Đánh giá máy nước nóng Megasun và 3 gợi ý sản phẩm chất lượng, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun được sản xuất theo chuẩn công nghệ Châu Âu, chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Ngay sau đây Websosanh.vn sẽ đánh giá tổng quan chi tiết máy nước nóng Megasun giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn.

1. Tổng quan về máy nước nóng Megasun

Nhắc tới máy nước nóng Megasun người ta thường nghĩ tới các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời vì hãng chuyên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ứng dụng năng lượng điện mặt trời trong cả 2 lĩnh vực dân dụng và công nghiệp.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun được sản xuất chuẩn theo công nghệ Châu Âu, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, các bộ phận của máy nước nóng Megasun phần lớn được sử dụng từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ, vững chắc, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Cụ thể như bình bảo ôn của máy được phun lớp PU Nhật có độ bền cao, chịu ăn mòn tốt do đó giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Hơn nữa, chân máy được làm bằng chất liệu thép mạ kẽm, đồng thời còn phủ thêm lớp sơn tĩnh điện dày 1.5mm vô cùng vững chắc.

Đặc biệt, mọi mẫu máy nước nóng đến từ thương hiệu Megasun đều được bảo hành từ 5 năm – 7 năm do đó người dùng cũng phần nào cảm thấy yên tâm hơn. Nhìn chung, máy nước nóng Megasun có chất lượng tốt, bền bỉ và giá thành tương đối phải chăng.

Vài nét về máy nước nóng Megasun
Thương hiệu Megasun uy tín, bảo hành sản phẩm máy nước nóng từ 5 năm – 7 năm do đó người dùng cũng phần nào cảm thấy yên tâm hơn (Ảnh: Megasun).

2. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun đa dạng dung tích

Máy nước nóng Megasun đa dạng dung tích từ 120L đến trên 300L phù hợp cho mọi gia đình từ ít thành viên đến đông thành viên. Cụ thể:

  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 120L – 160L: dành cho hộ gia đình có dưới 4 người.
  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 160L – 200L: dành cho hộ gia đình có 5 – 8 người.
  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 200L – 300L: dành cho hộ gia đình có hơn 8 người.
  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun trên 300 lít: phù hợp cho những nơi đông người như: khách sạn, khu công nghiệp, bệnh viện.

3. Gợi ý 3 máy nước nóng Megasun chất lượng giá tốt đáng tham khảo

Máy nước nóng Megasun đa dạng mẫu mã với nhiều mức dung tích khác nhau cho người dùng thỏa mái chọn lựa. Tuy nhiên, để dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng Websosanh.vn đã chọn lọc và gợi ý cho bạn 3 mẫu máy sau có chất lượng đi đôi với giá thành. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

3.1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 150L Kae (Megasun 1815KAE)

Megasun 1815KAE là mẫu máy nước nóng Megasun 150L thuộc dòng Kae của Megasun. Sản phẩm phù hợp với gia đình 4-5 thành viên, máy làm nóng nước 100% từ ánh sáng mặt trời nên không tiêu tốn điện năng, rất tiết kiệm cho người dùng. Đồng thời, máy còn thân thiện với môi trường và vô cùng an toàn, tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh đó, lõi bồn bảo ôn máy nước nóng Megasun 1815KAE được làm bằng vật liệu inox SUS 304-2B với độ dày 0.5mm chống ăn mòn vô cùng tốt. Thêm vào đó, lớp ngoài bồn bảo ôn được làm bằng nguyên liệu thép mạ kẽm, sau đó phủ thêm lớp hợp kim nhôm dày 0.4mm, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa chống rỉ sét tốt.

Hơn nữa, Megasun 1815KAE rất an toàn khi sử dụng, tránh tình trạng chập điện, rò rỉ điện. Có thể thấy phần lớn các bộ phận của máy đều được sử dụng những chất liệu cao cấp từ vỏ đến lõi bình bảo ôn và kể cả chân máy. Chân máy được sử dụng thép mạ kẽm rất chắc chắn.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 1815KAE 150L đang bán ra dao động trong khoảng từ 6.800.000 đồng – 7.000.000 đồng.

3.2. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 200L Kaa-n 20 ống

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 200L Kaa-n
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 200L Kaa-n phù hợp lắp đặt cho những gia đình từ 5-7 thành viên.

Megasun 200L Kaa-n có khả năng giữ nhiệt lên đến 72 giờ vì lớp bảo ôn được phun lớp PU dày 55mm. Bên cạnh đó, ống thủy tinh của máy là lõi đỏ mang lại hiệu suất hấp thụ nhiệt cao, làm nước nóng nhanh. Ngoài ra, chân đế máy được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp của Nhật Bản với độ dày 1.8mm vô cùng chắc chắn và bền bỉ, bất chấp thời tiết khắc nghiệt. Máy nước nóng Megasun tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời thân thiện với môi trường vì sử dụng 100% ánh mặt trời để làm nóng nước. Hơn nữa, máy nước nóng Megasun rất tiện lợi cho người dùng, máy dung tích lớn sử dụng thoải mái cho gia đình từ 4-7 thành viên.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun KAA – N 200 lít trên thị trường hiện nay đang bán ra dao động trong khoảng từ 9.600.000 đồng – 12.000.000 đồng.

3.3. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 300L Kas-super (Megasun 1830KAS-SUPER)

Máy nước nóng Megasun 300L Kas-super
Máy nước nóng Megasun 300L Kas-super có chất lượng tốt, bền bỉ, thân thiện với môi trường và đặc biệt giá thành lại phải chăng (Ảnh: Megasun).

Máy nước nóng Megasun 300L Kas-super sử dụng ống thu nhiệt chuẩn công nghệ Đức mạ 5 lớp giúp hấp thụ nhiệt nhanh lên đến 98%. Đồng thời, ống cũng rất bền, có thể chịu được lực va đập cao, đạt chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, điểm nổi bật của Megasun 1830KAS-SUPER hơn 2 model trên là khả năng giữ nhiệt cao hơn lên đến 96% vì lớp PU phun dày 55mm. Hơn nữa, máy sử dụng những chất liệu cao cấp bền bỉ như: lõi bồn bằng inox 316, chân đế inox bằng 304, bảo ôn bằng PU tỷ trọng cao, giữ cho máy được bền bỉ, chống rỉ sét. Sản phẩm này có mức dung tích tương đối lớn lên đến 300L phù hợp lắp đặt ở những nơi có nhiều người như: bệnh viện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun 300L Kas-super: 15.200.000 đồng – 21.100.000 đồng.

Hy vọng bài đánh giá máy nước nóng Megasun chi tiết trên của Websosanh.vn sẽ có ích cho bạn, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho gia đình. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!