Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV mới 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV là máy sấy quần áo mới nhất vừa ra mắt trong năm 2024 với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và nhiều cải tiến vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm này ngay sau đây.

1. Đánh giá chất lượng máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV

1.1 Hiệu quả sấy khô quần áo cho gia đình

Với những gia đình bận rộn, ít có thời gian phơi quần áo hoặc nhà ở những khu vực ít nắng thì các sản phẩm máy sấy quần áo là vô cùng cần thiết, giúp làm khô đồ nhanh chóng, hiệu quả. Với khối lượng sấy lên đến 9.5kg nên máy sấy Panasonic NH-EH95JD1BV 9.5 kg bơm nhiệt phù hợp cho nhu cầu của gia đình từ 5-7 thành viên mà không gây lãng phí.

Thông thường các dòng máy sấy bơm nhiệt khác hiện nay trong các phân khúc chỉ có các phân loại máy 8kg, 9kg hoặc 10kg nên nếu không sử dụng hết công suất sẽ gây lãng phí, ngược lại nếu máy nhỏ thì phải tốn thời gian và điện năng để sấy 2 lần. Việc có thêm “0,5 kg” sấy của Panasonic NH-EH95JD1BV đáp ứng hoàn hảo hơn nhu cầu của một số gia đình.

Không chỉ vậy, máy có tới 12 chương trình sấy riêng biệt cho các loại quần áo: Cotton, đồ trẻ em, sợi tổng hợp, khăn, đồ len, sấy nhanh… linh hoạt cho mọi nhu cầu. Ngoài ra, vì Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV là dòng máy sấy bơm nhiệt nên cho hiệu quả bảo vệ quần áo sau khi sấy tốt hơn hẳn so với các loại máy sấy ngưng tụ, thông hơi. Đặc biệt, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và có độ bền tốt hơn, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Nhiệt độ sấy tối đa của máy sấy bơm nhiệt Panasonic NH-EH95JD1BV được cải tiến lên đến 72°C để làm khô quần áo nhanh chóng. Trong khi các model khác thường chỉ có mức nhiệt dao động từ 55-60°C (tuy nhiên đây chưa phải là mức nhiệt sấy cao nhất, nhiệt độ sấy tối đa của LG 9 kg DVHP09B là 100°C)

1.2 Thiết kế mới mẻ, đẳng cấp giúp nổi bật không gian sống

Panasonic đem lại vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ, đẳng cấp cho sản phẩm máy sấy quần áo bơm nhiệt 9.5 kg NH-EH95JD1BV khác biệt so với các thương hiệu khác. Máy có thiết kế lồng ngang giúp việc cho và lấy quần áo ra dễ dàng hơn. Kết hợp với bảng điều khiển màn hình LED nằm ngay giữa máy hiển thị chi tiết chương trình sấy, thời gian sấy bằng tiếng Việt.

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV mới 2024
Thiết kế cửa lồng giặt độc đáo (Ảnh: panasonic.com)

Điểm ấn tượng nhất là thiết kế máy sấy quần áo Panasonic này là cửa lồng sấy hình tròn khuyết có thể lắp thêm giá sấy đặc biệt dành riêng để sấy các món đồ dễ bị mất dáng như giày thể thao. Đây chắc chắn là tính năng cao cấp đặc biệt mà rất hiếm máy sấy quần nào trên thị trường được trang bị. Bên cạnh đó, bộ lọc xơ vải dạng lưới 2 lớp nằm ngay cửa lồng sấy vừa dễ tháo lắp, vừa lọc xơ vải và bụi bẩn hiệu quả.

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV mới 2024
Thiết kế đặc biệt của Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV (Ảnh: panasonic.com)

Bạn có thể lắp đặt máy theo kiểu xếp chồng lên nhau để tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian sống mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ hay hoạt động của máy. Hoặc lắp đặt máy giặt và máy sấy đặt cạnh nhau để thuận tiện cho việc sử dụng hằng ngày.

