Đánh giá máy tính bảng Microsoft Surface Pro 2 trải nghiệm thiết kế mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Microsoft Surface Pro 2 có thiết kế chắc chắn, chân chống KickStand cải tiến cho góc nhìn và thao tác dễ dàng hơn, hiệu năng cao hơn, pin lâu hơn, Type Cover 2 và TouchCover 2 cho trải nghiệm gõ phím tốt hơn.

Websosanh – Surface Pro 2 với khả năng chạy được đầy đủ các ứng dụng của môi trường Windows truyền thống; có lợi thế về kho phần mềm lớn hơn cùng PowerCover, phụ kiện nâng thời lượng pin cho Surface Pro 2 lên đáng kể so với bản tiền nhiệm (Surface 2).

Máy tính bảng Microsoft Surface Pro 2(Ảnh internet)

Tổng quan thiết kế:

Surface Pro 2 có thiết kế kế vuông, mỏng hơn với đường bo xung quanh thân máy, mang lại cảm giác chắc chắn nhờ vật liệu chế tạo là VaporMG; màn hình 10.6 inch cảm ứng 10 điểm, với tấm nền IPS và độ phân giải Full HD 1080p, được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực tràn ra sát viền, góc nhìn khá rộng ở 2 bên, đáp ứng nhu cầu chia sẻ nội dung tốt và khả năng hiển thị cao.

Màn hình của máy giữ nguyên độ phân giải, nhưng tăng độ chính xác màu sắc.

(Ảnh internet)

Màn hình của Surface Pro 2 có độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel, khả năng xuất ra một màn hình ngoài với độ phân giải tối đa đạt 3840×2160 pixel, độ chính xác màu tốt hơn bản tiền nhiệm 46%; webcam ở trước góc rộng, cho phép hội thoại video với nhiều người tốt hơn.

Các cạnh bên là vị trí các nút bấm và cổng giao tiếp. Nút nguồn và khe cắm thẻ microSD nằm tại cạnh trên bên phải; nút tăng giảm âm lượng, jack tai nghe 3,5 mm, cổng USB 3.0; cạnh dưới có một cổng tiếp xúc dành cho các phụ kiện đi kèm (TyeCover 2 và TouchCover 2)

Phụ kiện:

Đáng chú ý là phần chân KickStand đi kèm Surface Pro 2 có thể điều chỉnh để thay đổi độ nghiêng (khác hẳn so với thiết kế cố định của Surface 1).

Phần chân KickStand có thể thay đổi góc nghiêng

(Ảnh internet)

Các đế bàn phím cũng được cải tiến với hơn 1000 cảm biến, tăng độ chính xác và hỗ trợ nhiều hơn cho các thao tác của TouchPad. TouchCover2 và TypeCover 2 đều được nâng cấp, cho cảm giác sử dụng tốt hơn, thuận tiện hơn.

TypeCover 2 hỗ trợ đèn nền backlit (Ảnh internet)

Type Cover 2 – phiên bản nâng cấp từ Type Cover, các phím có độ nẩy và khoảng cách phím rộng hơn, trackpad lớn hơn, Gesture tốt hơn, thao tác với giao diện mới dễ dàng hơn; thêm vào đó, bàn phím Type Cover 2 đã tích hợp đèn nền backlit hỗ trợ ánh sang khi dùng máy vào ban đêm hay ở nơi thiếu sáng.

Hiệu năng:

Surface Pro 2 sử dụng hệ điều hành Windows 8.1, được trang bị chip Haswell thế hệ mới của Intel, khả năng chạy được đầy đủ các ứng dụng của môi trường Windows truyền thống; có lợi thế về kho phần mềm lớn hơn; tốc độ xử lý đa nhiệm cũng như các tác vụ nặng một cách nhanh chóng và hiệu năng cao, đồng thời bảo toàn thời lượng pin hơn Core i3 hay i7; các mức lưu trữ 64 GB, 128 GB, RAM 4GB đến tối đa 256 GB, 512 GB, RAM 8GB.

(Ảnh internet)

Pin:

Surface Pro 2 vẫn được trang bị pin 45Wh nhưng CPU Haswell với mức tiêu thụ điện năng thấp (15W); cùng phụ kiện PowerCover, Surface Pro 2 đáp ứng thời gian sử dụng lâu hơn, cho phép nâng thời lượng dùng lên gấp 2.5 lần, khoảng 12.5 giờ.

Video giới thiệu tổng quan Microsoft Surface Pro 2:

Thanh Hồng

Theo techradar.com

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!