Đánh giá máy rửa bát Sanaky 8 bộ VH-08VD có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
VH-08VD là dòng máy rửa bát Sanaky 8 bộ cao cấp hiện nay. Tuy nhiên, giữa hàng trăm sản phẩm khác nhau trên thì trường thì VH-08VD có thực sự tốt, chất lượng? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Sanaky là một trong những thương hiệu điện tử, điện lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trong những năm gần đây, hãng mới bắt đầu chuyển hướng sang sản xuất máy rửa bát. Với những gia đình ít thành viên, diện tích bếp hạn hẹp thì có thể tham khảo dòng máy rửa bát Sanaky 8 bộ VH-08VD. Vậy sản phẩm này có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Sanaky 8 bộ VH-08VD có tốt không?

Để có thể đánh giá được chất lượng của máy rửa bát 8 bộ Sanaky này, mọi người có thể dựa vào những yếu tố sau đây:

Thiết kế máy rửa bát VH-08VD

Máy rửa chén Sanaky VH-08VD được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dạng thùng độc lập mini nên có thể bố trí dễ dàng ở nhiều vị trí khác nhau giúp tiết kiệm diện tích. Cùng với dung tích rửa 8 bộ nên thích hợp để sử dụng cho gia đình  3 – 5 thành viên, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng tiện lợi.

may rua bat sanaky 8 bo
Thiết kế máy rửa bát VH-08VD hiện đại, tinh tế

Tính năng máy rửa bát Sanaky VH-08VD 8 bộ

Là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành điện tử nên máy rửa bát Sanaky VH-08VD được trang bị những tính năng hiện đại như:

– Giá đựng chén đĩa có thể điều chỉnh độ cao: cho phép giá đỡ bên trên điều chỉnh lên xuống thêm 5cm, qua đó giúp tạo nhiều không gian để hỗ trợ xắp xếp và đựng được nhiều đồ dùng cần rửa hơn.

– Động cơ BLDC mạng mẽ, với cầu trúc motor không chổi than nên quá trình hoạt động không có ma sát, nên khi vận hành máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn hiệu quả.

– Ngăn chứa nước rửa chén dạng trượt theo chiều ngang giúp giảm thiểu không gian lắp đặt, giúp linh hoạt hơn trong việc tạo không gian rửa bên trong linh hoạt.

– Đèn báo hắt ánh sáng trên sàn giúp mọi người biết được trạng thái của quá trình rửa, khi đèn tắt đồng nghĩa chương trình rửa kết thúc. Đặc biệt, với đèn báo này mọi người có thể điều chỉnh ánh sáng dễ dàng.

Các chương trình rửa của máy rửa bát 8 bộ Sanaky

Mặc dù có kích thước khá nhỏ gọn, nhưng máy rửa bát VH-08VD vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng rửa tiêu chuẩn như:

may rua bat sanaky 8 bo
Máy rửa bát 8 bộ Sanaky có nhiều chương trình rửa tiêu chuẩn

– Rửa chuyên sâu

– Rửa tiết kiệm

– Rửa nhanh

– Rửa sơ qua

Dựa vào số lượng đồ dùng cần rửa, cùng với mức độ bẩn của bát đĩa để chọn được chế độ rửa phù hợp và hiệu quả nhất.

Khả năng tiết kiệm nặng lượng máy rửa bát Sanaky 8 bộ VH-08VD

Máy rửa bát Sanaky 8 bộ VH-08VD đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng A+. Nên mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 1.05kWh điện năng. Kết hợp cùng với khả năng cảm biến thông minh giúp điều chỉnh lượng nước tương ứng với số lượng và mức độ bẩn, nên chỉ tốn khoảng 10l nước cho mỗi lần rửa.

may rua bat sanaky 8 bo
Máy rửa bát VH-08VD tiết kiệm điện nước rửa hiệu quả

Dựa vào những đặc điểm trên hoàn toàn có thể thấy máy rửa bát Sanaky VH-08VD khá tốt, đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản hiện nay của người dùng.

Giá máy rửa bát Sanaky 8 bộ VH-08VD bao nhiêu?

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, cùng với việc được trang bị nhiều tính năng hoàn hảo nên máy rửa bát VH-08VD có giá bán khoảng 10.350.000₫. Tùy thuộc vào từng thời điểm và từng địa chỉ phân phối.

Nhìn chung, với mức giá khá hợp lý với dung tích, tính năng, đặc điểm của máy nên máy rửa bát Sanaky 8 bộ VH-08VD hoàn toàn là gợi ý hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay. Nhất là những gia đình có ít thành viên, nhu cầu rửa bát cũng không quá cao thì nên đầu tư em nó.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá và tìm kiếm được cho mình địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín với mức giá hợp lý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!