Đánh giá máy sấy quần áo Candy 8kg chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sở hữu mẫu máy sấy quần Candy 8kg chất lượng cho việc làm khô quần áo nhanh chóng là lựa chọn thông minh của nhiều hộ gia đình. Cùng xem qua ưu điểm máy trong bài viết bên dưới!

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm máy sấy quần áo chất lượng đa dạng mẫu mã, trong đó máy sấy quần áo Candy 8kg là một thương hiệu khá nổi tiếng. Tuy nhiên, sản phẩm tốt nhất phải đi kèm với sự phù hợp nhất, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy sấy quần áo Candy có tốt không?

Về kiểu dáng, thiết kế máy sấy Candy 8kg

Máy sấy quần áo thương hiệu Candy đến từ nước ý với thiết kế hiện đại, tinh tế được nhiều người dùng ưa dùng. Máy được thiết kế rộng rãi, thời thượng, dễ dàng sử dụng.

Ve kieu dang thiet ke may say Candy 8kg
Về kiểu dáng, thiết kế máy sấy Candy 8kg

Nhờ có bảng điều khiển việc thay đổi chế độ khác nhau, một cách dễ dàng. Nhìn chung, với kiểu dáng hiện đại và bắt mắt, các chi tiết thiết kế hợp lý, đây là sản phẩm sẽ làm nổi bật cho gian phòng của bạn.

Đặc biệt, các sản phẩm máy sấy quần áo Candy tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ  được nên đảm bảo chất lượng về công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.

Các chức năng nổi bật của máy sấy Candy 8kg

Máy sấy Candy 8kg giúp bạn sấy được quần áo trong nhiều lần. Ngoài ra còn làm khô nhanh chóng trong những ngày mưa. Gia đình có không gian nhỏ cũng có thể sử dụng những được sản phẩm an toàn tiện lợi, bởi công nghệ sấy ngưng tụ biến không khí ẩm, hơi nóng thành dạng nước và chứa dưới bình riêng biệt nên đảm bảo an toàn cho trẻ em. Bạn có thể sử dụng máy sấy từ xa bằng Smartphone có hỗ trợ NFC được cài đặt sẵn trong ứng dụng Candy Simply-FI.

Cac chuc nang noi bat cua may say Candy 8kg
Các chức năng nổi bật của máy sấy Candy 8kg

Khả năng chống lại các tác nhân dị dạng

Máy sấy quần áo Candy 8kg được trang bị công nghệ sấy hiện đại với khả năng chống các tác nhân gây dị dạng quần áo. Khi sử dụng máy, bạn sẽ không phải lo lắng về chất liệu vải sẽ bị ảnh hưởng. Máy hỗ trợ làm khô quần áo nhanh chóng, đồng thời giúp quần áo sẽ luôn mềm mại khô thoáng, tránh bị nhăn và co rúm vải.

Giá máy sấy quần áo Candy 8kg

Mỗi mẫu máy sấy 8kg thương hiệu Candy có mức giá khác nhau. Tùy vào những công nghệ mà nhà sản xuất trang bị trên thiết bị và khối lượng mà sản phẩm được định giá riêng biệt. Ví dụ: Máy sấy ngưng tụ Candy 8kg CSO C8TE-S giá 9.340.000 vnđ, máy sấy thông hơi Candy CS V9DF-S giá 6.790.000 vnđ.

Gia may say quan ao Candy 8kg
Giá máy sấy quần áo Candy 8kg

Nhìn chung giá bán của máy sấy Candy khối lượng 8kg không quá cao so với mặt bằng chun. Các mẫu máy trong dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm cả gia đình ít hoặc đông người.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Candy 8kg

Để sử dụng máy sấy quần áo Candy 8kg đúng chuẩn, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Đầu tiên, bạn phải chắc chắn quần áo sạch sẽ, không lẫn những dị vật như cao su, kim loại, đồ vật,… và ráo khô quần áo. Phần quan trọng nhất là chọn quần áo và khởi động chế độ sấy phù hợp. Máy sấy quần áo Candy có nhiều chế độ và tính năng nên bạn cần cẩn thận và cân nhắc kĩ lượng để lựa chọn phù hợp trên bảng điều khiển.

Huong dan su dung may say quan ao Candy 8kg
Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Candy 8kg

Sau khi điều chỉnh chế độ, ấn nút để máy bắt đầu hoạt động. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chế độ điều chỉnh thời gian, chỉnh sấy, chống nhăn và nút ghi nhớ được thiết lập sát nhau trên màn hình màu đen.

Hy vọng những đánh giá máy sấy quần áo Candy 8kg trong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Đừng quên thường xuyên theo dõi WebSoSanh để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!