Đánh giá máy nước nóng Alpha có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đời sống hiện đại ngày nay, nhu cầu con người cũng ngày càng cao nên việc có một chiếc máy nước nóng trong gia đình để sử dụng khi cần thiết cũng rất phổ biến. Hôm nay Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu xem máy nước nóng Alpha có tốt không, các dòng sản phẩm và loại nào là tốt nhất cho gia đình bạn.

1. Đánh giá máy nước nóng Alpha có tốt không?

Máy nước nóng là 1 loại thiết bị điện gia dụng được mọi người sử dụng khá phổ biến hiện nay. Và nhiều người sắp sửa mua sắm thì vẫn luôn thắc mắc là máy nước nóng Alpha có tốt không, cách sử dụng như thế nào và có những dòng sản phẩm gì. Những điều đó là rất quan trọng để mua sắm một cách thông minh nhất, vậy nên chúng ta cần biết các thông tin cơ bản cũng như đặc điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm.

1.1. Máy nước nóng Alpha của nước nào sản xuất

Alpha là thương hiệu máy nước nóng đến từ Malaysia. Là một cái tên khá mới, chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến nhiều như các thương hiệu lâu đời khác luôn nằm trong top 10 máy nước nóng trực tiếp tiết kiệm điện nhưng đã gây được ấn tượng rất tốt nhờ mức giá và chất lượng từng sản phẩm tuyệt vời.

Máy nước nóng Alpha M3EPMáy nước nóng Alpha M3EP

1.2. Các dòng sản phẩm máy nước nóng Alpha

Hiện tại có 2 dòng sản phẩm cơ bản là dòng máy nước nóng Alpha có bơm trợ lực và không bơm trợ lực. Loại máy có bơm trợ lực tức là được trang bị thêm bơm trợ lực để tăng áp lực nước phun. Nhà sản xuất biết được thị trường có từng khách hàng và sở thích khác nhau mà có 2 dòng sản phẩm khác nhau cho bạn sự lựa chọn  phù hợp nhất.

1.3. Thiết kế và chất liệu cấu thành

Máy nước nóng Alpha thiết kế mẫu mã rất gọn gàng, sang trọng, với dạng hình khối không quá nhiều chi tiết nhỏ nên rất dễ lau chùi, vệ sinh. Các nút điều chỉnh nằm trên thân máy dễ nhìn và dễ sử dụng. Phần thanh đốt nóng của máy nước nóng Alpha được làm từ chất liệu đồng siêu bền, có hiệu suất làm nóng cao, giúp tiết kiệm điện năng khá hiệu quả và thanh magie dương cực lớn, nó giúp chống bám cặn canxi và tránh giảm khả năng làm nóng và thất thoát điện năng. Bình chứa của máy nước nóng Alpha làm bằng men Titan siêu bền, không bị đóng cặn, không thể bị rò rỉ hay hủy hoại trong mọi nguồn nước.

1.4. Độ an toàn khi sử dụng

Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhưng máy nước nóng Alpha vẫn được trang bị các chức năng an toàn như chống quá tải điện, hệ thống chống giật ELCB,.. cùng với bơm bơm tăng áp dùng cho những lúc không đủ áp lực nước trong quá trình sử dụng. Đối với những khách hàng ngại mua máy nước nóng trực tiếp sử dụng điện như thế này thì những tính năng an toàn trên sẽ giải quyết những ngần ngại của bạn.

1.5. Cách sử dụng

Cách sử dụng máy nước nóng Alpha khá đơn giản bằng các núm trên thân máy. Chỉ cần mở các van cho nước chảy qua máy và điều chỉnh các núm về nhiệt độ cũng như tốc độ dòng nước. Có 2 loại là núm vặn cơ học, điều chỉnh theo số trên núm và loại có bảng số điện tử cho bạn biết chính xác thông tin điều chỉnh tùy vào nhu cầu hay sở thích từng người.

1.6. Dịch vụ và chính sách bảo hành

Máy nước nóng Alpha có thời gian bảo hành là 12-24 tháng tùy vào từng chương trình hay cơ sở bán hàng.

1.7. Mức giá của sản phẩm

Cùng các tính năng nổi bật của máy nước nóng Alpha thì mức giá của nó từ 1.700.000đ cho đến 3.600.000đ tùy theo từng dòng sản phẩm.

Chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời cho câu hỏi máy nước nóng Alpha có tốt không rồi phải không. Nhà sản xuất đã luôn đổi mới công nghệ, đem đến những sản phẩm chất lượng cao đến tay người sử dụng. Những tính năng ưu việt cùng nhiều mức giá, loại máy khác nhau để bạn lựa chọn thì chắc chắn bạn sẽ tìm được 1 chiếc máy nước nóng Alpha phù hợp nhất cho mình.

2. Có nên mua máy nước nóng Alpha không

2.1. Ưu điểm máy nước nóng Alpha

Các tính năng an toàn và chất liệu sản phẩm đặc biệt tạo nên 1 sản phẩm có tính bền bỉ và an toàn cao. Chất liệu bình chứa là Titan cực bền, đặc biệt không đóng cặn hay bị hủy hoại, rò rỉ trong mọi nguồn nước. Thanh làm nóng bên trong là chất liệu đồng bền bỉ và có hiệu suất làm nóng cao cùng với thanh Magie lớn giúp chống bám cặn, giảm thất thoát điện năng hiệu quả. Núm điều khiển rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi nhà. Máy nước nóng Alpha đã hoàn thiện mình với các chức năng an toàn như hệ thống chống giật ELCB, chống quá tải điện hay bơm tăng áp,…

2.2 Nhược điểm

Bên cạnh khá nhiều ưu điểm thì máy nước nóng Alpha lại có khá ít mẫu mã, dòng máy. Hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ có tầm khoảng 8-10 loại và rất ít dòng máy gián tiếp nên khá hạn chế trong sự lựa chọn của khách hàng.

