Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE - SN4.5 tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE - SN4.5 gây ấn tượng với vẻ bề ngoài nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt là giá mềm. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm ngay để biết những điểm vượt trội hơn so với mẫu Rapido STERN RIG-SP4.5 cũ và ra quyết định chính xác.

1. Tổng quan về máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5

Máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5 hay còn gọi là bình tắm nóng lạnh trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5 là sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2023, mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích và thú vị cho người dùng. Rapido SONNE – SN4.5 làm nóng nước theo nguyên lý trực tiếp, đồng thời được trang bị mức công suất cao 4500W nên giúp làm nóng nước ngay lập tức. Hơn nữa, máy có thiết kế nhỏ nhắn đơn giản, trang nhã vô cùng tiết kiệm diện tích.

Vài nét về máy nước nóng Rapido Sonne - Sn4.5
Máy nước nóng Rapido mang thiết kế hiện đại, nhỏ gọn sang trọng.

Đặc biệt, máy nước nóng Rapido SONNE – SN4.5 khi mua còn đi kèm theo phụ kiện vòi sen được làm từ chất liệu nhựa mạ crom bóng đẹp và bền bỉ. Vòi có 2 chế độ phun giúp cho người dùng linh hoạt điều chỉnh khi tắm theo sở thích. Đồng thời, máy nước nóng trực tiếp Rapido này còn mang lại tiện ích cho người dùng khi trang bị tương thích điện từ EMC đảm bảo sóng điện từ phát ra khi thiết bị vận hành đạt ở mức siêu thấp phần nào góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng.

2. Ưu nhược điểm của máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5

Máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5 có khả năng làm nóng nước ngay lập tức vô cùng tiện lợi, máy có chế độ bảo vệ chống giật ELCB an toàn và nhiều ưu điểm khác nữa. Cụ thể như sau:

2.1. Ưu điểm của máy nước nóng Rapido SONNE – SN4.5

  • Về thiết kế: Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5 có thiết kế nhỏ gọn, với sắc trắng chủ đạo nhìn khá bắt mắt và hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Rapido SONNE – SN4.5 làm nóng trực tiếp vô cùng nhanh chỉ sau 1-2 phút, giúp người dùng tiết kiệm thời gian không cần chờ đợi quá lâu.
  • Độ an toàn: Máy nước nóng Rapido SONNE – SN4.5 để đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng máy đã tích hợp nhiều chế độ bảo vệ như: bộ ổn định nhiệt TBST vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa an toàn, cảm biến lưu lượng nước và cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao để tránh gây chập điện. Hơn nữa, máy cũng giống như những loại máy nước nóng trực tiếp Ariston, Ferroli trang bị cầu dao chống rò điện ELCB tự động ngắt điện khi phát hiện tình trạng rò rỉ điện.
Ưu nhược điểm của máy nước nóng Rapido Sonne - Sn4.5
Máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5 có hệ thống ELCB bảo vệ an toàn cho người dùng.
  • Khả năng làm nóng nước nhanh: Máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5 là model mới được ra mắt vào năm 2023 có khả năng làm nóng nước nhanh hơn máy nước nóng trực tiếp Rapido STERN RIG-SP4.5 cũ ra mắt năm 2022.
  • Chống thấm nước IPX4: Để tránh máy nước nóng bị thấm nước ảnh hưởng đến các bộ phận, linh kiện điện tử do đó máy nước nóng Rapido đã trang bị vỏ chống thấm nước IPX4 để bảo vệ các bộ phận máy.
  • Giá mềm: Giá máy nước nóng Rapido SONNE – SN4.5 khoảng 1.300.000 đồng – 1.420.000 đồng. Mức giá này rẻ hơn giá máy nước nóng Rapido STERN RIG-SP4.5 đời cũ ra mắt trong năm 2022.

2.2. Nhược điểm của máy nước nóng Rapido SONNE – SN4.5

Bên cạnh việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thì bình tắm nóng lạnh trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5 cũng tồn tại 3 nhược điểm cụ thể như sau:

  • Bình tắm nóng lạnh Rapido SONNE – SN4.5 có khả năng làm nóng nước ở độ khoảng từ 50 – 55 độ C do đó máy cũng sẽ bị hạn chế khi lắp đặt ở những khu vực có khí hậu quá lạnh. Tốt nhất sản phẩm chỉ thích hợp sử dụng cho các nơi có mức nhiệt độ trung bình từ 20 độ C trở lên.
Ưu nhược điểm của máy nước nóng Rapido Sonne - Sn4.5
Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5 thích hợp lắp đặt ở những khu vực có nhiệt độ trên 20 độ C.
  • Bên cạnh đó, bình tắm nóng lạnh trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5 sẽ làm nóng nước ngay lập tức do đó đòi hỏi nơi lắp đặt phải được cung cấp nguồn nước mạnh và nguồn điện ổn định. Như vậy, mới có thể hoạt động giúp máy hoạt động ổn định, tốt và lâu bền nhất.
  • Cuối cùng, vì máy nước nóng Rapido SONNE – SN4.5 sử dụng điện năng để vận hành do đó nếu gia đình có quá đông thành viên và có nhu cầu sử dụng nhiều thì có thể tiêu tốn khá nhiều điện năng.

3. Một số lưu ý để sử dụng máy nước nóng Rapido SONNE – SN4.5 an toàn và tiết kiệm điện

  • Ngắt nguồn điện khi không sử dụng: Sau khi sử dụng xong máy nước nóng bạn nên ngắt nguồn điện hoặc tắt cầu dao để giảm bớt và phòng tránh rủi ro chập điện, đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng hơn. Bởi vì đối với các thiết bị điện, ngay cả khi không sử dụng nhưng máy nước nóng vẫn còn kết nối với nguồn điện thì máy vẫn tiêu hao điện.
  • Vệ sinh máy định kì: Máy nước nóng Rapido SONNE – SN4.5 sau một thời gian dài sử dụng đôi khi sẽ bị đóng bụi, cặn bẩn ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy. Bên cạnh đó, máy nước nóng sử dụng lâu thì các bộ phận và linh kiện máy cũng có thể bị hỏng hóc. Do đó, việc vệ sinh máy định kì sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn, đồng thời dễ phát hiện những linh kiện bị hỏng để sửa chữa giúp duy trì tuổi thọ máy và đặc biệt hạn chế tình trạng máy nước nóng trực tiếp bị rò rỉ điện.
  • Nối dây tiếp đất: Trong quá trình lắp đặt máy người dùng nên nhờ kỹ thuật viên nối thêm dây tiếp đất để chống giật và đảm bảo an toàn về điện trong suốt quá trình sử dụng.

Hy vọng bài đánh giá chi tiết về máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE – SN4.5 sẽ giúp ích cho bạn trọng việc chọn mua sản phẩm. Chúc bạn chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với gia đình.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!