1.3 Tính năng nổi bật của máy sấy Panasonic NH-EH95JD1BV 9.5 kg bơm nhiệt

  • Máy sấy Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV sử dụng công nghệ sấy Heat Pump giúp sấy khô quần áo hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng, đặc biệt phù hợp gia đình có nhu cầu sấy thường xuyên.
  • Có trang bị cảm biến nhiệt độ và độ ẩm thông minh cho phép thiết bị tự động điều chỉnh các thông số theo nhu cầu thực tế, vừa tiết kiệm thời gian sấy, vừa không lãng phí năng lượng nhưng quần áo lại được bền hơn. Với tính năng sấy thông minh này sẽ giúp người dùng tiết kiệm đến 45% năng lượng và 47% thời gian sấy so với các loại máy thông thường không có cảm biến.
Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV mới 2024
Tính năng sấy thông minh và tiết kiệm (Ảnh: panasonic.com)
  • Có thể sấy được quần áo đắt tiền nhờ chế độ mức nhiệt thấp 65°C giúp hạn chế nguy cơ co rút do nhiệt độ quá cao mà vẫn làm khô đồ giặt hoàn toàn.
  • Sấy diệt khuẩn 70°C chuyên biệt với hiệu quả loại bỏ vi khuẩn đến 99.99%, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Nhất là nhà có trẻ nhỏ, cần mặc quần áo ngay sau khi sấy nhưng lo ngại mùi ẩm, mốc.
  • Chế độ sấy Easy Iron giữ cho quần áo luôn phẳng phiu sau khi sấy, không để lại nếp nhăn sâu hỗ trợ việc là ủi nhanh chóng, đơn giản hơn.
  • Chế độ sấy nhanh chỉ mất 35 phút tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.

1.4 Khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Một ưu điểm nổi trội khác của máy sấy quần áo Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV rất được người tiêu dùng đánh giá cao là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Dù có nhiệt độ sấy cao 72°C và khối lượng sấy lên đến 9.5kg nhưng công suất tiêu thụ của sản phẩm chỉ tốn 750W, tiết kiệm so với các sản phẩm khác có khối lượng và nhiệt độ sấy thấp hơn.

Chẳng hạn, máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg có nhiệt độ sấy 60°C – tiêu hao 800W, máy sấy LG 9kg có nhiệt độ sấy 100°C – tiêu hao 1000W,… Đương nhiên, nếu so sánh với các dòng máy sấy quần áo ngưng tụ hoặc thông hơi thì Panasonic NH-EH95JD1BV cũng tiết kiệm điện “không có đối thủ”.

2. Giá bán máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV

Là model mới nhất vừa ra mắt trong năm 2024 của thương hiệu Panasonic Nhật Bản nên máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV có giá thành khá cao, nhỉnh hơn so với các sản phẩm máy sấy bơm nhiệt khác trong phân loại 8 – 10kg.

Giá bán niêm yết chính hãng của Panasonic cho sản phẩm này tại thị trường Việt Nam là 26.390.000đ. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ Websosanh.vn thì hiện nay đã có một số cửa hàng đang phân phối Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV với mức giá ưu đãi hơn chỉ từ 21.490.000đ (cập nhật ngày 21/07/2024). Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và chính sách chiết khấu của từng cửa hàng.

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV mới 2024
Máy sấy bơm nhiệt Panasonic 9.5 kg NH-EH95JD1BV (Ảnh: panasonic.com)

So với các sản phẩm máy sấy bơm nhiệt 9kg khác thường chỉ có dao động từ 13.5 – 21 triệu đồng (model 2023) thì giá của máy sấy bơm nhiệt Panasonic 2024 cao hơn khá nhiều. Vì đây là model mới nhất hiện nay nên tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nhìn chung, tuy có mức giá thành khá cao nhưng máy sấy Panasonic NH-EH95JD1BV 9.5 kg bơm nhiệt lại có nhiều chức năng và cải tiến hiện đại, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tối ưu, xứng đáng để đầu tư sử dụng lâu dài. Hy vọng với các thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này và dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm cho riêng mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.