Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E: 13 bộ, tiết kiệm nước, 6 chương trình rửa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát thương hiệu Bosch là sản phẩm hiện đang được quan tâm, chọn lựa nhiều nhất. Cùng đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46NI05E - một trong những thiết bị nổi trội của thương hiệu này, qua thông tin chia sẻ ở bài viết bên dưới đây.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được nhà sản xuất Bosch giữ nguyên thiết kế giống các mẫu máy rửa bát truyền thống khác. Khung thiết bị được thiết kế vuông thành các sắc cạnh vô cùng chắc chắn. Sản phẩm có kiểu dáng độc lập, giúp người dùng có thể lắp đặt cũng như di chuyển linh hoạt vị trí đặt máy ở bất kỳ khu vực nào bên trong nhà bếp. Mẫu máy rửa bát này có kích thước 845 x 600 x 600 mm (CxRxS) với tổng trọng lượng là 53.238kg.

Máy rửa bát Bosch này được làm từ chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống chịu được sự ăn mòn hiệu quả, giúp chống bám dính vân tay để việc vệ sinh, làm sạch máy được đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Vậy nên, sản phẩm sẽ luôn giữ được sự sáng bóng, đẹp mắt dù có sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa, bên ngoài của thiết bị này còn có lớp vỏ cách điện, cách nhiệt vô cùng tốt, giúp trong suốt quá trình sử dụng máy được bảo đảm an toàn hơn.

Bảng điều khiển của máy rửa bát độc lập Bosch SMS46NI05E được đặt ở ngay cửa trước để mọi người tiện sử dụng cũng như quan sát. Phần nút ấn chọn các tính năng, chương trình rửa đều được làm ở dạng nút ấn cơ vật lý nên rất dễ thao tác và sử dụng. Bên cạnh đó, trên các nút đều được nhà sản xuất chú thích chữ và hình ảnh tượng trưng vô cùng tiện ích.

Giữa bảng điều khiển này được trang bị một màn hình LED màu đỏ nhỏ gọn, có chức năng hiển thị mọi thông tin về các chương trình rửa đã chọn. Mọi người có thể biết được quá trình rửa bên trong mà không cần phải mở rửa kiểm tra.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E: 13 bộ, tiết kiệm nước, 6 chương trình rửa
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS46NI05E (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động của sản phẩm

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E sở hữu dung tích rộng rãi, giúp đựng được số lượng bát đĩa lớn với công suất rửa 2400W mang lại khả năng rửa tới 13 bộ đồ ăn châu Âu chỉ trong một lần rửa.

Đây là số lượng bát đĩa bằng với 3 – 4 bữa ăn dành cho người Việt. Vậy nên, sản phẩm có thể đáp ứng tốt việc rửa bát đĩa cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên chỉ trong 1 lần rửa mỗi ngày. Với máy rửa bát này thì giờ đây mọi người sẽ không cần lo lắng mất nhiều công sức, thời gian cho việc rửa bát hàng ngày nữa.

3. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS46NI05E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình rửa cơ bản theo từng nhu cầu