Máy nước nóng Alpha M3EP SilverMáy nước nóng Alpha M3EP Silver

3. Máy nước nóng Alpha loại nào tốt nhất hiện nay

3.1. Máy nước nóng trực tiếp có bơm Alpha

Loại máy nước nóng có bơm trợ lực là máy có trang bị thêm máy bơm để tăng áp lực nước, tăng sức chảy của nước trong quá trình sử dụng. Máy nước nóng Alpha có bơm trợ lực hiện nay có một số dòng sản phẩm này, trong đó phải nói đến 2 loại khá nổi bật đó là S200EP và V1 JETEP.

Máy nước nóng Alpha S200EP có thiết kế siêu mỏng, rất gọn gàng và tươi tắn, có thể nói dòng sản phẩm này có màu sắc nhất trong các sản phẩm máy nước nóng của Alpha. Loại này có tính năng an toàn khá cao với hệ thống chống giật ELCB, hệ thống chỉnh nhiệt an toàn, bộ cảm ứng chống rò điện và bộ van thanh trượt inox đảm bảo an toàn khi sử dụng. Công suất 4500W mạnh mẽ cùng vòi sen 5 kiểu phun cho bạn nhiều trải nghiệm hơn. Nút xoay điều chỉnh nhiệt, nút chỉnh lưu lượng nước rất dễ sử dụng và có bơm thông minh để hỗ trợ hút khi áp lực nước bị yếu.

Giá: 3.399.000đ

Máy nước nóng Alpha S200EPMáy nước nóng Alpha S200EP

Dòng máy V1 JETEP được thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt với màu chủ đạo là trắng đen rất sang trọng và hiện đại. Đun nước nóng khá nhanh nhờ công suất lớn 4500W nhưng lại tiêu hao ít điện năng, hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả cao. Máy có nút điều chỉnh nước và nhiệt độ trên thân máy với vòi sen 5 kiểu phun tùy chỉnh. Nổi bật với các tính năng an toàn cảm biến chống rò điện, bộ chống giật ELCB với độ nhạy cảm cao, công tắc tiết lưu tự động tránh sự quá nhiệt do tắc nghẽn hay lượng nước không đủ khi đó máy  sẽ tự ngắt điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giá: 2.299.000đ

 

Máy nước nóng Alpha V1 JETEPMáy nước nóng Alpha V1 JETEP

3.2. Máy nước nóng trực tiếp không bơm Alpha

Máy M3E là loại máy nước nóng trực tiếp không bơm của Alpha có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp và tiết kiệm không cùng màu sắc trang nhã, trang trọng là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Máy hoạt động với công suất cao 3500W mạnh mẽ giúp đun nước nhanh mà vẫn ít hao tốn điện năng. Ngoài ra, máy nước nóng gián tiếp có cảm biến lưu lượng nước tự động, tự ngắt điện khi áp lực nước yếu. Máy có hệ thống ngắt điện an toàn chống rò rỉ, có rơ le nhiệt kép có khả năng tự động ngắt 55 độ C cùng với cảm biến lưu lượng nước rất an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn có bộ chống giật ELCB rất hiện đại, độ nhạy cảm cao và bộ cảm biến chống rò rỉ điện tăng độ an toàn của sản phẩm lên rất nhiều. Núm xoay điều khiển nằm trên thân cùng 5 kiểu phun cho bạn tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân, tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái khi sử dụng.

Giá: 2.199.000đ

Máy nước nóng Alpha M3EMáy nước nóng Alpha M3E 

Máy nước nóng Alpha S100E cũng thuộc dòng máy không bơm được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao thêm phần độc đáo cho phòng tắm của gia đình. Công suất hoạt động mạnh mẽ 5500W giúp bạn có nước nóng nhanh chóng khi cần. Với phần vỏ đạt tiêu chuẩn IP25 chống nước, ngăn không cho nước vào được bên trong máy vì vậy tăng độ bền và tính an toàn cho sản phẩm. Cùng với 1 số tính năng an toàn khác như hệ thống chống giật ELCB có khả năng phát hiện chênh lệch dòng điện vào và ra để có thể ngắt phía nguồn tiêu thụ, tránh các tai nạn rò rỉ điện không mong muốn; hệ thống chống bỏng rất thông minh tự động ngắt khi nhiệt độ lên tới 55 độ C đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá: 2.510.000đ

Máy nước nóng Alpha S100EMáy nước nóng Alpha S100E

Mỗi sản phẩm đều có tính năng, thiết kế rất tiện dụng, hiện đại, cách sử dụng máy nước nóng Alpha đơn giản, dễ dùng và đặc biệt là tính an toàn với mức giá cả cũng khác nhau tùy theo mẫu mã và sở thích của bạn.

Qua bài viết trên, hy vọng đã cung cấp cho bạn những kiến thức về các sản phẩm của Alpha cùng những dòng máy nổi bật mà nó mang lại cũng như bổ sung vào “kho” bí kíp mua máy nước nóng tiết kiệm, giá rẻ cho bạn. Chúc bạn chọn được một chiếc máy nước nóng chính hãng chất lượng ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Alpha M5ep

Ưu nhược điểm của máy nước nóng Alpha M5ep

Máy nước nóng Alpha M5ep là sản phẩm được trang bị công nghệ EMC tiên tiến hiện đại nhất trong ngành sản xuất nước nóng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về ưu nhược điểm của chiếc máy này nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!