Đánh giá máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM- 1010DH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc Corway APM- 1010DH có diện tích sử dụng lên đến 45 m3 với chức năng hút mùi nhanh nổi bật và chức năng tạo ẩm với các lõi lọc có thể diệt các loại virut cúm nguy hiểm.

Websosanh – Môi trường không khí ô nhiễm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người, máy lọc không khí đã trở thành một đồ điện không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Máy lọc không khí Coway APM- 1010DH nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc có khả năng lọc hiệu quả không khí và có thiết kế trang nhã, đẹp mắt.

Diện tích sử dụng lớn

Diện tích sử dụng máy lọc lớn lên đến 45 mét vuông. Máy có thế đặt tại phòng khách, những phòng thiết kế phòng ăn thông với phòng khách hoặc phòng làm việc và phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc, các phòng Spa nhỏ, phòng làm việc, phòng khách sạn…

Kích thước máy 410 x 243 x 586 mm với trọng lượng 10,3 kg thích hợp với đặt vị trí cố định trong phòng vì khá nặng khi di chuyển lên xuống các tầng.

Máy có khả năng tạo ẩm

Điểm đặc biệt là máy tạo hơi ẩm với các hạt siêu nhỏ không hề ảnh hưởng đến hệ hô hấp ngay cả với trẻ em hay người có đường hô hấp yếu. Các hạt này cũng không có ảnh hưởng đến đồ nội thất, sàn gỗ hay các thiết bị khác trong phòng.

d

Máy lọckhông khí Coway APM- 1010DH dễ dàng tháo lắp và vệ sinh (ảnh internet)

Các chế độ thông minh của máy

Máy lọc Coway APM- 1010DH cho phép điều chỉnh độ ẩm và báo mức độ ẩm của phòng. Máy có 4 mức độ báo không khí: màu đỏ không khi rất bẩn, màu tím đậm không khí bẩn, màu tính nhạt không khí hơi bẩn và màu xanh là không khí sạch.

Máy có 4 chế độ điều chỉnh lưu lượng không khí phù hợp nhu cầu sử dụng và 1 chế độ turbo chế độ chạy công suất lớn nhất khi không khí trong phòng có độ bẩn cao, nhiều mùi hoặc bị ô nhiễm, nấm mốc khi lâu không sử dụng.

Máy có chức năng lọc Auto đánh giá độ bẩn không khí, đối với từng mức độ bẩn của không khí máy sẽ bật các chế độ lọc không khí thích hợp.

Máy có cảm biến nhiệt tự động chạy chế độ ban đêm khi không có ánh sáng và có chế độ hẹn giờ tắt 1 tiếng, 2 tiếng, 3 tiếng giúp tiết kiệm điện và tiện lợi cho người sử dụng.

Máy lọc Coway được chứng nhận làm giảm phơi nhiễm với các tác nhân gây dị ứng của hội di ứng Anh ( Allergy UK).

v

Các màng lọc thô, lọc bụi phấn hoa, hút mùi, màng lọc HEPA, màng tạo ẩm của máy (ảnh internet)

Ưu điểm

Màng HEPA của máy máy lọc không khí Corway APM- 1010DH có thể tiêu diệt 99.9% virut cúm nguy hiểm ( H1N1, H5N1). Màng HEPA sử dụng các hợp chất tự nhiên chiết xuất từ cây Bạch quả và cây thủ du an toàn cho người dùng.

Chế độ hút mùi, loại bỏ mùi nhanh chỉ trong 10 phút. Tốc độ lọc mùi này là tương đối nhanh so với các máy lọc không khí nói chung, đặc biệt máy lọc đặt ở không gian rộng. Tuy nhiên khi bật các chế độ hút lọc không khí với công suất lớn thì lại khá tốn điện, công suất hoạt động tối đa của máy là 50W.

Hơn nữa, máy lọc Coway APM- 1010DH lắp đặt đơn giản, dễ dàng, màng lọc không khí có thể tháo lắp vệ sinh định kì ( từ 5-10 tuần)để kéo dài thời gian thay màng lọc. Cách vệ sinh cũng rất đơn giản bằng cách sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn từ các màng lọc ( trừ màng tạo ẩm).

Giá thành cao

Giá thành của máy khá cao, máy lọc Coway APM- 1010DHcó giá cao hơn khoảng 3 lần so với máy lọc không khí diện tích nhỏ và không trạng bị màng lọc tạo ẩm, thích hợp dùng ở các cơ quan, trung tâm Spa, nhà hàng, khách sạn..

Kết luận

Máy lọc không khí Coway với dung tích lọc không khí lớn, khả năng hút mùi nhanh vượt trội và màng tạo độ ẩm tốt là những yếu tố khiến máy lọc có giá thành khá cao khoảng 12 triệu đồng. Bạn có thể vào đây để so sánh giá của sản phẩm. Chiếc máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc dễ dàng lắp đặt và có thể mua thay thế các màng lọc tại các cửa hàng bán máy lọc không khí. Máy phù hợp lắp đặt tại các trung tâm Spa, công ty, nhà hàng, khách sạn… bởi diện tích sử dụng của máy là khá lớn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!