  • Chương trình rửa chuyên sâu 70°C: Chương trình này giúp rửa các loại bát đĩa với vết bẩn bám dính cứng đầu, hoặc có nhiều dầu mỡ bên trong bát đĩa. Việc chọn chương trình rửa này, mọi người hoàn toàn yên tâm bát đĩa sẽ đảm bảo được rửa sạch với khả năng diệt khuẩn cao.
  • Chương trình Eco 50°C: Chương trình này giúp năng lượng được phân bổ một cách tối ưu và tiết kiệm hơn, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả rửa đạt đúng mong muốn cho người dùng.
  • Chương trình tiêu chuẩn 65°C: Đây là chương trình rửa thông thường được lập trình phổ biến cho mọi loại máy rửa bát.
  • Chương trình tự động điều chỉnh Auto 45°C-65°C: Chương trình này vô cùng tiện lợi. Mọi người chỉ cần xếp bát đĩa vào bên trong khay và kích hoạt, máy sẽ tự nhận diện độ bẩn cũng như số lượng bát đũa cần rửa, từ đấy tự lựa chọn nhiệt độ + mực nước phù hợp nhất.
  • Chương trình rửa tráng PreRinse: Chương trình này được lựa chọn khi mọi người muốn rửa bát đĩa ít bẩn.
  • Rửa Glass 40°C: Chương trình này dành riêng cho các đồ dụng dễ vỡ như ly, bát chất liệu thủy tinh. Với 40 độ C sẽ giúp ổn định nhiệt độ rửa, vậy nên người dùng không lo bị sốc nhiệt cao gây ra vỡ ly chén hay bát đĩa thủy tinh.
Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E: 13 bộ, tiết kiệm nước, 6 chương trình rửa
6 chương trình rửa cơ bản theo từng nhu cầu (Ảnh: Bosch).

3.2. 3 chức năng rửa đặc biệt

  • Extra Dry: Đây là chức năng rửa kết hợp sấy khô. Sau khi máy rửa sạch bát đĩa thì kích hoạt chương trình sấy, giúp diệt khuẩn và làm khô nhanh chóng để bát đĩa sau khi rửa xong đã có thể lập tức sử dụng được luôn.
  • VarioSpeed Plus: Chức năng này giúp tổng thời gian rửa sẽ được rút ngắn, chỉ với 1/3 thời gian thì bát đĩa đã được làm sạch bóng mà không cần bỏ qua giai đoạn nào trong cả chu trình hoạt động của máy.
  • Hygiene Plus: Với khả năng diệt khuẩn vượt trội thì chức năng này vô cùng tiện lợi cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người dễ bị dị ứng. Bát đĩa khi này không những sạch mà còn được diệt khuẩn.

3.3. Machine Care

Người sử dụng chỉ cần bấm chọn Machine Care trên bảng điều khiển là thiết bị sẽ tự động làm vệ sinh máy theo đúng quy chuẩn, giúp vừa đảm bảo hiệu quả, lại vừa tiết kiệm được công sức cho mọi người. Bên cạnh đó, Machine Care còn có khả năng thông báo thời gian máy cần làm vệ sinh khi đã kết thúc 30 chu kỳ rửa.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E: 13 bộ, tiết kiệm nước, 6 chương trình rửa
Khoang rửa máy rửa bát Bosch SMS46NI05E(Ảnh: Bosch).

3.4. An toàn cho người dùng và thiết bị hiệu quả

Máy rửa chén độc lập Bosch SMS46NI05E được nhà sản xuất trang bị đầy đủ các tính năng an toàn giúp bảo vệ người sử dụng và thiết bị hiệu quả.

  • Tính năng AquaStop: Đây là hệ thống chống tràn nước 24/24. Máy sẽ tự động ra lệnh dừng hoạt động khi nhận thất có sự rò rỉ hay nước bị tràn ra bên ngoài.
  • Chống sét lan truyền: Hệ thống dây nối đất sẽ ngăn chặn tình trạng bị rò rỉ điện, giật điện khi không may mọi người chạm vào máy. Hệ thống này bảo vệ an toàn tốt nhất cho mọi người trong điều kiện thời tiết xấu xảy ra.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này phòng trường hợp trẻ nhỏ tự động mở cửa máy hay thay đổi các chương trình rửa trong thời gian máy đang hoạt động, để bảo đảm an toàn cho trẻ.

Giá tham khảo của máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS46NI05E chỉ từ  15.000.000 VNĐ

Trên đây là toàn bộ các đánh giá chi tiết về máy rửa bát Bosch SMS46NI05E đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Mẫu máy rửa chén bát này được đánh giá có thiết kế độc lập tiện dụng, hoàn toàn phù hợp cho nhiều không gian nhà bếp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.