Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen có tốt cho sức khỏe không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen hay không đang là băn khoăn của bạn. Với mục đích cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho người tiêu dùng, chúng tôi đã thực hiện tổng hợp những đánh giá máy lọc nước Kangaroo mới nhất từ chuyên gia trong bài viết ngay dưới đây.

1. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen là gì?

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen là máy lọc sử dụng công nghệ hydrogen ở trong nước. Trong đó, nước trong máy được xử lý qua hệ thống lọc cụm phân tử nhỏ hơn với đầy đủ tính kiềm độ PH cao và tính chống Oxy hóa hay còn gọi là ORP thấp.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen (Nguồn: nhattrang.com)

Hydrogen trong máy lọc nước Kangaroo là một loại nguyên tử rất tốt đối với sức khỏe của con người. Ứng dụng công nghệ lọc nước tạo Hydrogen, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen là sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe, vượt qua mọi đánh giá máy lọc nước chất lượng đỉnh cao hiện nay.

2. Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen

Thiết kế máy lọc nước Kangaroo Hydrogen

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen sở hữu thiết kế đẹp mắt, gọn gàng và hiện đại. Xét về kiểu dáng, máy lọc nước này có kiểu dáng trau chuốt, tỉ mỉ từ hình thức bên ngoài đến từng chi tiết bên trong sản phẩm. Phần vỏ được nhà sản xuất chú trọng tạo ra nhiều hoa văn tinh tế giúp nâng lên hơn giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.

Thiết kế máy lọc nước Kangaroo Hydrogen
Thiết kế máy lọc nước Kangaroo Hydrogen (Nguồn: Kangaroo.vn)

Công nghệ Hydrogen tạo nước tinh khiết

Sản phẩm này có công nghệ tạo nước với Hydrogen một cách tự nhiên đem lại tính thực tiễn cao. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen sử dụng hạt khoáng gốm tạo Hydrogen (công nghệ được đăng ký độc quyền), kiểm định NFS, FDA của Hoa Kỳ, WHO (Tổ chức y tế thế giới) và được rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng, lựa chọn sử dụng.

Công nghệ tạo nước của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen loại bỏ các chất oxy hóa mạnh, những tác nhân gây lão hóa, hỗ trợ trung hòa gốc tự do để cải thiện việc giảm năng lượng gây ra chứng bệnh tăng huyết áp, tiểu đường hay ung thư. Bù nước hiệu quả, thu khoáng chất nhất, làm sạch thực phẩm và chăm sóc da.

Công nghệ lọc Voltex tạo nguồn nước sạch

Công nghệ lọc Voltex của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen thiết kế dòng chảy theo dạng xoắn ốc quanh trục có thể đổi hướng, tăng xoáy rối và đóng cặn trong màng lọc giảm đáng kể. Từ đó nâng cao hơn hiệu suất cũng như tuổi thọ của màng lọc cho máy lọc nước. Công nghệ này cũng khắc phục được tối đa áp lực nước đầu vào yếu, chi tiết bơm thúc đẩy khả năng hút sâu tối đa tới 3m.

Sử dụng màng lọc RO của công nghệ Voltex với hiệu quả giảm tới 75% nước thải, tăng hơn 60% nước tinh khiết. Trong khi các máy lọc nước thông thường công nghệ lọc chỉ đạt tỉ lệ lọc/thải là khoảng ⅓ nhưng máy lọc nước này tỉ lệ 1/1 chỉ 1 cốc nước thải đã thu được 1 cốc nước tinh khiết. Chính vì thế đánh giá máy lọc nước này về công nghệ lọc thì đây là sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc khi muốn sở hữu máy lọc nước cho gia đình.

Cấu tạo bộ lọc

Toàn bộ phụ kiện máy lọc nước Kangaroo đều được lắp ráp kỳ công, tỉ mỉ bằng vật liệu an toàn và tốt nhất cho sức khỏe. Vì thế, bộ lọc máy lọc nước này có tuổi thọ kéo dài tới 3 năm. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm chi phí thay lõi lọc, tiết kiệm nước và chi phí bảo hành máy giảm đi rõ rệt.

