Có nên mua máy nước nóng Alpha Fx-i hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy nước nóng Alpha Fx-i là sản phẩm có mức giá tương đối rẻ chỉ khoảng 2,5 triệu vnd. Vậy với mức giá như vậy thì sản phẩm này có đáng mua hay không? Hãy cùng Websoanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Máy nước nóng Alpha Fx-i có tốt không?

Muốn biết được máy nước nóng Alpha Fx-i có tốt không. Hãy cùng tìm hiểu xem chúng có những ưu nhược điểm gì nhé!

1.1 Ưu điểm của máy nước nóng Alpha Fx-i

1.1. Máy nước nóng Alpha Fx-i có thiết kế nhỏ gọn

Với tông màu trắng chủ đạo, trang nhã, máy nước nóng Alpha Fx-i được thiết kế theo kiểu dáng dọc giúp cho người dùng có thể tiết kiệm không gian và diện tích. Đặc biệt phù hợp với các gia đình có không gian nhà tắm nhỏ.

1.1. Máy nước nóng Alpha Fx-i có cảm biến chống rò rỉ điện ELCB

Máy nước nóng Alpha Fx-i được trang bị cảm biến chống rò rỉ điện ELCB. Cảm biến này có tác dụng cảm nhận sự biến đổi của hiệu điện thế và ngắt nguồn điện ngay lập tức khi thấy có dấu hiệu bất thường hoặc sự rò rỉ điện. Từ đó giúp ngăn chặn các trường hợp cháy nổ hay rò rỉ điện mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Có nên mua máy nước nóng Alpha Fx-i hay không?
Máy nước nóng Alpha Fx-i có bơm trợ lực

1.2. Máy nước nóng Alpha Fx-i được trang bị bơm trợ lực

Máy nước nóng Alpha Fx-i là phiên bản cải tiến hơn của dòng máy nước nóng máy nước nóng Alpha Fx-e. Sự khác biệt của hai dòng máy nước nóng này chính là thiết kế bơm trợ lực ở máy Alpha Fx-i. Với thiết kế này thì dòng nước chảy ra từ vòi hoa sen sẽ được chảy đều và liên tục. Đặc biệt phù hợp với các vùng có nguồn nước yếu hoặc các nơi có dòng nước chảy từ nơi thấp đến nơi cao cần áp lực lớn để đẩy nước.

Có nên mua máy nước nóng Alpha Fx-i hay không?
Công ty máy nước nóng Alpha ở Malaysia

1.3. Vỏ nhựa của máy nước nóng Alpha Fx-i được thiết kế theo tiêu chuẩn IP25

Vỏ nhựa của máy nước nóng Alpha Fx-i được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao, có độ bóng nhẹ nên việc vệ sinh cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó vỏ nhựa của bình cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn IP25 mang lại khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Từ đó giúp bảo vệ các linh kiện bên trong thân máy khỏi sự tiếp xúc với nước mang lại sự an toàn cho người dùng cũng như nâng cao được tuổi thọ của bình.

Có nên mua máy nước nóng Alpha Fx-i hay không?
Máy nước nóng Alpha Fx-i có khả năng chống thấm tốt

1.2 Nhược điểm của máy nước nóng Alpha Fx-i

  • Hao tốn điện năng: Vì máy nước nóng Alpha Fx-i làm nóng theo nguyên lý trực tiếp (làm nóng trực tiếp nguồn nước sử dụng). Do đó công suất của máy nước nóng Alpha Fx-i cao hơn so với với các dòng máy nước nóng gián tiếp. Tuy nhiên thì hao tốn nhiều điện năng cũng giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian chờ đợi bởi đi cùng với công suất cao chính là khả năng làm nóng nhanh chóng của máy nước nóng Alpha Fx-i. 
  • Không phù hợp với nơi có khí hậu lạnh: Alpha Fx-i là máy nước nóng trực tiếp và chỉ có nhiệt độ làm nóng giới hạn dưới 55 độ C. Do đó loại máy này không phù hợp với các nơi có nhiệt độ thấp như khu vực miền Bắc. Sản phẩm sẽ phù hợp hơn đối với các tỉnh ở miền Nam nước ta.

2. Có nên mua máy nước nóng Alpha Fx-i hay không? 

Với những ưu nhược điểm như trên thì máy nước nóng Alpha Fx-i cũng là một sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo. Nếu bạn đang ở một khu vực có nhiệt độ không quá thấp, cần sở hữu một chiếc máy nước nóng làm nóng nhanh chóng và có kèm bơm trợ lực thì máy nước nóng Alpha Fx-i là một sản phẩm phù hợp.

Tuy nhiên nếu bạn ở các khu vực lạnh hơn thì có thể lựa chọn các sản phẩm bình tắm nóng lạnh gián tiếp. Hoặc khu vực của bạn có nguồn cung cấp nước mạnh, không cần dùng đến tiện ích bơm trợ lực và muốn sở hữu một sản phẩm có thiết kế tương tự thì bạn có thể lựa chọn máy nước nóng máy nước nóng Alpha Fx-e để cho tiết kiệm chi phí.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy nước nóng Alpha Fx-i mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy nước nóng phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn

4 kinh nghiệm sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn

Máy nước nóng Alpha Fx-e là sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Malaysia về Việt Nam có thiết kế đẹp và hoạt động ổn định. Tuy nhiên làm sao để sử dụng máy nước nóng Alpha Fx-e an toàn và hiệu quả vẫn còn là câu hỏi của nhiều người? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!