Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu điểm của máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC hàng Đức sản xuất tại Thái Lan là có bình đun và thanh điện trở bằng đồng, đèn led báo hoạt động thanh lịch, làm nóng nước tức thì không chờ đợi và không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Cùng đánh giá ngay sản phẩm này để hiểu rõ:

1. Thiết kế máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC

Máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC còn được gọi với nhiều cái tên phổ biến khác như máy nước nóng Stiebel Eltron DPL 45 EC hay bình nóng lạnh trực tiếp Stiebel Eltron DPL 45 EC, bình tắm nóng lạnh Stiebel Eltron DPL 45 EC tùy theo thuật ngữ vùng miền. Đây là một sản phẩm của thương hiệu Stiebel Eltron – Một thương hiệu gia dụng gần trăm năm của Đức được thành lập từ năm 1924.

Stiebel Eltron DPL 45 EC được thiết kế thuộc dòng máy nước nóng trực tiếp nên giúp người dùng có nước ấm trực tiếp tại vòi để tắm ngay mà không cần chờ đợi lâu như sử dụng máy nước nóng gián tiếp. Không chỉ vậy, thiết kế máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC còn nổi bật với:

  • Phần vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp với màu sắc chủ đạo là màu trắng trông rất trang nhã và dễ dàng lau chùi vệ sinh.
  • Có bình đun và thanh điện trở bằng đồng giúp làm nóng nước nhanh nên không cần bình chứa như loại bình tắm nóng lạnh gián tiếp.
  • Công suất lớn đạt 4500W.
  • Có đèn led thanh lịch báo hiệu trạng thái hoạt động.
  • Có trang bị bơm tăng áp với áp lực tối thiểu là 0.015 Mpa và tối đa là 0.5 Mpa
  • Đi kèm vòi sen 5 chế độ được làm từ chất liệu nhựa ABS mạ Crom sáng bóng, bắt mắt và thanh trượt điều chỉnh độ cao phù hợp rất tiện lợi.
  • Kích thước bình nóng lạnh trực tiếp Stiebel Eltron DPL 45 EC khá nhỏ gọn chỉ cao 342mm, rộng 212mm và sâu 85mm.
  • Nhiệt độ làm nóng tối đa được thiết kế là 55 độ C. Có cho phép tùy chỉnh nhiệt độ bằng núm xoay vặn. Có nút nhấn để chọn chế độ.
  • Ngoài đường nước vào và ra, bình tắm nóng lạnh Stiebel Eltron DPL 45 EC còn được trang bị thêm van khóa nước an toàn, nút test và nút reset dễ dàng sử dụng.
Thiết kế máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC
Thiết kế máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC.

Nhìn chung, đây là một thiết kế sản phẩm khá nhỏ gọn và sang trọng, khi lắp đặt trong phòng tắm thì đẹp không kém gì các loại máy nước nóng trực tiếp Ariston, Panasonic hay Ferroli.

2. Công nghệ trang bị trên máy nước nóng Stiebel Eltron DPL 45 EC

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC còn được trang bị khá nhiều công nghệ nổi bật, hiện đại và tiên tiến như:

2.1. Công nghệ chống thấm nước

Vỏ máy nước nóng Stiebel Eltron DPL 45 EC được trang bị công nghệ chống thấm nước đạt chuẩn IP 25. Nhờ đó, ngăn được bụi bẩn và các vật rắn có đường kính lớn hơn 12,5 mm xâm nhập vào bên trong máy, bảo vệ các linh kiện máy khỏi bị hỏng hóc. Đồng thời chống thấm nước hiệu quả với các tia nước áp suất thấp trong thời gian ít nhất 3 phút.

2.2. Công nghệ chống giật

Trên bình nóng lạnh trực tiếp Stiebel Eltron DPL 45 EC được trang bị cầu dao chống rò rỉ điện ELCB. Bộ phận này sẽ tự động ngắt kết nối giữa nguồn điện và thiết bị khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện. Từ đó vừa đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị, vừa hạn chế được các sự cố cháy nổ nghiêm trọng có thể xảy ra.

