Máy sấy quần áo Candy 8kg loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áo Candy 8kg tốt nhất cho gia đình mình, hãy để WebSoSanh gợi ý ngay 3 dòng máy sấy Candy tốt nhất năm 2022 ngay sau đây!

Máy sấy quần áo Candy 8kg đến từ Ý là sản phẩm “Best-seller” năm 2021 tại hầu hết các điểm phân phối máy sấy quần áo trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có gì tốt mà lại được ưa chuộng như vậy? Những loại máy sấy quần áo Candy 8kg nào tốt nhất hiện nay? Đừng bỏ qua bài viết sau đây nếu bạn muốn biết câu trả lời chi tiết cho những thắc mắc này!

Đôi nét về thương hiệu Candy

Candy là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng của Ý được thành lập từ năm 1945. Trong những năm đầu tiên, hãng này chuyên tập trung sản xuất máy giặt cho gia đình. Cho đến hiện tại, Candy đã mở rộng ngành hàng ra cả sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng với các sản phẩm đa dạng từ máy sấy quần áo, tủ lạnh, máy giặt cho đến lò vi sóng, bếp hồng ngoại,… 

Doi net ve thuong hieu Candy
Đôi nét về thương hiệu Candy

Sau hơn 70 năm thành lập và phát triển, Candy đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và là một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng. Trong đó, máy sấy quần áo Candy 8kg là dòng sản phẩm có sức cạnh tranh lớn trên thị trường nước ta.

Máy sấy quần áo candy 8kg loại nào tốt?

Candy có quá nhiều mẫu mã máy sấy quần áo 8kg khiến bạn phân vân không biết đâu mới là loại tốt nhất? Để giải quyết vấn đề này WebSoSanh sẽ gợi ý cho bạn 3 loại máy sấy quần áo Candy 8kg tốt nhất ngay sau đây!

Máy sấy quần áo Candy 8kg GVS C8DE-S

Dòng máy sấy Candy 8kg phải kể đến chính là GVS C8DE-S. Chiếc máy sấy này có công suất hoạt động cực khủng lên đến 2300W cho phép người dùng sấy khô 8kg quần áo nhanh chóng chỉ trong 40 phút. Nhờ đó nó có thể phát huy hiệu quả vượt trội trong những tình huống bạn cần sấy gấp quần áo để ra ngoài.

May say quan ao Candy 8kg GVS C8DE S
Máy sấy quần áo Candy 8kg GVS C8DE-S

Không dừng lại ở đó, máy sấy Candy GVS C8DE-S còn mang đến hiệu quả sấy khô với 16 chương trình sấy cho bạn thoải mái lựa chọn vải. Đồng thời, hệ thống sấy đảo chiều thông minh được trang bị trong lồng sấy sẽ hạn chế tối đa tình trạng quần áo bị nhăn hoặc xù lông cho gia đình bạn.

Ngoài ra, ngoại hình và thiết kế lồng sấy làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây hại và dễ dàng vệ sinh cũng là một trong những điểm khiến nhiều người yêu thích chiếc máy sấy Candy GVS C8DE-S này. Giá tham khảo của sản phẩm này là 7.690.000 VND.

Máy sấy quần áo Candy 8kg GVC D813B-S

Chiếc máy sấy quần áo Candy 8kg này cũng không hề kém cạnh so với người anh em của mình. GVC D813B-S mang đến tiện lợi mà nhiều chị em nội trợ mong muốn đó là hệ thống sấy ngưng tụ thông minh kết hợp với tính năng làm mát không khí trong máy sấy.Tương tự như Candy GVS C8DE-S, máy sấy Candy GVC D813B-S cũng có khả năng giảm nhăn quần áo hiệu quả với chức năng sấy đảo chiều. 

May say quan ao Candy 8kg GVS C8DE S
Máy sấy quần áo Candy 8kg GVS C8DE-S

Ngoài ra, hoạt động êm ái và ít tiếng ồn cũng là một điểm cộng cho dòng máy sấy Candy 8kg này. Nhờ đó, bạn có thể tập trung làm việc mà không bị quấy nhiễu bởi các tạp âm trong khi sấy đồ. Nếu bạn không phải là một người thành thạo máy móc và công nghệ thì cũng không vấn đề gì bởi bảng điều khiển và các núm xoay của máy sấy được thiết kế rất dễ hiểu và dễ dàng thao tác. Giá tham khảo của máy sấy Candy GVC D813B-S là 14.990.000 VND.

Máy sấy quần áo Candy 8kg CS C8LF-S 

Candy 8kg CS C8LF-S sở hữu thiết kế lồng sấy ngang hiện đại được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế tối đa độ hao mòn và tăng tuổi thọ cho máy. Độ an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện của dòng máy sấy quần áo Candy này cũng vô cùng vượt trội.

Hệ thống sấy thông hơi sẽ bảo đảm hơi nước ấm thoát ra khỏi máy thông qua ống dẫn an toàn mà không làm hại đến người dùng. Đồng thời, Candy 8kg CS C8LF-S tận dụng được tối đa nhiệt độ thoát ra khi sấy để tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

May say quan ao Candy 8kg CS C8LF S
Máy sấy quần áo Candy 8kg CS C8LF-S

Đặc biệt, với 12 chương trình sấy đa dạng phù hợp cho mọi chất liệu vải của dòng máy sấy quần áo Candy 8kg này cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Giá tham khảo mới nhất của máy sấy quần áo Candy 8kg CS C8LF-S là 10.295.000 VND.

Hy vọng gợi ý về 3 mẫu máy sấy quần áo Candy 8kg tốt nhất trên đây của WebSoSanh sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được chiếc máy sấy phù hợp với gia đình mình. Đừng quên lưu lại những thông tin hữu ích này để tham khảo khi cần bạn nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!