Đánh giá máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc về giá của máy sấy quần áo mini Heim Chef và liệu thiết bị này có phù hợp với bạn không thì bài viết sau đây sẽ đưa ra những câu trả lời thuyết phục cho bạn đấy!

1. Sơ lược về máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR

Thời tiết nồm ẩm hay những ngày mưa dai dẳng khiến quần áo của bạn phơi không khô và dễ dàng bốc mùi khó chịu. Ngoài ra, quần áo ẩm ướt còn là yếu tố sinh vi khuẩn hoặc nấm mốc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia đình bạn. Đây là lí do vì sao máy sấy lại quan trọng như vậy. Khi sở hữu máy sấy quần áo, đồ đạc của bạn không chỉ được làm khô nhanh chóng mà bạn còn tiết kiệm thời gian phơi quần áo, đặc biệt vào những ngày nồm ẩm nữa đấy.

Máy sấy là một thiết bị không thể thiếu trong những ngày nồm ẩm
Máy sấy là một thiết bị không thể thiếu trong những ngày nồm ẩm

Máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR thuộc dòng máy sấy quần áo mini, được sản xuất ở Hàn Quốc và có chính sách bảo hành là 12 tháng.

2. Đặc trưng của máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR

Máy sấy quần áo mini Heim Chef được thiết lập các tính năng tiện ích cùng thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng và di chuyển đến bất kỳ không gian nào bạn muốn mà không sợ bị cồng kềnh hay vướng víu.

Máy sấy quần áo Heim Chef có thể sấy tối đa 3kg quần áo
Máy sấy quần áo Heim Chef có thể sấy tối đa 3kg quần áo
  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED giúp bạn thuận tiện theo dõi và điều chỉnh các chương trình sấy.
  • Công nghệ sấy PTC với nhiệt độ tối đa 65 độ C có khả năng sấy khô quần áo hiệu quả hơn và làm chất liệu vải trở nên mềm mại hơn các loại máy sấy khác.
  • Tính năng thay đổi chức năng sấy cho từng loại quần áo khác nhau giúp chất liệu quần áo bền hơn, tránh bị sờn cũ trong khi sấy.
  • Chế độ khử mùi Plasma cùng công nghệ đèn UV giúp loại bỏ 99% vi khuẩn và đánh bay các mùi khó ngửi như mùi thuốc lá, mùi lẩu, mùi mồ hôi,… bám dính trên quần áo.
  • Hệ thống lọc 3 lớp ngăn chặn bụi mịn, sơ vải, lông tóc giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và hơn thế nữa, chức năng này sẽ hạn chế việc ô nhiễm môi trường trong quá trình sấy.

3. Máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR giá bao nhiêu tiền?

Máy sấy quần áo mini Heim Chef có mức giá dao động từ 10 – 13 triệu đồng. Đây là thiết bị gia dụng thuộc phân khúc giá tầm trung, để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng, websosanh khuyên bạn nên lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ bán hàng, những nhà phân phối nổi tiếng và đáng tin cậy.

(Lưu ý: Giá của máy sấy quần áo được cập nhật vào tháng 5/2023)

4. Đối tượng sử dụng máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR

Máy sấy quần áo 3kg của thương hiệu Heim Chef phù hợp với mọi đối tượng từ những gia đình lớn đến những gia đình nhỏ có từ 2 – 3 thành viên. Ngoài ra, thiết bị này còn đặc biệt phù hợp với những bạn sống một mình trong căn hộ, căn chung cư hoặc với những bạn sinh viên sống xa nhà.

Máy sấy quần áo Heim Chef tiện ích, dễ sử dụng
Máy sấy quần áo Heim Chef tiện ích, dễ sử dụng

Dòng máy sấy mini này có thể sấy tối đa 3kg quần áo, và có thiết kế nhỏ gọn nên nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn. Máy sấy này sẽ cực kỳ lý tưởng khi đặt trên máy giặt cửa ngang, tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy giặt cửa trên thì bạn có thể đặt thiết bị sát bên cạnh để tiện giặt giũ quần áo.

5. Máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR và máy sấy quần áo 2GOOD GB10 có điểm gì khác biệt

5.1. Về thiết kế

Máy sấy quần áo 3kg Heim Chef và máy sấy quần áo 4kg 2GOOD đều thuộc dòng máy sấy quần áo mini có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.

5.2. Về kích thước

– Máy sấy hiệu Heim Chef có kích thước là 631 x 490 x 401mm và nặng 17kg.

– Máy sấy hiệu 2GOOD có kích thước là 595 x 495 x 415mm và nặng 15kg.

Kích thước của cả hai loại máy sấy quần áo đều phù hợp với tất cả không gian từ nhỏ nhắn đến rộng lớn.

5.3. Về công nghệ sấy

Máy sấy quần áo Heim Chef có công nghệ sấy PTC trong khi máy sấy quần áo 2GOOD sử dụng công nghệ sấy gốm PTC. Cả hai công nghệ này đều mang lại hiệu quả sấy tối ư, giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng và loại bỏ được hầu hết các vi khuẩn bám dính trên quần áo.

5.4. Về giá cả

Nhìn chung, cả hai loại máy sấy đều có mức giá tầm trung với máy sấy quần áo PTC Heim Chef có mức giá tham khảo từ 10 – 13 triệu đồng và máy sấy quần áo gốm PTC 2GOOD có giá tham khảo từ 4 – 7 triệu đồng.

5.5. Về các tính năng khác

Bên cạnh các sự khác biệt trên, hai loại máy sấy quần áo mini sẽ có thêm những sự khác nhau như sau:

Máy sấy quần áo Heim Chef HCD-301UPR Máy sấy quần áo 2GOOD GB10
Hãng sản xuất Heim Chef 2GOOD
Mã sản phẩm HCD-301UPR GB10
Khối lượng sấy 3kg 4-7kg
Công suất 700W 830W
Điện năng tiêu thụ 220V/ 50Hz 220V/ 50Hz
Nhiệt độ sấy 65 độ C 70 độ C
Bảng điều khiển Cảm ứng có màn hình LED Nút vặn
Công nghệ sấy PTC Sưởi gốm PTC
Chương trình sấy Tính năng khử mùi Plasma, bộ lọc 3 lớp 2 chế độ sấy nóng – lạnh
Giá tham khảo 10 – 13 triệu đồng 4 – 7 triệu đồng

Nếu bạn muốn có thêm nhiều sự lựa chọn thì ngoài hai sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo thêm những dòng máy sấy quần áo mini như: Máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM, máy sấy quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01, máy sấy quần áo Mishio MK308,…

Hy vọng thông qua bài viết của websosanh, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy sấy quần áo mini nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu của mình!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!