Đánh giá máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W giá 7 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W là sản phẩm mang phong cách Châu Âu với công nghệ sấy thông hơi cùng nhiều tính năng, tiện ích đi kèm.

1. Một số ưu điểm nổi trội của máy sấy Beko 8 Kg DA8112RX0W

1.1. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W có gam màu trắng sang trọng và nhẹ nhàng được tạo nên theo phong cách Châu Âu, hoàn hảo để sử dụng cho mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. 

1.2. Sử dụng phương pháp sấy thông hơi

Máy sấy quần áo Beko 8 Kg với công nghệ sấy thông hơi giúp tiết kiệm chi phí, làm khô quần áo hiệu quả, nhanh chóng và giảm lượng điện năng tiêu thụ.

1.3. Trang bị bộ lọc bụi vải giúp loại bỏ xơ vải, bảo vệ sức khỏe gia đình

Ưu điểm an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm. Bởi vì bộ lọc bụi vải được tích hợp sẵn giúp loại bỏ bụi bẩn và những hạt bụi nhỏ đến mức khó nhìn thấy bằng mắt thường. Điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng, làn da trẻ em nhạy cảm không bị mẩn đỏ, ngứa…

Máy sấy Beko DA8112RX0W - 8kg

1.4. Công nghệ AquaWave sấy nhẹ nhàng với sợi vải, giảm nếp nhăn cho quần áo 

Lồng sấy bền được làm bằng thép không gỉ và có các dạng sóng độc đáo và cửa kính cong giúp di chuyển quần áo theo chuyển động giống như sóng bên trong lồng giặt để giúp tránh làm hỏng quần áo.

1.5. Cảm biến thông minh Optisense

Cảm biến thông minh cho phép tự động điều chỉnh nhiệt độ trên Beko 8 Kg DA8112RX0W. Cảm biến thông minh Optisense tích hợp trong máy sấy quần áo 8 Kg này giúp bạn dễ dàng tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho lượng quần áo đang sấy trong máy, cho phép quá trình sấy trở nên đơn giản và hiệu quả.

1.6. 15 thuật toán sấy khô riêng biệt và khối lượng sấy 8 Kg

Bạn sẽ có thể sấy nhiều loại quần áo nhờ có 15 chương trình sấy chuyên biệt, cho phép chọn chu trình sấy phù hợp nhất cho từng loại vải khác nhau mà không phải lo lắng về việc vải bị hư hỏng hoặc biến dạng theo bất kỳ cách nào.

Máy sấy quần áo Beko có khả năng sấy khô 8 Kg quần áo một lúc nên phù hợp sử dụng cho những hộ gia đình chỉ có ít thành viên 3 – 5 người.Máy sấy Beko DA8112RX0W - 8kg

1.8. Máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W sẽ làm giảm lượng nếp nhăn 

Sau khi quá trình sấy kết thúc, máy sấy sẽ chuyển sang chế độ lồng giặt tự động quay liên tục. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng quần áo bị nhăn nhúm và xoắn rối. Cứ sau bốn phút, máy sẽ quay quần áo trong mười giây. Do đó, nó làm giảm số lượng nếp nhăn trên quần áo khi chúng bị xoắn vào nhau và giúp loại bỏ việc phải mất thời gian lấy đồ ra ngay sau khi chúng đã khô.

1.9. Với bộ hẹn giờ và khóa trẻ em, mọi thứ trở nên an toàn và chủ động hơn

Máy sấy quần áo có lỗ thông hơi này bao gồm cơ chế khóa trẻ em tích hợp, là sản phẩm hoàn hảo cho những gia đình có trẻ em hiếu động. Tính năng này giúp chống bỏng, an toàn cho da và giảm nguy cơ xảy ra các tình huống nguy hiểm do cửa bị mở. Ngoài ra, tính năng hẹn giờ sẽ hỗ trợ bạn chủ động hơn về thời gian để không phải đợi hẹn giờ lấy quần áo sau khi đã sấy xong.

Máy sấy Beko DA8112RX0W - 8kg

2. Nhược điểm

So với dòng máy sấy ngưng tụ thì máy sấy thông hơi bất tiện hơn vì phải lắp thêm đường ống thoát khí ra bên ngoài, nên cần có diện tích nhà thoáng và rộng để đảm bảo an toàn.

3. So sánh với sản phẩm cùng phân khúc? Có nên chọn mua máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W không?

  • Tổng kết, máy sấy thông hơi Beko 8 Kg DA8112RX0W là sản phẩm mang thiết kế phong cách châu Âu với công nghệ sấy thông hơi và nhiều tính năng thông minh, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo cho gia đình có từ 3-5 thành viên.
  • So về tính năng và thiết kế thì mức giá 6 triệu đồng hoàn toàn xứng đáng để sắm cho gia đình một chiếc máy sấy Beko 8 Kg DA8112RX0W. 
  • Nếu bạn đang có tầm tiền từ 7 – 10 triệu đồng thì có thể cân nhắc lựa chọn thêm các dòng sản phẩm sau đây: Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 Kg EDS854N3SB, máy sấy thông hơi 8 Kg Galanz DV-80T5C(W), máy sấy thông hơi Panasonic 7 Kg NH-E70JA1WVT.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sấy Beko 8 Kg DA8112RX0W giá 7 triệu đồng

Đánh giá máy sấy Beko 8 Kg DA8112RX0W giá 7 triệu đồng

Máy sấy Beko 8 Kg DA8112RX0W là sản phẩm mang phong cách Châu Âu với công nghệ sấy thông hơi cùng nhiều tính năng, tiện ích đi kèm. Cùng tìm hiểu lý do máy sấy Beko 8 Kg DA8112RX0W được nhiều người lựa chọn trong tầm giá 7 triệu đồng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!