Đánh giá máy lọc nước AO Smith? Top 3 sản phẩm tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước AO Smith có những ưu điểm gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này; đồng thời tham khảo top 3+ model bán chạy nhất hiện nay của hãng luôn nhé!

Máy lọc nước AO Smith của Hoa Kỳ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2015. Chỉ sau 5 năm, AO Smith đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của khách hàng. Ngoài thiết kế đa dạng, các sản phẩm máy lọc nước của hãng còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Hiện nay, hãng đã cho ra mắt khá nhiều dòng máy lọc nước gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nằm trong ngân sách thì lại không hề dễ dàng. Vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về máy lọc nước AO Smith; đồng thời tham khảo top 3+ model bán chạy nhất hiện nay của hãng luôn nhé!

Đánh giá máy lọc nước AO Smith

Vậy máy lọc nước AO Smith có tốt không? Cùng đánh giá tổng quát sản phẩm: ưu , nhược điểm để đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

Ưu điểm của máy lọc nước

  • Thiết kế, kiểu dáng

Đặc điểm nổi bật của các dòng máy lọc nước AO Smith so với sản phẩm khác trên thị trường chính là kích thước nhỏ gọn. Thiết kế vỏ máy màu sáng, bóng loáng rất sang trọng, phù hợp với nhiều loại không gian. Đặc biệt, các linh kiện cấu tạo nên máy  đều làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, không chi tiết thừa.

Máy lọc nước AO Smith C1
Máy lọc nước AO Smith C1
  • Công nghệ lọc tiên tiến RO – Side Stream

Các máy lọc nước AO Smith hiện nay đều sử dụng công nghệ lọc độc quyền R.O – Side Stream của hãng. Công nghệ tiên tiến này cho nguồn nước đầu ra tinh khiết, trong lành hơn; loại bỏ được 99,99% các vi sinh vật, kim loại nặng như Pb, Hg,… Người dùng có thể uống trực tiếp nước mà không cần phải đun sôi lại

Đặc biệt, màng lọc RO- Side Stream độc quyền này còn giúp giảm 55% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ cho màng lọc so với loại màng RO thông thường, giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí lớn tiền thay lõi lọc. Rất tiện lợi phải không?

  • Các tính năng thông minh khác

Ngoài ra, máy lọc nước AO Smith còn được trang bị thêm những tính năng thông minh như sau:

      • Chế độ cảnh báo chống rò rỉ : tức khi thiết bị bị rò rỉ thì máy sẽ auto dừng hoạt động, tự động đóng van nước và phát chuông cảnh báo. Chức năng này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
      • Chế độ cảnh báo thay lõi lọc: nếu như người dùng không tiến hành thay lõi đúng thời gian thì chất lượng nguồn nước sẽ không đảm bảo. Nhưng với chế độ này của máy lọc nước AO Smith, người dùng hoàn toàn yên tâm.
      • Chế độ tự động sục rửa lõi: tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức lau chùi máy, đồng thời đảm bảo hiệu suất hoạt động của màng lọc luôn tốt nhất.
      • Chế độ cảnh báo lỗi vận hành: Tính năng giúp người dùng có thể kịp thời đối phó những lúc có sự cố xảy ra. Khi mua sản phẩm máy lọc nước AO Smith, bạn sẽ được cung cấp danh sách lỗi và hướng dẫn cách dùng sản phẩm.
  • Chất lượng bảo hành tốt

AO Smith là thương hiệu sản xuất máy lọc nước nổi tiếng và uy tín trên thị trường điện máy với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Máy lọc nước AO Smith A2 – phân khúc tầm trung
Máy lọc nước AO Smith A2 – phân khúc tầm trung

Nhược điểm của sản phẩm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật đã nêu trên thì các sản phẩm máy lọc nước của AO Smith cũng có một vài hạn chế khiến nhiều đối tượng tiêu dùng chưa tiếp cận được với sản phẩm:

  • Giá thành sản phẩm cao: so với máy lọc nước khác trên thị trường thì sản phẩm của  AO Smith có giá bán khác cao. Tùy vào sự khác nhau giữa số lượng lõi lọc, nguồn nước xuất ra và các tính năng thông minh có trong sản phẩm mà có giá bán dao động từ 7-15 triệu đồng.
  • Chi phí thay thế lõi lọc cao

Top 3 máy lọc nước AO Smith đáng mua 2020

Dưới đây là 3 model với 3 phân khúc khác nhau cho bạn tham khảo để lựa chọn!

1. Máy lọc nước AO Smith C1- giá rẻ

Thiết kế gọn gàng, tinh tế phù hợp với mọi không gian chính là ưu điểm của model AO Smith C1

Như các model khác, AO Smith cũng được trang bị màng lọc RO- Side Stream độc quyền của hãng. Đây là màng lọc cao cấp loại bỏ 99,99% vi khuẩn độc hại, kim loại nặng,… và giảm đến hơn 60% tỷ lệ nước thải.

Đây  là dòng máy lọc nước thuộc phân khúc phổ thông của hãng AO Smith với giá bán dao động quanh 7 triệu đồng, nên nhiều đối tượng có thể tiếp cận được với model này.

2. AO Smith AR75-A-S-H1 – có nước nóng

AO Smith AR75-A-S-H1 cũng sử dụng màng lọc nước cao cấp RO-Side Stream làm độ tinh khiết cho nước và giảm tỷ lệ nước thải, giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí nước và điện hơn.

AO Smith AR75-A-S-H1 - có nước nóng
AO Smith AR75-A-S-H1 – có nước nóng

Điểm nổi bật của model AO Smith AR75-A-S-H1 này là tích hợp thêm chức năng nước nóng trong máy lọc nước, người dùng có thể dùng máy để sử dụng cho các nhu cầu pha trà, pha cà phê nhanh chóng, tiện lợi.

Hiện nay, máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1  có giá bán khoảng 11,8 triệu đồng

3. Máy lọc nước AO Smith A2 – phân khúc tầm trung

AO Smith A2 là sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, tiện nghi. 

Cũng như các model khác của AO Smith, A2 được trang bị thêm hệ thống báo thay thế lõi giúp dễ kiểm soát nguồn nước, đảm bảo an toàn tối đa. Khi nước rò rỉ ra ngoài, máy sẽ tự động đóng van nước và ngắt điện. Đồng thời tạo ra chuông cảnh báo cho đến khi van nước đã được khóa và nguồn điện được ngắt hoàn toàn.

Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm trên các cửa hàng mua sắm điện tử, với giá tham khảo khoảng 9,3 triệu đồng.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn được xác định được liệu có nên mua máy lọc nước AO Smith cho gia đình hay không! Chúc bạn nhanh chóng đưa ra quyết định và tìm được một sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!