Đánh giá máy rửa chén Sanaky và những lý do bạn nên đầu tư cho gia đình mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Sanaky có kích thước nhỏ gọn dễ dàng bố trí ở nhiều không gian nội thất hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại, giúp hỗ trợ quá trình sử dụng dễ dàng tiện lợi hơn. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát đĩa, nhưng các sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay hầu như có mức giá khá cao trên 10 triệu đồng? Để giúp người dùng Việt sở hữu được sản phẩm máy rửa bát giá rẻ, chất lượng thì năm 2020 hãng Sanaky đã ra mắt thị trường một số dòng sản phẩm máy rửa chén Sanaky đáp ứng nhu cầu sử dụng và giá thành của mọi người. Vậy đánh giá máy rửa chén Sanaky có tốt không? Vì sao nên chọn dòng máy rửa bát này? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy rửa chén Sanaky

Sanaky được biết đến với tên gọi chính thức là công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật, một trong những thương hiệu của Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc.

may rua chen sanaky
Máy rửa bát Sanaky là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Với việc tập trung vào lĩnh vực điện tử, điện lạnh nên hãng sở hữu cho mình chuỗi sản phẩm phong phú như: Tủ lạnh, tủ đông, tủ kem, tủ đá, quầy thịt nguội, máy lọc nước, nồi cơm điện, bếp từ,… Trong đó, đầu năm 2020, hãng bắt đầu phát triển thêm dòng máy rửa chén Sanaky giá rẻ với thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng để hỗ trợ công việc nhà của chị em nhẹ nhàng và tiết kiệm hơn.

Vậy máy rửa bát đĩa Sanaky có gì tốt? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Đánh giá máy rửa chén Sanaky có tốt không?

Mặc dù mới ra mắt thị trường cách đây không lâu, nhưng độ phủ sóng của các loại máy rửa bát Sanaky đã nhanh chóng tạo được sức hút. Vì sao vậy?

  • Máy rửa bát Sanaky có dung tích rửa từ 6-15 bộ chén đĩa

Hiện nay, Sanaky ra mắt 3 model máy rửa bát với công suất rửa chén bát khác nhau từ 6 bộ, 8 bộ và 13 bộ chén đĩa. Chính vì vậy, sản phẩm khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Việt từ 3 – 6 thành viên.

may rua bat sanaky co tot khong
Máy rửa bát của Sanaky được thiết kế với kiểu dáng hiện đại
  • Giá đựng chén đĩa có thể điều chỉnh độ cao

Điểm cộng cho các dòng máy rửa bát Sanaky chính là thiết kế giá đựng chén đĩa bên trong máy có thể điều chỉnh tiện lợi. Điều này cho phép người dùng có thể điều chỉnh lên xuống khoảng 5cm. Qua đó giúp tạo thêm không gian để giúp việc xếp bát đĩa vào và lấy ra tiện lợi hơn.

  • Máy rửa chén Sanaky trang bị nhiều chế độ rửa để lựa chọn hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu rửa của người dùng, Sanaky đã thiết kế và trang bị cho các sản phẩm của mình với nhiều chế độ rửa khác nhau như: Rửa sơ qua, tráng, rửa nhanh, rửa tiết kiệm và rửa chuyên sâu. Đảm bảo với những chế độ này sẽ giúp quá trình rửa bát đĩa sạch và tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn.

  • Sấy khô chén đĩa tiện lợi

Ngoài tính năng rửa thì máy rửa chén Sanaky còn được trang bị thêm tính năng sấy khô ở mức nhiệt độ cao. Chính vì vậy, chén bát sau khi rửa sẽ được làm khô tuyệt đối, cùng với khả năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại trên bát đĩa hoàn hảo, giúp bề mắt của đồ dùng luôn sáng bóng, sạch sẽ.

  • Động cơ vận hành êm ái

Máy rửa bát Sanaky hoạt động dựa trên cấu trúc motor không sử dụng chổi than, không có sự ma sát kết hợp cùng với cơ chế phun tia kèm 3 lớp cách âm nên khi máy hoạt động hoàn toàn không gây ra tiếng ồn.

may rua chen sanaky
Quá trình vận hành đơn giản, êm ái khi dùng máy rửa bát Sanaky
  • Giá máy rửa chén Sanaky hợp lý

So với các loại máy rửa bát khác trên thị trường, giá máy rửa bát Sanaky được đánh giá khá hợp lý. Hiện tại, hãng sản xuất 3 model tương ứng với công suất và mức giá khác nhau như sau:

– Máy rửa chén Sanaky VH-15VD: Giá 12.650.000đ

– Máy rửa chén Sanaky VH-06VD: Giá 8.050.000đ

– Máy rửa chén Sanaky VH-08VD: Giá 10.350.000đ

Nhìn chung, với mức giá từ 8 triệu đồng trở lên cùng với thiết kế tinh tế, tính năng đa dạng của máy rửa chén Sanaky thì đây là một sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình mình. Tuy nhiên, vì đây là một sản phẩm khá mới trên thị trường, một số tính năng cũng sẽ còn hạn chế không cao cấp như máy rửa bát Châu Âu, nhưng nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không đòi hỏi quá cao thì cũng có thể chọn mua và sử dụng máy rửa bát Sanaky.

Đừng quên, theo dõi và so sánh giá sản phẩm trên Websosanh để tìm được địa chỉ cung cấp uy tín và phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!