Tham khảo máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA giá 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo giờ đây là sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình hiện nay. Nổi bật trong đó là máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA sẽ giúp bạn làm khô quần áo một cách nhanh chóng.

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA là thiết bị hữu ích giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ vào khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm ướt của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiện lợi và hạn chế hư hỏng.

Khả năng tự động điều chỉnh thời gian sấy bằng cảm biến thông minh

Do có thể tự động điều chỉnh thời gian sấy dựa trên trọng lượng và độ ướt của quần áo nên máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi giặt đồ của mình. Mức sấy vừa đủ để quần áo không bị nhanh hỏng.

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA có khả năng điều chỉnh thời gian sấy

Công nghệ sấy ngược giúp giảm nhăn và rối khi sấy quần áo

Công nghệ sấy ngược trong máy sấy thông hơi Electrolux này đảm bảo quần áo của bạn khô mà không bị rối, ít nếp nhăn hơn và nhìn chung có cảm giác mềm mại hơn.

Máy sấy EDV805JQWA 8 kg của Electrolux có công nghệ sấy ngược giúp giảm rối và đảm bảo sấy khô đồng đều hơn.

Máy sấy Electrolux 8 Kg Sấy nhanh trong 40 phút EDV805JQWA

Thời gian sấy nhanh 40 phút  với khối lượng quần áo lên đến 2 kg sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Máy sấy này có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian làm khô quần áo của bạn nhờ tính năng sấy khô nhanh chóng, có thể sấy khoảng 2 kg chỉ trong 40 phút. Những ai đang gấp mà vẫn cần làm khô quần áo thì sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA có khả năng sấy ngược

Công nghệ sử dụng lỗ thông hơi để làm khô quần áo hiệu quả và giúp tiết kiệm năng lượng

Sử dụng sự đổi mới này, quần áo có thể khô trong một thời gian ngắn so với các phương pháp thông thường, dẫn đến tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể cho các hộ gia đình. Máy sấy thông hơi này là một lựa chọn tốt cho những ngôi nhà có cửa sổ hoặc phòng rộng rãi, vì ống thông hơi có thể được đặt ở phía trước hoặc phía sau máy sấy để tạo sự thuận tiện tối đa.

Túi lọc giữ bụi có thể giúp con người an toàn và khỏe mạnh

Khi được sử dụng cùng với túi lọc nhỏ của máy sấy, bộ lọc bụi của máy sấy có thể giữ lại và loại bỏ bụi vải cực nhỏ có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu hít phải theo thời gian. Vì vậy, sản phẩm này rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người bị dị ứng với bụi bẩn.

Nhờ có túi lọc, bạn có thể tránh hít phải bụi vải có hại và bảo vệ sức khỏe của mình.

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA có thiết kế vừa hiện đại vừa tính tế

Máy sấy Electrolux tiết kiệm không gian này có thiết kế đẹp mắt, tối giản và màu trắng tinh khôi của nó giúp tôn lên mọi kiểu trang trí. Máy sấy Electrolux EDV805JQWA 8 kg là sự lựa chọn phong cách và ngoài ra còn giúp tiết kiệm không gian ngôi nhà bạn. Đối với một hộ gia đình từ bốn đến năm người hoặc để sấy một lượng quần áo ít mỗi lần, chiếc máy sấy máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA này là một sự lựa chọn tuyệt vời. Để tiết kiệm không gian, bạn có thể lật ngược máy sấy và đặt máy lên trên máy giặt.

Đừng quên xếp máy sấy lên trên máy giặt – Máy sấy Electrolux 8 kg EDV805JQWA

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA
Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA có thiết kế hiện đại và sang trọng

Tổng kết

Nhìn chung, máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA là một thành viên của dòng thương hiệu máy sấy thông hơi Electrolux giúp đẩy nhanh quá trình sấy khô. Mặc dù tiện lợi nhưng máy sấy này hơi khó lắp đặt vì nó cần có ống thông hơi và vị trí đặt gần cửa sổ để hơi nước có thể thoát ra ngoài. Vì nó có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau trên đỉnh máy giặt, nên nó rất lý tưởng để sử dụng trong các tiệm giặt là tiền xu. Sản phẩm này hiện đang có mức giá 7 triệu – Một mức giá hợp lý cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!