Đánh giá máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần thêm thông tin về dòng máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509 thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Gặt hái thành công từ những sản phẩm đầu tiên, thương hiệu Nagakawa đã cho ra thị trường thêm nhiều mẫu máy lọc nước có kiểu dáng, số lõi và màng lọc khác nhau. Trong đó, chúng ta cần phải kể đến model máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509 đang hot hit hiện nay trên thị trường.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509

Máy được thiết kế sang trọng nổi bật với gam màu đỏ, đen, xám. Vỏ máy được làm bằng thép không gỉ và bề mặt bằng kính cường lực cho độ bền siêu bền. Máy thích hợp lắp đặt cho mọi không gian như gia đình, văn phòng làm việc hay cửa hàng…

Nagakawa NAG0509 được trang bị màng lọc RO đến từ hãng Dow của Mỹ cho độ bền sử dụng cao, thời gian thay thế dài và đặc biệt là cho hiệu quả lọc nước vô cùng sạch sẽ và tinh khiết. Lõi lọc Nano Silver của Hàn Quốc giúp tiêu diệt hết các vi khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập được tốt hơn. Máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509 chỉ có 1 vòi inox giúp lấy nước sau khi lọc để uống hay đun nấu dễ dàng. 

Nagakawa NAG0509 được trang bị màng lọc RO đến từ hãng Dow của Mỹ cho độ bền sử dụng cao.
Nagakawa NAG0509 được trang bị màng lọc RO đến từ hãng Dow của Mỹ cho độ bền sử dụng cao.

Máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509 sử dụng nguồn điện 1 pha 220V/50Hz cùng công suất hoạt động chỉ 30W giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Máy có công suất lọc nước đạt từ 10 – 15 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước liên tục của gia đình bạn.

Máy giải quyết được tình trạng cấp nước đầu vào yếu, thích hợp với nhiều địa hình, cấu tạo của đường nước khác nhau tại mỗi gia đình. Máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509 cho nguồn nước cấp ổn định, đảm bảo lượng trả nước tinh khiết và kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm.

Máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509 với 9 lõi lọc giúp lọc sạch nước và bổ sung các khoáng chất.

Máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509 được trang bị đến 9 lõi lọc giúp lọc sạch nước, bổ sung các khoáng chất, loại bỏ độc tố và diệt khuẩn. Với công dụng của từng lõi lọc nước đó là:

  • Lõi 1 – PP Sediment Filter: Lõi được làm từ 100% sợi bông xốp, có kích thước 5 micron giúp loại bỏ các bụi bẩn và các tạp chất oxy hóa.
  • Lõi số 2 – GAC – Cation: Than hoạt tính, hạt cation giúp loại bỏ các chất hữu cơ, clo, khử màu, mùi, độc tố và làm mềm nước cứng.
  • Lõi số 3 – Ultra Filter: Được làm bằng chất liệu 100% sợi bông xốp có kích thước 1 micron giúp loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất oxy hóa có kích thước nhỏ.
  • Lõi số 4 – Sediment: Làm từ sợi PP cao cấp, ngăn chặn cặn bẩn bảo vệ màng lọc RO.
  • Lõi số 5 – màng RO: Có khe lọc với kích thước siêu nhỏ là 0.1 nano, loại bỏ đến 99.99% các vi khuẩn tồn tại ở trong nước để nước có thể đạt được độ tinh khiết nhất.
  • Lõi số 6 – Pre Carbon: Than hoạt tính dạng rời có tác dụng khử mùi và độc tố.
  • Lõi số 7 – Post Carbon: Than hoạt tính và đá tạo vị bổ sung khoáng chất và tạo vị cho nước.
  • Lõi số 8 – Hydrogen Alkaline: Lõi chứa chất tạo Hydrogen giúp trung hòa các tác nhân oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa. 
  • Lõi số 9 – Nano Silver: Diệt khuẩn bằng phân tử bạc, giúp ngăn ngừa các vi khuẩn xâm nhập ngược từ vòi nước sử dụng.

Lưu ý: Với những lõi số 6, 7, 8 và 9 thì các bạn hoàn toàn có thể lắp đặt lẫn vị trí cho nhau cũng được nhé.

Nagakawa NAG0509 giải quyết được tình trạng cấp nước đầu vào yếu, thích hợp với nhiều địa hình, cấu tạo của đường nước khác nhau tại mỗi gia đình.
Nagakawa NAG0509 giải quyết được tình trạng cấp nước đầu vào yếu, thích hợp với nhiều địa hình, cấu tạo của đường nước khác nhau tại mỗi gia đình.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509

  • Số lượng vòi: 1 vòi 
  • Công suất lọc: 10 – 15 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Công suất: 30W 
  • Chất liệu vỏ: Thép và kính 
  • Trọng lượng sản phẩm: 28,2kg 
  • Kích thước: 430mm x 345mm x 950mm 
  • Kích thước bao bì: 440mm x 365mm x 985mm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy lọc nước RO Hydrogen 9 lõi Nagakawa NAG0509 hiện đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!