Đánh giá máy sấy quần áo Facare JK2013: Dung tích lớn tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Facare JK2013 có hình dáng như một chiếc tủ quần áo đứng, màu xanh dương khá hài hòa và đẹp mắt, kích thước lồng sấy lớn nhưng rất nhẹ nhàng và dễ di chuyển khi cần.

Kích thước lớn

Máy sấy quần áo Facare JK2013 có hình dáng như một chiếc tủ quần áo đứng, màu xanh dương khá hài hòa và đẹp mắt, kích thước lồng sấy là 700 x 600 x 1700 mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao), rất nhẹ nhàng và dễ di chuyển khi cần. Lồng sấy có chất liệu từ vải nilon bền chắc, thân máy bằng nhựa có gắn công tơ sấy cùng ống thổi hơi nóng. Các bộ phận còn lại đều được làm từ nhựa cứng cao cấp chịu nhiệt. Máy có kích thước nhỏ và nhẹ, và cũng không tốn quá nhiều diện tích khi đặt máy trong nhà. Sản phẩm này rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình.

Máy sấy quần áo Facare JK2013 (JK-2013)

Máy sấy quần áo Facare JK2013 (JK-2013)

Nhiều chế độ sấy

Với cấu tạo dạng treo và công suất lớn, bạn hoàn toàn có thể sấy được nhiều loại quần áo và đồ dùng khác nhau như sấy chăn, sấy đồ len, sấy đồ trẻ con, đồ người lớn, đồ thể thao… bằng các phương thức như sấy bằng hơi nóng hoặc gió nóng, giúp quần áo sau khi sấy vừa khô lại vừa thơm tho.

Chống nhăn quần áo

Cấu tạo và thiết kế của máy sấy khô quần áo Facare JK2013 giúp quần áo được phơi bằng móc treo trong lúc sấy, do đó, quần áo sẽ ít bị nhăn hơn, giúp bạn không cần là quần áo sau khi sấy, tiết kiệm cả thời gian sấy và ủi quần áo, nhất là trong mùa mưa lạnh.

Sấy khô quần áo nhanh chóng

Máy sấy khô quần áo Facare JK2013 sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC giúp sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn, không bám bụi, không bạc màu. Máy có thể sấy nhiều quần áo trọng lượng tối đa mà máy có thể sấy lên tới 10 kg quần áo mỗi lần, giúp tiết kiệm điện và thời gian cho gia đình bạn. Lượng quần áo này phù hợp với những gia đình có từ 6-7 người.

Tiết kiệm điện

Máy sấy khô quần áo Facare JK2013 có công suất tối đa khi hoạt động là 1200W. Mức công suất này tuy cao nhưng lại không tốn quá nhiều điện năng do hiệu quả sấy của máy khá cao, do đó, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một lượng chi phí đáng kể trong sinh hoạt hàng ngày với sản phẩm này.

Tiết kiệm thời gian

Nhờ thời gian sấy nhanh chóng cùng chế độ hẹn giờ tự động, máy sấy quần áo Sunhouse SHD2610 có thể sấy khô nhiều loại quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi quần áo cho các thành viên trong gia đình, đồng thời chủ động hơn khi sắp xếp các công việc khác song song, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc vào những ngày mưa nhiều.

Độ an toàn cao

Máy sấy khô quần áo Facare JK2013 là loại máy sấy kín, do đó, máy sẽ hoạt động trong tủ vải kín nên khá an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, khi có bất cứ trục trặc gì, máy sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Có chế độ hẹn giờ tự động

Máy sấy khô quần áo Facare JK2013 còn được trang bị chế độ hẹn giờ tự động, thời gian hẹn giờ lên tới 180 phút, phù hợp với từng loại quần áo và vải vóc, giúp quần áo không còn ẩm ướt hoặc quá khô, đồng thời bạn có thể kiểm soát được nhiệt độ và thời gian trong mỗi lần sấy và chủ động hơn khi sắp xếp các công việc khác.

Đa chức năng

Nhiệt độ sấy tối đa của máy có thể lên tới 70 độ C. Khả năng sấy nóng của máy tương đương công dụng của một chiếc máy sưởi nhỏ giúp làm ấm phòng, rất thích hợp với phòng trọ của sinh viên hay căn hộ nhỏ. Ngoài ra, nếu khồng dùng tới chức năng sấy thì bạn có thể sử dụng lồng sấy như một tủ treo quần áo.

Máy sấy quần áo Facare JK2013 có thể dùng như một tủ treo đồ bình thường

Máy sấy quần áo Facare JK2013 có thể dùng như một tủ treo đồ bình thường

Dễ sử dụng

Máy sấy khô quần áo Facare JK2013 tuy có nhiều bộ phận rời nhau nhưng lại rất dễ lắp ráp và sử dụng do mỗi bộ phận đều có thiết kế đặc biệt. Sau khi lắp xong, máy sẽ có dạng hình hộp chữ nhật đứng, bên trong có giá treo quần áo với thân máy sấy nhỏ gọn ở dưới đáy. Trong mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng chi tiết cho người dùng.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Với các chức năng sấy khô an toàn, máy sấy khô quần áo Facare JK2013 còn có thể diệt khuẩn, có lợi cho đường hô hấp và an toàn với trẻ nhỏ bằng hệ thống phát sung điện từ. Bên cạnh đó, chức năng sấy khô đồng thời diệt khuẩn, chống mốc, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Một số nhược điểm

Do công suất và kích thước không quá lớn nên mỗi lần sấy, máy chỉ sấy được tối đa 10 kg, tương đương 15-20 chiếc quần áo của người lớn. Nếu như chất liệu quần áo dày dặn và nặng như quần áo mùa đông thì thời gian sấy sẽ dài hơn những quần áo mỏng và nhẹ như đồ của trẻ nhỏ rất nhiều, lượng điện năng tiêu thụ chắc chắn cũng sẽ tăng lên.

Bên cạnh đó, do kích thước của tủ sấy khá nhỏ nên quần áo được sấy cũng khó khô hơn bình thường do phải phơi sát vào với nhau. Nếu phơi cách ra thì lượng quần áo sấy trong một lần không được nhiều.

Giá cả khá hợp lý

Dù có nhiều tính năng và sự tiện lợi đi kèm nhưng giá của mỗi sản phẩm máy sấy quần áo Facare JK2013 khá hợp lý, chỉ dao động trong khoảng từ trên 900.000 đến hơn 1 triệu đồng cho mỗi sản phẩm. Với mức giá như thế này thì hầu như ai cũng có thể sắm cho gia đình mình một chiếc máy sấy nhỏ gọn, tiện dụng. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, sinh viên, người đi làm sống độc thân, những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!