Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được yêu thích với kích thước nhỏ gọn, vận hành êm ái. Chén bát được rửa sạch sẽ và hoàn toàn diệt khuẩn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có nhiều ưu và nhược điểm khác, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E là một trong những “đứa con tinh thần” ấn tượng của gia đình nhà Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng vượt trội để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, với mức giá khoảng 20 triệu đồng thì SMS46ni05e có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46ni05e có những ưu và nhược điểm gì đặc biệt trong bài viết sau đây nhé?

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46NI05E với những ưu điểm nổi bật

SMS46NI05E là một trong những dòng máy rửa bát Bosch độc lập, được thiết kế với phong cách hiện đại, cải tiến hơn so với những phiên bản cũ. Ngoài ra, SMS46NI05E còn được người tiêu dùng đánh giá cao khi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

danh gia may rua bat bosch sms46ni05e
SMS46ni05e được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

– Tiết kiệm nước hiệu quả: Mặc dù có dung tích khá lớn lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, nhưng bởi vì sở hữu chương trình rửa được cải tiến, thông minh hơn nên lượng nước tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 6.5 – 7.5l nước để làm sạch 100% bát đĩa bên trong. Tính ra với số lượng bát đĩa này nếu rửa bằng tay còn tốn gấp 3 lần.

– Tiết kiệm điện năng: Dòng máy rửa bát serie 4 Bosch SMS46NI05E được chứng nhận đạt nhãn A++, là chứng nhận cao nhất hiện nay về khả năng tiết kiệm điện năng. Trung bình mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 0.92 kWh, nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn quá nhiều điện.

– Tích hợp đa dạng chương trình rửa thông minh: Chế độ tự động Auto 45-65 độ C, rửa 70 độ C chuyên sâu và diệt khuẩn cao, rửa thủy tinh 40 độ C, Eco 50 độ C tối ưu sử dụng năng lượng, 1h 65 độ C giúp rửa nhanh hơn và cuối cùng là chương trình Turbo Speed 20′ 60 độ C. Ngoài ra, máy rửa bát SMS46NI05E còn tích hợp thêm với chương trình rửa nhanh VarioSpeed, giúp giảm thêm 50% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo không bỏ qua công đoạn rửa nào, bát đĩa luôn sạch sẽ và được sấy khô an toàn.

 may rua bat bosch sms46ni05e
Nhiều chương trình rửa hiện đại hội tụ trên chiếc máy rửa bát Bosch

– SMS46NI05E được tích hợp thêm chức năng vệ sinh khoang rửa, diệt khuẩn thông minh giúp thiết bị luôn sạch sẽ và tiết kiệm thời gian vệ sinh hiệu quả.

– Độ bền bỉ cao: Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, in dấu vân tay, chống oxy hóa đảm bảo có độ bền bỉ vượt trội và bảo vệ động cơ hoàn hảo.

Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên cộng với việc sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nên nhược điểm của SMS46ni05e chính là giá thành cao. Hiện nay, tùy thuộc vào từng nhà phân phối, giá máy rửa bát Bosch SMS46NI05E dao động từ 15 – 20 triệu đồng. Đây chính là vấn đề khiến người dùng cảm thấy đắn đo khi quyết định đầu tư em nó.

danh gia may rua bat bosch sms46ni05e
Giá máy rửa bát Bosch trên thị trường hiện nay khá cao

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS46ni05e hay không?

Mặc dù giá máy rửa bát SMS46ni05e khá cao, nhưng nếu xét về lâu dài và hiệu quả mà sản phẩm mang tới thì đây là một công cụ hỗ trợ đặc lực cho chị em nội trợ đáng để đầu tư. Đặc biệt là với những gia đình có nhiều thành viên, thường xuyên tổ chức tiệc tùng và quan trọng có điều kiện tài chính trung bình khá trở lên có thể đầu tư em nó. Đảm bảo SMS46ni05e sẽ là lựa chọn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, mọi người đừng quên theo dõi Websosanh để tham khảo, so sánh giá của những địa chỉ cung cấp máy rửa bát Bosch SMS46NI05E chính hãng, uy tín để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!