Đánh giá máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng lạnh Coway CHP-590R có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin trong bài viết này để có sự đánh giá khách quan nhất nhé.

Hiện nay, máy lọc nước được xem như là một trong những thiết bị hữu ích cần thiết đối với mỗi gia đình, công ty…Vậy nên lựa chọn loại máy lọc nước nào cho phù hợp trong khi thị trường đang ngày càng có sự đa dạng về mẫu mã? Model nước nóng lạnh Coway CHP-590R được thiết kế phục vụ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước uống mỗi ngày cho gia đình hay văn phòng.

Những đặc điểm nổi bật của máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R

Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R có thiết kế nhỏ gọn, với dáng đứng nên vô cùng tiết kiệm được diện tích sử dụng phù hợp sử dụng rộng rãi cho văn phòng hay gia đình. Máy có thiết kế mỏng giúp tăng thêm giá trị cho không gian căn bếp. Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R có dung tích bình chứa lên đến 12 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước liên tục trong nhiều giờ liền. 

Nước chảy liên tục liên tục với thao tác gạt cần đơn giản và đầu vòi dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Hiển thị nhiệt độ đèn Led, khóa an toàn tránh bỏng tay, dễ dàng chọn loại nước theo yêu cầu và chế độ tiết kiệm năng lượng.

Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R có thiết kế nhỏ gọn.
Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R có thiết kế nhỏ gọn.

1. Cung cấp 3 chế độ nước vô cùng tiện lợi cho người dùng

Coway CHP-590R cung cấp 3 chế độ nước nóng, lạnh và thường vô cùng tiện lợi. Với nước nóng 90 – 95 độ C, nước lạnh 5 – 10 độ C nên đáp ứng tốt mọi nhu cầu nước uống cho người dùng như giải khát, pha chế…

2. Trang bị hệ thống lọc RO 4 lõi

Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R có khả năng lọc hiệu quả với hệ thống 4 lõi lọc cùng 5 bước lọc và lõi lọc RO 50 GPD được sản xuất tại Hàn Quốc cao cấp loại bỏ đến 99.9% các vi khuẩn, chất gây hại.

  • Bước 1 + 2: Lõi Neo-Sense: Loại bỏ các tạp chất, Clo và hợp chất hữu cơ. Thời gian thay lõi khoảng 6 tháng sau khi sử dụng.
  • Bước 3: Lõi RO: Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất khác để cho nguồn nước đầu ra tinh khiết. Thời gian thay lõi khoảng 24 tháng sau khi sử dụng.
  • Bước 4: Lõi Plus Inno-Sense: Loại bỏ mùi và tăng vị của nước. Với thời gian thay lõi khoảng 18 tháng sau khi sử dụng.
  • Bước 5: Lõi kháng khuẩn: Giữ nước trong bình chứa luôn được sạch sẽ và kháng khuẩn. Thời gian thay lõi khoảng 12 tháng sau khi sử dụng.

3. Hoạt động mạnh mẽ với công suất lọc lớn

Coway CHP-590R hoạt động mạnh mẽ với công suất lọc 10.7 lít/giờ cùng bình chứa diệt khuẩn có thể vệ sinh với tổng dung tích 12 lít. Máy có 3 chế độ nước được phân bổ hợp lý bao gồm 3 lít nước lạnh, 3 lít nước nóng và 6 lít nước thường đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản nhất.

4. Tỷ lệ lọc – thải là 6/4

Trong điều kiện tiêu chuẩn sử dụng nước máy thủy, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 6 lít nước tinh khiết để uống và 4 lít nước được thải ra ngoài. Với lượng nước thải ra, các bạn có thể tái sử dụng để sinh hoạt, giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh…

5. Với 2 vòi lấy nước, có khóa vòi nước nóng an toàn cho người dùng

Vòi nước nóng độc lập chủ động khóa an toàn vô cùng hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ. Nút vặn tùy chọn chế độ nước lạnh và nước thường cho vòi lấy nước còn lại. 

6. Trang bị đèn Led hiển thị

Máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R được trang bị màn hình Led hiển thị nhiệt độ nước, đèn báo mực nước nóng lạnh tiện quan sát khi sử dụng.

Coway CHP-590R cung cấp 3 chế độ nước nóng, lạnh và thường vô cùng tiện lợi.
Coway CHP-590R cung cấp 3 chế độ nước nóng, lạnh và thường vô cùng tiện lợi.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước nóng lạnh Coway CHP-590R

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Số lõi: 4 lõi 
  • Dung tích: 12 lít 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa 
  • Công suất làm lạnh: 154W – 168W 
  • Công suất làm nóng: 500W – 600W 
  • Màu sắc: Trắng đen 
  • Trọng lượng sản phẩm: 27kg 
  • Kích thước: 260mm x 1150mm x 448mm 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Nước nóng lạnh Coway CHP-590R là thiết bị gia dụng được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và thực sự hữu ích, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng nước của mỗi gia đình nhằm tăng chất lượng cuộc sống. Hy vọng đây chính là chiếc máy lọc nước mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm bấy lâu nay. 

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!