Cấu tạo bộ lọc của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen
Cấu tạo bộ lọc của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen (Nguồn: maylocnuockg.com)

Cấu tạo bộ lọc máy hiện đại với bộ lõi lọc đảm nhận 5 chức năng. Đó là:

  • Lõi Fir+ thực hiện loại bỏ tác nhân gây hại trong nước
  • Lõi OrpH+ tạo Hydro hoạt tính thêm
  • Lõi HyprH+ các phân tử nước tạo kiềm được chia tách bởi chi tiết này
  • Lõi Mineral+ có khả năng tạo cân bằng khoáng chất rất cần thiết
  • Lõi Nano Carbon+sẽ giúp loại bỏ tất cả các hợp chất gây mùi trong nước

Sử dụng kết quả nghiên cứu giữa tập đoàn Kangaroo và đối tác Hàn Quốc ứng dụng thành công công nghệ hạt All Ceramic (bóng gốm) với bộ lõi lọc 5 chức năng tạo nên nguồn nước đi qua được tài khoáng và tăng lượng hydrogen đáng kể, nên đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen, từ chuyên gia đến người dùng đều cho những thang điểm cao.

3. Có nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen đã nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Về chất lượng, sản phẩm này đem lại nguồn nước sạch, an toàn và tiết kiệm mọi chi phí tối đa. Đây là công nghệ chăm sóc sức khỏe rất đáng được lựa chọn.

  • Tốt cho sức khỏe con người
  • Tiết kiệm nước cho người sử dụng
  • Lõi lọc bền bỉ với thời gian, hạn chế thay thế hơn nhiều so với các sản phẩm khác

Do vậy, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen không thì câu trả lời tốt nhất là rất nên.

4. Top 3 máy lọc nước Kangaroo được tin dùng nhất

Máy lọc Kangaroo giá từ 4 tới 5 triệu

Máy lọc nước 6 lõi Kangaroo KG103AVTU Vertu màu bạc xanh lá được chế tạo bằng tôn sơn tĩnh điện cứng cáp, chống oxy hóa hoen gỉ, 3 lõi lọc loại bỏ những tạp chất rắn có kích thước lớn hơn 1 micromet, vi tảo và chất gây dị ứng Chlorine. Tuổi thọ bộ lọc từ 3 tháng tới 1,5 năm (tương ứng 18.000 lít tới 52.000 lít nước). Giá thành trên thị trường rơi vào khoảng 4.200.000 đồng.

Máy lọc nước 8 lõi Kangaroo KG108AVTU (dòng A) áp dụng cải tiến công nghệ, nâng cấp thay thế lõi lọc đá Maifan bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe phòng chống các bệnh ngoài da và đường tiêu hóa; màng lọc RO Filmtec xử lý chất rắn, ion kim loại nặng và siêu vi khuẩn có hại; hệ thống tự động ngừng hoạt động khi nước đầy để tránh lãng phí điện năng. Giá dao động khoảng 4.990.000 đồng.

Máy lọc Kangaroo có giá trên 5 triệu

Máy lọc nước 10 lõi Kangaroo Hydrogen Plus KG100HP công nghệ hiện đại nhất, ngoài 6 lõi truyền thống có chức năng lọc phân tử và cung cấp khoáng chất Ca2+, Mg2+,K+, Na+, Fe2+ còn bổ sung thêm lõi số 10 nâng hiệu năng hấp thụ khoáng hơn 25% so với thế hệ máy đầu tiên. Tính năng Vortex 100GDP tạo dòng chảy xoắn giúp nâng công suất lên 20 lít/h và giảm tỷ lệ nước thải ra tới 75%. Giá bán khoảng 7.790.000 đồng.

Với những phân tích đánh giá máy lọc nước Kangaroo trên đây, hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ có tốt không?

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ có tốt không?

Máy lọc nước Hydrogen KG 100HQ có nhiều ưu điểm so với dòng máy lọc nước thế hệ trước, sự kết hợp giữa công nghệ lọc nước mới nhất đến từ Hàn Quốc và màng lọc RO cải tiến đem lại nguồn nước tốt cho sức khỏe và mức giá hợp lý.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!