Đánh giá máy lọc nước A. O. Smith G2: Tính năng, Giá bán, Công nghệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu, các dòng sản phẩm máy lọc nước của A. O. Smith đã rất quen thuộc với gia đình Việt. Trong đó dòng G2 là model mới nhất được ra mắt trong năm 2019 và đang được rất nhiều người quan tâm. Cùng Websosanh đánh giá máy lọc nước A. O. Smith G2 để có quyết định chọn mua đúng đắn nhất bạn nhé.

1. Đánh giá máy lọc nước A. O. Smith G2 có tốt không

1.1. Xuất xứ máy lọc nước A. O. Smith của nước nào

Trước khi có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2014, các loại máy lọc nước A. O. Smith đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Vốn là thương hiệu lâu đời của Mỹ, được thành lập từ năm 1874 và có nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm: Anh, Mỹ, Hà Lan, Mexico, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc và Ấn Độ. Trải qua hàng trăm năm phát triển, cho đến nay, A. O. Smith đã trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị xử lý nước hàng đầu trên thế giới. Đa số các dòng máy lọc nước nhận đánh giá 4 sao từ người dùng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith rất được ưa chuộng trên thị trườngCác sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith rất được ưa chuộng trên thị trường (Nguồn: bachcom.vn)

1.2. Thông số kỹ thuật

Máy lọc nước A. O. Smith G2 model mới nhất của thương hiệu này sở hữu hàng loạt thông số ấn tượng. Với công suất 25W và dung tích lọc 6 lít nước, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hoặc các văn phòng nhỏ. Nhờ màng RO độc quyền và 5 lõi lọc cao cấp, máy có khả năng lọc được dầu và cho nguồn nước sạch uống trực tiếp được.

1.3. Thiết kế và độ hoàn thiện

Máy lọc nước có hình hộp chữ nhật tương tự như thùng máy tính màu trắng, rất tinh tế và gọn gàng với kích thước (dài x rộng x cao) (mm): (410 x 260 x 420), nặng 11kg. Không chỉ có bề ngoài sang trọng, tinh tế, các bộ phận bên trong cũng được hoàn thiện tỉ mỉ. Trong đó toàn bộ linh kiện được phủ silicon chống bụi và nước, giúp tuổi thọ thiết bị được kéo dài. Từng lõi lọc được đúc nguyên khối nên hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ, đồng thời cho công cuộc lắp đặt trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

1.4. Công nghệ lọc RO – Side Stream tiên tiến

Sử dụng màng lọc RO – Side Stream, máy lọc nước G2 có hiệu suất sử dụng ấn tượng, tăng nước tinh khiết thu được và giảm thiểu lượng thải bỏ sau quá trình lọc. Màng lọc cũng đảm bảo loại bỏ hầu như toàn bộ vi khuẩn, kim loại nặng và dầu. Trong khi đó tuổi thọ của chúng cao hơn so với màng RO thông thường 1.5 lần. Nhờ vậy sử dụng máy lọc nước A. O. Smith G2 là một trong những cách xử lý nước dân dụng thông minh, tiết kiệm không thể bỏ qua cho nhiều gia đình.

Công nghệ RO - Side Stream là phát minh của A. O. SmithCông nghệ RO – Side Stream là phát minh của A. O. Smith (Nguồn: aosmith.com.vn)

1.5. Chức năng các lõi lọc bên trong

Theo kinh nghiệm mua máy lọc nước chuẩn cho gia đình của các chuyên gia, việc đánh giá các lõi lọc bên trong là rất quan trọng. Đối với thiết bị này, sau khi khởi động, lắp đặt và sẵn sàng sử dụng, nước sẽ đi qua hệ thống 5 lõi khác nhau để đảo bảo đầu ra tinh khiết, có thể uống ngay được. Trong đó bao gồm 5 bước lọc lần lượt là:

  • Lõi đầu tiên là PP 5micron: Có tác dụng loại bỏ các tạp chất có kích thước từ 5 micron trở lên.
  • Lõi thứ 2 là GAC: Loại bỏ tạp chất thô dạng nhuyễn mịn có trong nước, góp phần tăng tuổi thọ của các màng lọc sau đó.
  • Lõi thứ 3 là PP 1micron: Loại bỏ các tạp chất có kích thước siêu nhỏ, bao gồm thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ có hại, clo. Đây cũng là bước giúp khử mùi vị có trong nước.
  • Lõi thứ 4 là RO – Side Stream: Toàn bộ virus, vi khuẩn, kim loại nặng và các chất rắn hòa tan còn sót lại sẽ bị ngăn lại, không thể qua được màng lọc này.
  • Lõi cuối cùng là PAC: Có tác dụng điều chỉnh vị và khử mùi để nước có thể sử dụng trực tiếp được luôn.