2.3. Công nghệ chống bỏng

Tuy được cài đặt với mức nhiệt độ làm nóng tối đa chỉ 55 độ C nhưng vẫn có thể gây bỏng với những người có làn da nhạy cảm. Do đó, bình nóng lạnh trực tiếp Stiebel Eltron DPL 45 EC được hãng trang bị thêm cho bộ ổn định nhiệt kép giúp tự động ngắt quá trình làm nóng khi phát hiện nhiệt độ làm nóng nước vượt tiêu chuẩn cài đặt trước để không gây bỏng cho người sử dụng khi tắm.

2.4. Công nghệ tương thích điện từ EMC

Nếu ở gần phòng tắm lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp Stiebel Eltron DPL 45 EC có nhiều thiết bị điện tử như điện thoại, tivi, đèn điện tử, lò vi sóng,.. thì với công nghệ được trang bị này, các thiết bị điện tử đó vẫn sẽ hoạt động ổn định, bình thường mà không bị nhiễu sóng.

2.5. Hệ thống cảm biến lưu lượng nước

Đây là công nghệ quan trọng giúp kiểm soát chặt chẽ vấn đề nước vào và ra từ bình nóng lạnh trực tiếp Stiebel Eltron DPL 45 EC để giúp nó hoạt động bình thường. Trong trường hợp hệ thống cảm biến đo được tốc độ chảy của nguồn nước vào quá yếu, bơm tăng áp được trang bị trong máy sẽ hoạt động để luôn cung cấp đủ nước tắm ấm cho người dùng một cách thoải mái nhất.

Công nghệ trang bị trên máy nước nóng Stiebel Eltron DPL 45 EC
Các công nghệ nổi bật trang bị trên máy nước nóng Stiebel Eltron DPL 45 EC.

3. Giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC

Trên thị trường hiện nay, giá bình nóng lạnh trực tiếp Stiebel Eltron DPL 45 EC bán ra dao động trong khoảng từ 4.990.000 đồng – 6.590.000 đồng tùy nơi bán. Việc so sánh giá bình tắm nóng lạnh Stiebel Eltron DPL 45 EC trước khi mua tại Websosanh.vn có thể giúp bạn mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất mà không mất công sức và thời gian để tìm kiếm, khảo giá trực tiếp tại nhiều website.

Giá máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC
So sánh giá bình nóng lạnh trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC tại cổng thông tin Websosanh.vn.

4. Nơi mua bình nóng lạnh trực tiếp Stiebel Eltron DPL 45 EC

Nếu bạn chưa biết mua bình nóng lạnh trực tiếp Stiebel Eltron DPL 45 EC ở đâu thì sản phẩm hiện đang được bán tại các siêu thị điện máy và các đại lý phân phối, bán lẻ. Truy cập https://websosanh.vn/binh-nong-lanh-truc-tiep-stiebel-eltron-dpl-45-ec/1342378768/so-sanh.htm để so sánh dễ dàng khảo giá tất cả các nơi bán sản phẩm này.

Nhìn chung, máy nước nóng trực tiếp Stiebel Eltron 4500W DPL 45 EC là một sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế trang nhã, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nhà tắm hiện đại. Đồng thời được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, an toàn giúp người dùng yên tâm sử dụng. Từ đây, nếu bạn là một tín đồ hay sử dụng hàng Đức và tin tưởng vào chất lượng hàng Đức thì Stiebel Eltron DPL 45 EC sẽ là một lựa chọn bình tắm nóng lạnh tốt bạn nên tham khảo. Trong trường hợp bạn cảm thấy tầm giá sản phẩm tương đối cao sánh ngang với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của các thương hiệu lớn nhưng lại chưa được tích hợp nhiều tiện ích nổi bật như các hãng đó thì bạn có thể cân nhắc thêm để ra được quyết định đúng đắn cho bản thân và gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!