Đánh giá máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW “nhỏ nhưng có võ”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy rửa bát gia đình có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho 2 - 3 người thì máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW 8 bộ chính là sản phẩm dành cho bạn. Tuy nhỏ gọn nhưng sản phẩm có nhiều công năng lắm đấy nhé.

Với thiết kế nhỏ gọn 8 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, nhưng thực sự máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW đã không làm người dùng thất vọng khi sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu xem siêu phẩm “nhỏ” nhưng “có võ” này có gì đặc biệt ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

ESF6010BW đã chinh phục người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế tinh tế với màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng hoàn toàn phù hợp với mọi không gian. Cùng với đó kích thước máy rửa bát Electrolux mini này là 60,4cm x 55cm x 52,3cm nên có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp, góp phần tiết kiệm diện tích tối ưu.

may rua bat mini electrolux esf6010bw
Thiết kế máy rửa bát ESF6010BW tinh tế

Ngoài ra, ESF6010BW còn được “cộng điểm” khi trang bị thêm bảng điều khiển điện tử thông minh, cùng màn hình LED theo dõi, điều chỉnh một cách hiện đại và dễ dàng.

Máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW trang bị với 6 chương trình rửa thông minh

Nói máy rửa bát Electrolux mini ESF6010BW “nhỏ mà có võ” là đây. Tuy thiết kế nhỏ nhưng máy không hề thua kém các anh chị to lớn của mình khi được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, rửa tiết kiệm điện, rửa tự động, rửa vết bẩn cứng đầu. Qua đó giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp nhất với mức độ bẩn và số lượng đồ dùng cần rửa, góp phần làm sạch hiệu quả nhất.

Tính năng sấy khô hoàn hảo, diệt khuẩn 100%

Mỗi chu trình rửa, ESF6010BW được trang bị công nghệ rửa nước nóng góp phần giúp đánh bay mọi vết dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn hiệu quả. Đi kèm với đó, với việc sử dụng nhiệt độ cao kết hợp với sấy sau khi rửa giúp đồ dùng khô nhanh hơn, diệt khuẩn sạch 100% nên mọi người có thể lấy ra sử dụng ngay mà không cần tráng lại nước nóng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

may rua bat mini electrolux esf6010bw
Máy rửa bát ESF6010BW trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Tiết kiệm nước hiệu quả hơn cùng máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW

Theo như khảo sát, việc sử dụng máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW chỉ tốn khoảng 8l nước cho mỗi chu trình rửa, lượng điện tiêu thụ cũng chỉ khoảng 1.35kWh. Một phần là máy được trang bị công nghệ Autoflex giúp điều chỉnh được lượng nước, lượng chất tẩy và điện năng tiêu thụ theo dung tích thực của đồ dùng nên mỗi lần rửa đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối đa.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW hoạt động cực kỳ êm ái

 

Máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW mỗi lần hoạt động thì độ ồn chỉ rơi vào khoảng 50dB. Với mức độ ồn như vậy đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình, bạn có thể rửa vào ban đêm vẫn không nghe thấy tiếng động trong quá trình hoạt động.

Độ an toàn cao, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Máy rửa bát Electrolux mini ESF6010BW được trang bị tính năng khóa an toàn và khóa chống tràn thông minh. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ sẽ đảm bảo an toàn hơn.

may rua bat mini electrolux esf6010bw
Máy rửa bát ESF6010BW có độ an toàn cao

Với những ưu điểm vượt trội trên có thể thấy được máy rửa bát mini Electrolux ESF6010BW tuy nhỏ gọn nhưng công dụng mà chúng mang đến không hề nhỏ. Hiện tại giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW cũng không quá cao, chỉ từ 7 triệu đồng nên đây hoàn toàn là “chân ái” cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm máy rửa bát mini chất lượng giá tốt.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được cho mình địa chỉ mua hàng uy tín nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!