1.6. Những tính năng nổi bật khác

Cải tiến từ các dòng máy lọc tiền nhiệm nên những đánh giá máy lọc nước A. O. Smith G2 chủ yếu nói về tính tiện ích khi sử dụng. Trong đó bao gồm:

EMS 2.0: Đây là hệ thống giám sát thế hệ mới được tích hợp trong máy lọc nước. Không chỉ có van điện từ tích hợp và chức năng sục rửa lõi lọc tự động, EMS 2.0 còn có chức năng cảnh báo khi cần thay lõi lọc, xảy ra lỗi vận hành hay bị rò rỉ. Nhờ vậy gia đình bạn sẽ luôn có nguồn nước chất lượng nhất.

Màn hình Led: Nằm ngay mặt trước của máy lọc nước và luôn hiển thị các thông tin về trạng thái hoạt động của thiết bị, giúp bạn dễ dàng kiểm soát và sử dụng chúng.

Vòi nước điện tử: Chức năng cảnh báo khi có lõi lọc cần thay được tích hợp ngay trên thân vòi nước, với các tình trạng: hoạt động tốt, sắp phải thay và cần thay thế ngay.

Cút nối nhanh thế hệ mới: Với thiết kế thông minh, chi tiết cút nối có khả năng chống rò rỉ, hạn chế gãy. Điều này góp phần giúp cho quá trình bảo dưỡng hay mua thay thế phụ kiện máy lọc nước chính hãng trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Máy lọc nước A. O. Smith G2 sở hữu nhiều tính năng ưu việt Máy lọc nước A. O. Smith G2 sở hữu nhiều tính năng ưu việt (Nguồn: aosmith.com.vn)

1.7. Hiệu quả lọc và trải nghiệm sử dụng

Trong số các loại máy lọc nước thế hệ mới hiện nay, dòng sản phẩm G2 của A. O. Smith nổi bật với hiệu quả lọc vô cùng ấn tượng khi cho tỉ lệ giữa nước tinh khiết thu được và nước thải bỏ là 1:1. Đặc biệt, công suất lọc cũng được tăng lên tới 20%, tức là khoảng 12 lít nước mỗi giờ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình hiện nay.

Theo review máy lọc nước A. O. Smith thực tế, sau khi lọc bằng thiết bị G2 mới này, với đầu vào là nước máy thông thường, nguồn ra rất sạch sẽ, không mùi. Sau khi đem đi kiểm tra, kết quả đạt tiêu chuẩn để uống trực tiếp. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm để sử dụng hàng ngày tại gia đình.

1.8. Giá máy lọc nước A. O. Smith G2 bao nhiêu

Theo công bố của A. O. Smith Việt Nam, dòng sản phẩm này có giá niêm yết là 9.650.000đ. So với chất lượng, đây là mức hoàn toàn tương xứng và phù hợp để đầu tư sử dụng lâu dài cho gia đình.

Lựa chọn máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đìnhLựa chọn máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình (Nguồn: aosmith.com.vn)

2. Có nên mua A. O. Smith G2 để lọc nước sạch uống trong gia đình

Việc chọn mua máy lọc nước nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu thực tế, khoản tiền dự tính cho khoản chi tiêu này cùng sở thích của mỗi người. Nếu muốn một thiết bị cao cấp, hiện đại và mức công suất trung bình thì đây là sự lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên nếu gia đình có các tiêu chí ưu tiên khác, bạn có thể tham khảo thêm và đặt mua máy lọc nước đa năng, công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu khác để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Với đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật, công nghệ, giá cả và những đánh giá thực tế, hy vọng bạn đã có những đánh giá máy lọc nước A. O. Smith G2 cho riêng mình. Cần lưu ý rằng dù quyết định chọn thiết bị này hay tham khảo thêm các thiết bị khác, việc mua tại địa chỉ uy tín là rất quan trọng. Chúc bạn sớm tìm được máy lọc nước ưng ý với giá tốt và phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!