nghệ Nanoe củamáy lọc không khí PanosonicF-VXJ35-W

Kháng khuẩn ngừa vi rút:

Sau khi bật máy lọc không khí Panasonic F-VXJ35-W trong phòng để 4 giờ đồng hồ, máy lọc có khả năng diệt 99.9% vi rút kể cả các loại vi rút nguy hiểm nhất hiện nay (H1N1, và H5N1) đồng thời diệt 99.99% các loại vi khuẩn Ecoli O157, MRSA. Đối với virut cúm A có nguồn gốc từ lợn H1N1, phương pháp trong phòng thí nghiệm cho thấy sau 6 giờ 99.99% vi rút bị vô hiệu hóa, còn đối với virut cúm gia cầm H5N1 máy lọc có khả năng làm vô hiệu hóa trong 4 giờ. Còn với các vi khuẩn nguy hiểm khác như E Coli thì máy có khả năng tiêu diệt chỉ trong 1 giờ.

Công nghệ Nanoe còn có thể vô hiệu hóa sự phát triển của 8 loại nấm mốc thường có trong không khí giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Khử mùi

Máy lọc không khí và tạo ẩmPanasonic F-VXJ35-Wcòn có khả năng lọc các mùi khó chịu nhanh vượt trội, các mùi mức độ từ mạnh đến nhẹ như mùi thuốc lá, mùi thuốc tẩy, mùi hóa chất, mùi đồ ăn… bám trên rèm cửa và ghế sofa sẽ được loại bỏ chỉ sau 30 phút bật máy. Bạn hoàn toàn thư giãn khi bước vào căn phòng của mình sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, không khí trong lành và được diệt khuẩn và loại bỏ hoàn toàn các mùi gây khó chịu hay dị ứng. Chức năng đặc biệt hữu ích đối với các bà bầu ốm nghén luôn phản ứng với các mùi kể cả những mùi rất nhẹ như mùi đồ uống, mùi mỹ phẩm, mùi từ các vật dụng…

Giữ ẩm cho làn da

Khả năng bám lại các phân tử Nanoe trên da giúp ngăn ngừa sự thoát hơi nước do đó giúp giữ ẩm cho làn da, công dụng này của máy lọc không khí còn có thể hỗ trợ quá trình làm đẹp da của các chị em. Sử dụng máy lọc không khí trong thời gian dài sẽ giúp làn da luôn mịn màng do nước trên da mặt được giữ lại làm cải thiện kết cấu lớp sừng, hỗ trợ quá trình làm đẹp ví dụ như sau khi tẩy trang, rửa mặt da sẽ không bị khô mà ngược lại không khí được lọc sạch giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, không bám bụi bẩn, được hấp thụ nước và có thời gian nghỉ ngơi trước khi bôi các loại kem dưỡng da ban đêm.

Chức năng lọc và hút bụi hiệu quả

Luồng không khí lọc 3 chiều từ 2 cạnh bên và 1 khe bên dưới của máy tạo ra luồng không khí luân chuyển nhanh và lan tỏa khắp phòng. Máy lọc không khí Panasonic F-VXJ35-Wcó các chế độ hút tự động (auto), chế độ nhanh (Turbo) và chế độ ngủ tiết kiệm điện. Ngòai ra máy còn trang bị cảm biến mùi, giúp lọc mùi tự động hiệu quả.

Chức năng hút bụi và làm sạch không khí: Máy lọc không khí Panasonic F-VZJ35-Wcó khả năng hút các chất ô nhiễm cách sàn 30 cm, đặc biệt tập trung hút và lọc không khí ở dưới sàn nhà cho phép lọc không khí ở vị trí có nhiều bụi bẩn và vi khuẩn như sàn nhà. Thiết kế này còn giúp trẻ nhỏ tránh mắc các bệnh hô hấp, phát triển khỏe mạnh và giảm hẳn các triệu chứng ốm sốt do viêm phế quản, ho xổ mũi…

Màng lọc cao cấp hỗn hợp HEPA và khử mùi của máy có thời gian sử dụng trong 2 năm nếu sử dụng thường xuyên và có thể dài hơn nếu không khí không quá ô nhiễm và có cách sử dụng hợp lí. Máy có tín hiệu báo tình trạng của màng lọc đến lúc cần phải thay thế, do đó rất an tâm về chất lượng không khí khi sử dụng.

Có nên lựa chọn máy lọc không khí và tạo ẩmPanasonic F-VXJ35-W

– Công suất của Panasonic F VXJ35-W phù hợp với căn phòng có diện tích tối đa từ 35 mét vuông. Mức công suất cao nhất của máy đáp ứng tốt cho diện tích của đa số căn phòng rộng tại gia đình như phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp. Người dùng nên sử dụng máy lọc không khí đúng với mức công suất sẽ tránh được tình trạng tốn điện năng hay không đạt hiệu quả lọc khí cần thiết.

– Mức tiêu thụ điện của máy lọc không khí khá cao, đối với 3 mức thiết lập lưu lượng khí khác nhau máy sẽ cần mức tiêu thụ điện năng khác nhau. Thấp nhất là mức tiêu thụ 15W/h để máy lọc với lưu lượng khí 1.8 mét khối/phút và cao nhất là 30W/h để máy lọc với lưu lượng khí 2.8 mét khối/ phút. Đối với từng nhu cầu cụ thể mà người dùng có các đặt chế độ lưu lượng khí khác nhau, ngoài ra máy còn có chế độ ngủ tiết kiệm điện năng trong vòng 8 giờ.

– Chức năng tạo ẩm cho không khí cũng là ưu điểm lớn của máy Panasonic F-VXJ35-W, sản phẩm tích hợp được một thiết bị tạo ẩm nữa do vậy nó đem lại rất nhiều tiện ích, đảm bảo sức khỏe cho trẻ em, người có tuổi hoặc người bị bệnh đường hô hấp, đặc biệt cần thiết với phòng điều hòa hoặc khi thời tiết khô hanh khó chịu.

– Mức giá của máy lọc khí khá cạnh tranh, rẻ hơn so với một số sản phẩm cùng công suất của các thương hiệu máy lọc khí có chức năng tạo ẩm của Hitachi, Coway, trong khi sở hữu thiết kế đẹp mắt và các tính năng thông minh, phục vụ tốt cho nhu cầu của người sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!