Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Chicco có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tiệt trùng bình sữa Chicco là một sản phẩm thương hiệu Ý có đa dạng nguồn gốc xuất xứ. Máy được thiết kế nhỏ gọn, đa năng giúp đảm bảo an toàn cho bình sữa và các đồ dùng dụng cụ pha/ vắt sữa của bé luôn được sạch sẽ.

1. Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Chicco có tốt không?

Để biết máy tiệt trùng bình sữa Chicco có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết qua một số tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Nguồn gốc xuất xứ máy tiệt trùng bình sữa Chicco do nước nào sản xuất?

Chicco là một thương hiệu đồ dùng mẹ & bé nổi tiếng của Italia, máy tiệt trùng bình sữa Chicco trên thị trường hiện nay khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ, tuy nhiên chủ yếu là được sản xuất từ Italia và China là chính. Yếu tố nguồn gốc xuất xứ cũng có tác động không nhỏ tới giá máy tiệt trùng bình sữa Chicco nên khi mua bạn cần đặc biệt chú ý hỏi kỹ người bán để có thông tin chính xác và nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.

Ưu nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Chicco
Ưu nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Chicco

1.2 Ưu điểm của máy tiệt trùng bình sữa Chicco

Không chỉ được yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi thương hiệu Ý mà ở máy tiệt trùng bình sữa Chicco còn được lựa chọn nhiều vì nó sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

– Có thiết kế nhỏ gọn mà thông minh, đa năng, tiện dụng với nhiều nhu cầu tiệt trùng ít nhiều bình sữa & dụng cụ khác nhau của mẹ & bé.

– Được làm từ chất liệu nhựa an toàn, trong mờ giúp quá trình tiệt trùng diễn ra bạn có thể nhìn thấy. Nhựa này chịu được nhiệt độ cao và hoàn toàn không chứa chất độc hại BPA nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

– Thời gian tiệt trùng nhanh chậm tùy thuộc vào lượng nước bạn đổ và chất lượng của đáy tản nhiệt. Trung bình quá trình tiệt trùng sẽ diễn ra trong khoảng 5 phút. Dài hơn là 15 – 30 phút tùy thuộc số khoang tiệt trùng lắp đặt và số bình sữa cần tiệt trùng trong máy.

– Có khoang compact tiện lợi mang theo được khi đi ra ngoài thăm bạn bè có lò vi sóng.

– Có chế độ tiết kiệm điện 30%

– Giữ môi trường bảo quản bình sữa cho bé vô trùng trong vòng 24 giờ với điều kiện không mở nắp máy sau khi tiệt trùng.

– Tự động ngắt máy khi quá trình tiệt trùng bình sữa kết thúc nên khá tiện lợi và an toàn.

1.3 Nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Chicco

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở các máy tiệt trùng bình sữa Chicco vẫn còn có những nhược điểm như:

– Không có tính năng sấy nên chỉ sấy hơi thì vẫn còn đọng nước.

– Có ít lựa chọn cho người tiêu dùng.

– So với giá máy tiệt trùng bình sữa của Hàn cùng tính năng thì giá máy tiệt trùng bình sữa Chicco vẫn cao hơn một chút.

Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Chicco để sử dụng không?
Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Chicco để sử dụng không?

1.4 Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Chicco để sử dụng không?

Tuy có giá thành đắt hơn máy tiệt trùng bình sữa của Hàn một chút nhưng so với máy tiệt trùng bình sữa của Anh thì Chicco vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Đồng thời dựa trên những ưu nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Chicco đang sở hữu chúng ta thấy, đây hoàn toàn xứng đáng là một sản phẩm đầu tư được khi có nhu cầu lựa chọn và sử dụng lâu dài trong quá trình chăm sóc nuôi con nhỏ.

2. Có mấy loại máy tiệt trùng bình sữa Chicco?

Trên thị trường hiện nay, máy tiệt trùng bình sữa Chicco chỉ có 2 loại chính là:

2.1 Máy tiệt trùng đa năng 3 in 1 Chicco

Máy tiệt trùng đa năng 3 in 1 Chicco được trang bị 3 ngăn với 3 khoang chứa thông dụng giúp bạn có thể tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ pha/ vắt sữa theo 3 cách:

  • Cách 1: lắp cả 3 khoang Full size – hai khoang tiệt trùng kép giúp tiệt trùng đầy đủ bình sữa và các phụ kiện đi kèm. Khoang lớn có sức chứa lên tới 6 bình sữa dung tích 330ml. Đồng thời, khoang nhỏ giúp tiệt trùng cùng lúc các núm ty, ty ngậm và phụ kiện đi kèm. Xếp đặt xong bình sữa và các dụng cụ cần tiệt trùng bạn chỉ cần đóng nắp, cắm nguồn điện và bật công tắc là xong.
  • Cách 2: tiệt trùng nhanh và tiết kiệm điện với khoang Compact. Đây là khoang tiệt trùng nhanh lý tưởng cho việc tiệt trùng bình sữa số lượng ít hoặc chỉ tiệt trùng các phụ kiện như núm ty, ty ngậm,… Khoang tiệt trùng nhanh Compact này có thể tiệt trùng được tối đa 2 bình sữa dung tích 330ml theo phương thức đặt nằm ngang vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm điện tới 30% so với việc tiệt trùng full size như cách 1.
  • Cách 3: Tiệt trùng trong lò vi sóng: Thay vì việc phải mang theo phần đế máy, bạn chỉ cần mang theo khoang tiệt trùng nhanh Compact và phần nắp đế nhựa màu xanh để tiệt trùng trong lò vi sóng. Với cách tiện gọn này, bạn có thể linh hoạt tiệt trùng bình sữa cho bé mọi nơi mọi lúc: khi đi nhà hàng, đi du lịch hoặc đơn giản là sang thăm nhà họ hàng, bạn bè.

2.2 Máy tiệt trùng đa năng 2 in 1 Chicco

So với máy tiệt trùng bình sữa Chicco 3in1 thì máy tiệt trùng đa năng 2 in 1 Chicco chỉ có 2 khoang chứa với 2 cách tiệt trùng là: full size và compact nhưng không tiệt trùng được trong lò vi sóng. Đây cũng là điểm đáng cân nhắc để ra quyết định lựa chọn nên mua máy tiệt trùng Chico 3in1 hay 2in1 thì tốt hơn.

Khoang tiệt trùng nhanh Compact của máy tiệt trùng bình sữa Chicco
Khoang tiệt trùng nhanh Compact của máy tiệt trùng bình sữa Chicco 2in1 và 3in1

3. Giá máy tiệt trùng bình sữa Chicco bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy tiệt trùng đa năng 3 in 1 Chicco đang niêm yết khoảng 2.590.000 vnd/máy và máy tiệt trùng đa năng 2 in 1 Chicco đang niêm yết khoảng 1.490.000 vnd/máy.

Hiện nay, giá máy tiệt trùng bình sữa Chicco tại các điểm bán khác nhau sẽ khác nhau, mức chênh lệch so với giá niêm yết dao động trung bình trong khoảng 100.000 – 200.000 vnd. Căn cứ vào đây bạn có thể dễ dàng tìm và lựa chọn được cho mình một nơi bán giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!