Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS50e88eu có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS50e88eu là sản phẩm máy rửa bát thông minh, cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc nhập khẩu từ Đức, được đánh giá là thương hiệu máy rửa bát hàng đầu trên thế giới. Vậy sản phẩm máy rửa bát này có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Máy rửa bát Bosch SMS50e88eu là dòng sản phẩm cao cấp, nổi tiếng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, hiện tại đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được nhiều người dùng ưa chuộng. Sản phẩm được thiết kế với khoang rửa rộng rãi có thể rửa bát, đũa, xoong, nồ, dao dĩa…. Nhờ vào dung tích lớn, khả năng rửa được nhiều đồ giúp mọi người tối ưu hóa công sức và thời gian rửa bát đũa hiệu quả hơn. Vậy máy rửa bát độc lập Bosch SMS50e88eu có tốt không? Giá bán bao nhiêu tại Việt Nam?

Đôi nét về thiết kế máy rửa bát Bosch SMS50e88eu

Trước khi tìm hiểu về chiếc máy rửa bát độc lập Bosch SMS50e88eu có tốt không? Hãy cùng phân tích một chút đặc điểm thiết kế của thiết bị này nhé:

may rưa bat doc lap bosch
SMS50e88eu được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

– Máy có kích thước 845 x 600 x 600, cùng khối lượng tới 49kg nên không chiếm quá nhiều diện tích trong khu bếp của bạn.

– Dung tích rửa khoảng 13 bộ bát đĩa Châu Âu, khung rửa bên trong khá rộng rãi.

– Sản phẩm được làm từ thép không rỉ, màu inox không bám vân tay luôn sáng bóng và bền bỉ vượt trội.

– Máy rửa bát SMS50e88eu được thiết kế với cửa trước hiện đại, giúp quá trình cho bát vào và lấy ra dễ dàng.

Máy rửa bát Bosch SMS50e88eu có tốt không?

Để biết được chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 SMS50e88eu có tốt hay không? Hãy cùng đánh giá dựa vào những ưu điểm vượt trội sau:

Có nhiều chương trình rửa thông minh và hữu dụng

Máy rửa bát Bosch SMS50e88eu được thiết lập nhiều chương trình giặt hiện đại như:

May rua bat Bosch SMS50E88EU
Nhiều chương trình rửa được tích hợp trên chiếc máy rửa bát Bosch

– Chương trình Economic : Là chương trình rửa tiết kiệm cả điện và nước

– Chương trình giặt Automatic: Rửa tự động dựa trên cảm biến về khối lượng bát đĩa, độ bẩn của bát đĩa để đưa ra khối lượng nước và nhiệt độ phù hợp.

– Chương trình Intensivezone Chương trình rửa mạnh dành cho các đồ dùng có vết bẩn khô, xoong nồi,…

– Chương trình rửa ly, cốc, chén: Giúp rửa nhanh, an toàn.

– Chương trình rửa tráng: Áp dụng với đồ dùng đã rửa nhưng để lâu cần tráng lại để sử dụng.

Bên cạnh các chương trình rửa cơ bản, chiếc máy rửa bát Bosch cao cấp này còn có thêm một số chức năng đi kèm hiện đại như:

– Chức năng Variospeed: Giảm thời gian rửa tới 50% mà không bỏ qua bất kỳ công đoạn nào kể cả rửa và sấy.

– Chức năng rửa nửa tải: Áp dụng khi có ít bát đũa, đồ dùng cần rửa giúp tiết kiệm tối đa thời gian và lượng nước.

– Chức năng cảm biến, an toàn Aqua Stop: Hệ thống an toàn tự động ngắt nguồn nước khi có hiện tượng rò rỉ nước trong máy hoặc đường ống.

Tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa

Chiếc máy rửa bát Bosch độc lập SMS50e88eu được trang bị công nghệ Activewa – ter dẫn đầu thế giới giúp cực đại hóa sức mạnh của từng giọt nước. Lúc này nước sẽ tự động được đun nóng và phun ra như cơn mưa với kích thước giọt nước siêu nhỏ giúp làm ướt bát đũa trong khoang chứa nhanh chóng.

Đồng thời, với độ nóng là áp lực phun mạnh của hệ thống giúp chất tẩy được hòa tan một cách dễ dàng rồi phun trực tiếp vào các vị trí làm bát đĩa sạch sẽ tuyệt đối với một lượng nhỏ chất tẩy.

Máy rửa bát Bosch SMS50e88eu vận hành êm dễ sử dụng

Máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS50e88eu được đánh giá cao với độ ồn chỉ đạt khoảng 42 – 45 dB, cùng với việc thiết kế nhiều vách cách âm trên máy, cùng bơm động cơ và bộ chống rung hiện đại giúp giảm thiểu tiếng ồn tối đa. Qua đó giúp quá trình vận hành giảm thiểu tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

may rua bat doc lap bosch
Tủ bếp có máy rửa bát độc lập Bosch vận hành êm ái

Ngoài ra, sau khi đã chọn chương trình rửa theo ý muốn và bấm nút khởi động Start thì hệ thống sẽ tự động chạy, rửa sạch và sấy khô bát đĩa hoàn hảo. Việc của bạn chỉ cần bỏ bát đĩa vào và lấy ra mà không cần phải hoạt động quá nhiều.

Giá máy rửa bát Bosch SMS50e88eu bao nhiêu?

Do là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nên giá máy rửa bát Bosch SMS50e88eu khá cao, dao động từ 15 – 19 triệu đồng cho mỗi sản phẩm (tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp). Nhìn chung, mức giá này khá cao so với điều kiện tài chính của gia đình Việt, không phải ai cũng có thể đầu tư cho mình sản phẩm này. Vậy nên, nếu có nhu cầu thực sự thì hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm máy rửa bát phù hợp với tình hình tài chính của mình để chọn sản phẩm phù hợp.

Nhưng về cơ bản, chiếc máy rửa bát Bosch SMS50e88eu là một sản phẩm máy rửa bát cao cấp, thông minh, nhiều tính năng vượt trội nên mức giá như vậy hết sức hợp lý. Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, đừng quên lên Websosanh để so sánh giá của các cửa hàng bán uy tín để tìm mua nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!