Đánh giá máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nguồn nước tại nơi bạn đang sinh sống chưa được đảm bảo thì đừng nên bỏ qua mẫu máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A tuyệt vời này nhé.

Máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A sở hữu những tính năng vượt trội thông qua 9 hệ thống lọc thông minh chính là dòng máy hiện đại nhất cung cấp nguồn nước sạch đảm bảo và tái tạo vị ngọt tự nhiên tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A sử dụng màng lọc RO thay nhanh 100GDP nhập khẩu hoàn toàn từ nước giúp tăng gấp đôi công suất lọc lên đến 20 lít/giờ. Chính vì vậy sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng.

Ưu điểm của máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A

Máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay, bởi dòng máy lọc nước này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

Máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A sở hữu công suất lọc 20 lít/giờ mang đến lượng nước thoải mái để phục vụ cho sinh.
Máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A sở hữu công suất lọc 20 lít/giờ mang đến lượng nước thoải mái để phục vụ cho sinh.
  • Máy sở hữu công suất lọc 20 lít/giờ mang đến lượng nước thoải mái để phục vụ cho sinh hoạt.
  • Kiểu dáng thiết kế đột phá, với chiều rộng chỉ 29cm giúp bạn có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào.
  • Đạt chứng nhận về QCVN06-1:2010/BYT của Bộ Y Tế, có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.
  • Có khả năng tự sục rửa màng lọc RO giúp tăng độ bền cho máy.
  • Máy có cấu tạo tủ chắc chắn, được làm từ kính cường lực và nhựa ABS siêu bền cùng khung thép chắc chắn không gỉ mang đến độ sáng đẹp cho sản phẩm, giúp vệ sinh một cách thuận tiện và bảo vệ tốt nhất cho các lõi lọc.

Máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A với 9 lõi lọc thông minh cho nguồn nước đảm bảo

Máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A mang lại hiệu quả lọc nước vượt trội, cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết để phục vụ đời sống hàng ngày. Máy được trang bị 9 lõi lọc thông minh cho nguồn nước đảm bảo mà vẫn giữ được vị ngon ngọt tự nhiên. 

  • Lõi lọc số 1 – PP 5 micron: Lõi được cấu tạo bởi sợi bông xốp của nhựa Polyprolen giúp lọc các chất hữu cơ, bùn đất, gỉ sét ở trong nước có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi số 2 – Than hoạt tính OCB: Lõi lọc này được cấu tạo từ vỏ nhựa, bên trong có chứa than gáo dừa được hoạt hóa. Lõi số 2 có chức năng hấp thụ các chất nhờn, hữu cơ hòa tan và mùi ở trong nước.
  • Lõi số 3 – PP 1 micron: Lõi có cấu tạo giống lõi số 1 nhưng nó chỉ loại bỏ được các gỉ sét, bùn đất có kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Lõi số 4 – RO Aqualast: Lõi này có chức năng loại bỏ các vi khuẩn, các ion kim loại, các chất rắn hòa tan như thuốc trừ sâu, phẩm màu công nghiệp…
  • Lõi số 5 – Carbon T33: Lõi được cấu tạo từ than hoạt tính có chức năng ổn định vị ngọt mát tự nhiên của nước và cân bằng độ pH.
Máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129 mang lại hiệu quả lọc nước vượt trội.
Máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129 mang lại hiệu quả lọc nước vượt trội.
  • Lõi số 6 – Lõi khoáng đá: Làm từ lõi đá khoáng có chức năng bổ sung các khoáng chất, chất điện giải có lợi cho cơ thể. Lõi này có thể sử dụng được trong khoảng 15 tháng.
  • Lõi số 7 – Lõi hồng ngoại xa: Lõi được làm từ Bioceramic có chức các hạt bóng gốm. Lõi lọc này có chức năng hấp thụ tốt năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa. Dưới tác dụng của hồng ngoài xa thì nước sẽ được hoạt hóa để dễ dàng hấp thụ vào máu hơn.
  • Lõi số 8 – ORP Alkaline kiềm tính: Lõi này được làm từ chất liệu đá hiếm Alkaline, giúp tăng chỉ số pH, tạo nước kiềm giúp trung hòa các axit dư thừa ở trong cơ thể cho nước ngon và dễ uống hơn. Ngoài ra, nó còn giúp bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe.
  • Lõi số 9 – Nano Silver: Lõi lọc này nằm ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước RO có tác dụng chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A

  • Số lõi: 9 lõi 
  • Công suất lọc: 20 lít/giờ 
  • Công suất tiêu thụ: 24 W/h 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 290mm x 900mm x 340mm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 30 tháng với linh kiện điện

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy lọc nước Karofi Optimus S1 O-s129/A. Hy vọng đây chính là dòng máy lọc nước mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A có tốt không, giá bán?

Review máy lọc nước Karofi Optimus O-i229/A có tốt không, giá bán?

Là một trong những máy lọc nước đạt QCVN06-1:2010/BYT của Bộ Y tế Việt Nam, máy lọc nước Karofi Optimus O-I229/A ngày càng khẳng định được vị thế cạnh tranh trên thị trường. Cùng websosanh.vn thực hiện review máy lọc nước Karofi Optimus O-I229/A có điểm gì đặc biệt nổi trội qua bài sau nhé!

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!