Đánh giá máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đánh giá máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có tốt không giữa thị trường nhà bếp đông đúc hiện nay? Máy rửa bát Eurosun ngoài các tính năng cơ bản như các máy rửa bát khác còn làm hài lòng khách hàng về thiết kế và chất lượng tuyệt vời. Hãy cùng đánh giá chi tiết hơn trong bài viết sau.

Để giúp tiết kiệm thời gian, công sức làm việc nhà hàng ngày, nhiều chị em nội trợ không ngần ngại đầu tư cho gia đình mình những chiếc máy rửa bát chuyên dụng. Trong đó, chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu Eurosun model SKS60E08EU đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có tốt như lời đồn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có tốt không?

Để có thể đánh giá máy rửa chén Eurosun SKS60E08EU có tốt không giữa thị trường các sản phẩm nhà bếp hiện nay, hãy cùng dựa vào những tiêu chí sau đây nhé:

Kích thước máy rửa chén Eurosun SKS60E08EU

Model SKS60E08EU được thiết kế với kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các dòng máy khác trên thị trường tương ứng 59.5 x 55 x 50cm (C x R x S). Đồng thời, với thiết kế khá vuông vắn bằng chất liệu thép không gỉ nên bạn có thể lắp đặt ở trên bàn bếp, trong tủ bếp mà không tốn quá nhiều diện tích.

may rua bat eurosun sks60e08eu co tot khong
Đặc điểm thiết kế máy rửa bát SKS60E08EU của Eurosun

Dung tích máy rửa bát SKS60E08EU

Mặc dù có kích thước khá nhỏ gọn, nhưng dung tích rửa của máy rửa bát Eurosun cao cấp này có thể chứa được 8 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu. Đồng thời, sản phẩm này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 – 4 thành viên.

Đồng thời, bên trong máy được thiết kế với giá 2 tầng giúp mọi người dễ dàng sắp xếp bát đĩa, đồ dùng nhà bếp với đa dạng kích thước để vệ sinh dễ dàng.

Các chương trình rửa của máy rửa chén Eurosun SKS60E08EU

Kích thước máy khá nhỏ gọn, nhưng SKS60E08EU vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các chức năng và chế độ rửa giúp việc rửa bát đĩa sạch sẽ và dễ dàng hơn rất nhiều so với việc rửa bằng tay.

danh gia may rua bat eurosun sks60e08eu
Máy rửa bát SKS60E08EU trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

Hiện tại, phiên bản SKS60E08EU của máy rửa bát Eurosun giá rẻ cũng được tích hợp nhiều chương trình rửa dành cho các loại đồ dùng nhà bếp với độ bẩn khác nhau. Cụ thể:

– Rửa chuyên sâu Intensive 50-70 độ C

– Rửa thông thường Normal 45-68 độ C

– Rửa ECO 45-65 độ C

– Rửa đồ thuỷ tinh Glass 45-60 độ C

– Rửa 90 phút 55-68 độ C

– Rửa nhanh Rapit 45-55 độ C

– Rửa hoa quả Fruit Wash

– Tự làm sạch máy Self-Cleaning 68-65 độ C

Bên cạnh đó, mọi người có thể lựa chọn tăng cường thêm như: Rút ngắn thời gian rửa, sấy khô hơn, rửa sạch hơn. Đặc biệt, nhờ vào hệ thống VarioSpeed sẽ hỗ trợ rút ngắn 50% thời gian rửa thông thường, cũng như hỗ trợ loại bỏ tới 99% vi khuẩn nhờ chức năng rửa khử vi khuẩn và sấy mạnh thông minh.

Khả năng diệt khuẩn của máy rửa bát SKS60E08EU

Sau một thời gian dài sử dụng, trong bộ phận máy có thể bị bám bẩn và tạo mùi hôi dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Chính vì vậy máy rửa bát đĩa Eurosun SKS60E08EU được trang bị chương trình tự làm sạch Self – Cleaning sẽ giúp khử khuẩn, mùi hôi hiệu quả với chu trình 80 phút.

Đồng thời, kết hợp với chức năng sấy Extra Drying sẽ giúp sấy khô triệt để, loại bỏ tới 99% vi khuẩn bên trong.

Độ an toàn khi sử dụng máy rửa chén SKS60E08EU

Trong quá trình hoạt động, độ ồn của máy chỉ khoảng 49dB nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình. Đồng thời, SKS60E08EU còn được Eurosun trang bị thêm chức năng khóa an toàn đảm bảo mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho gia đình có trẻ nhỏ.

danh gia may rua bat eurosun sks60e08eu
Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng với máy rửa bát SKS60E08EU

Có nên mua máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU không?

Dựa vào những đánh giá trên, có thể thấy SKS60E08EU là một model thực sự hoàn hảo cho mọi gia đình từ thiết kế nhỏ gọn, nhiều chương trình rửa, đa dạng tính năng…. Hoàn toàn giúp mọi người có thêm nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình hơn. Bên cạnh đó, với phân khúc và mục đích sử dụng cho gia đình 3 – 4 thành viên cùng với mức giá máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU chỉ từ 11 triệu đồng thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình mua và sử dụng.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo và so sánh giá máy rửa bát Eurosun trên Websosanh để dễ dàng chọn được địa chỉ mua sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!