Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Hydrogen KG 100HQ có nhiều ưu điểm so với dòng máy lọc nước thế hệ trước, sự kết hợp giữa công nghệ lọc nước mới nhất đến từ Hàn Quốc và màng lọc RO cải tiến đem lại nguồn nước tốt cho sức khỏe và mức giá hợp lý.

Giới thiệu máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ

đánh giá máy lọc nước hydrogen Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen được phát triển dựa vào sự kết hợp thành công của công nghệ lọc nước tạo Hydrogen Hàn Quốc và công nghệ RO trong máy lọc nước Kangaroo, sản phẩm cung cấp nguồn nước có công dụng tốt cho sức khỏe nhờ có các loại khoáng chất, tạo độ ORP âm và hydrogen có khả năng chống lại những tác nhân oxy hóa, phân tách nước bằng khoáng gốm tăng độ kiềm tạo khoáng ( Ca2+, Mg2+, Na+…)

Khác biệt lớn so với những dòng máy lọc nước thế hệ trước, Kangaroo KG 100HQ không chỉ cung cấp nguồn nước có độ an toàn cao, loại bỏ hiệu quả những độc tố có trong nước mà còn tạo được khoáng chất tự nhiên trong nước, cung cấp khoáng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên cho cơ thể..

Kangaroo KG 100HQ sở hữu một số loại lõi lọc sở hữu công nghệ tạo nước Hydrogen được nhập khẩu từ Hàn Quốc, số lượng lõi lọc lên đến 9 lõi bao gồm các lõi lọc thô và bộ lọc 5 lõi tạo khoáng Hydrogen, trong đó lọc RO Vortex cải tiến giúp giảm nước thải và tăng độ bền cho màng RO.

Kangaroo KG 100HQ có tốt không

Kangaroo KG 100HQ sở hữu 9 lõi lọc

Thống số Kỹ thuật:

– Điện áp: 220V/50Hz

– Khối lượng: 15,4 Kg

– Kích thước: 440x335x575 (mm)

– Công suất: 22 W

Thông tin về lõi lọc của Hydrogen Kangaroo KG 100HQ

máy lọc nước hydrogen Kangaroo

– Lọc thô

– Loại bỏ chất rắn lơ lửng lớn hơn 1 micromet, hàm lượng Clo dư (chất gây dị ứng, giảm tuổi thọ màng lọc), vi tảo và các tác nhân gây hại

– Bộ 5 lõi chức năng tạo Hydrogen và tái khoáng

– Chia tách các phân tử nước tạo độ kiềm, tăng khoáng (Ca2+, Mg2+, Na+…) và bổ sung hàm lượng Hydrogen giúp loại bỏ chất oxy hóa, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa.

– Công nghệ chia tách phân tử nước tự nhiên, tạo vị khoáng tự nhiên cho nguồn nước.

– Lọc RO Vortex

+ Công nghệ màng RO Vortex, dòng chảy xoắn, nâng cao hiệu quả lọc

+ Giảm tỷ lệ nước thải đến 75%

+ Loại bỏ tác nhân gây hại: Kim loại nặng, vi khuẩn, chất hữu cơ nguy hại hòa tan, các muối khoáng có hại cho sức khỏe (Nitrate, Nitrite), dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, trùng amoeba (Amip ký sinh trong não người)

+Giảm đóng cặn bề mặt, tăng tuổi thọ màng lọc RO

Công dụng của nước giàu hydrogen

– Các nghiên cứu của Hàn Quốc và Nhật bản đã chứng minh, nước giàu hydrogen với độ pH cao và ORP thấp có tác dụng giúp trung hòa các tác nhân ô xi hóa mạnh, các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, và các bệnh tật sinh ra do ảnh hưởng của các gốc tự do. Báo cáo của Đại học Pittsburght, Mỹ xuất bản tháng 2. 2010 cũng cho kết luận nước Hydrogen an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng. Ngày nay, Nhật Bản và Hàn Quốc đã công nhận máy tạo Hydrogen là thiết bị y tế gia đình.

– Công nghệ tạo hydrogen trong máy lọc nước bằng khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, nhờ hoạt tính của các ions khoáng phân ly từ các hạt ceramic hình cầu. Theo đó, nước qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và chống oxy hóa (ORP thấp).

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ có tốt không?

– Ưu điểm của máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ đó là tạo nguồn nước Hydrogen có công dụng vượt trội với sức khỏe, đáp ứng tốt xu hướng chăm sóc sức khỏe của thế giới khi đem tới một công nghệ tiên tiến được công nhận giúp chống lại hiệu quả tác nhân chống oxy hóa.

– Không chỉ đảm bảo về nguồn nước cung cấp cho người dùng an toàn cao và chăm sóc sức khỏe; máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG 100HQ còn được trang bị với công nghệ lọc tiên tiến Vortex giúp cải thiện tuổi thọ cho màng lọc RO, giúp giảm chi phí bảo dưỡng cho máy lọc nước và giảm lượng nước thải đến 75%, nâng cao hiệu năng cho máy lọc.

– Mức giá của máy lọc nước Hydrogen khá hợp lý chỉ từ 6,8 – 7,9 triệu đồng, mặc dù sản phẩm KG 100HQ là máy lọc nước hydrogen đầu tiên trên thị trường Việt Nam nhưng được định giá khá tốt, đáp ứng tốt cho nhu cầu và điều kiện của hầu hết gia đình Việt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!