Đánh giá máy xay cầm tay Braun MQ530

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 1.500.000 đồng, máy xay cầm tay Braun MQ530 có khả năng xay mạnh mẽ với 15 tốc độ quay và còn có thể sử dụng để làm máy đánh trứng.

Đánh giá thiết kế

Lớp vỏ nhựa cao cấp ở phần tay cầm được thiêt kế với hai màu sắc trang nhã trắng đen tạo sự hài hòa cũng như sang trọng cho thiết bị. Phần tay cầm cũng được thiết kế vừa tay và chắc chắn khi cầm, lớp vỏ nhựa cao cấp cũng chống bám bẩn và dễ dàng chùi rửa. Phần thân của máy xuống phía củ máy bằng kim loại không rỉ sáng bóng và tối giản một cách đẹp mắt về diện tích giúp máy có thể hoạt động tốt trong không gian hẹp.

Khả năng xay nhanh chóng

Bạn sử dụng máy để xay cháo cho bé ăn hàng ngày chỉ trong 2 phút, các loại nguyên liệu như cháo trắng ( ninh sẵn bằng nồi áp suất), thịt, rau cho vào cối xay rồi bắc lên bếp đun trong 20 phút là đã có thể sẵn sàng cho bé ăn. Bạn sẽ nhanh chóng chuẩn bị bữa cho bé ăn dặm kể cả khi bạn cho bé ăn trong nhiều bữa một ngày thì bạn cũng sẽ có thể dùng nguyên liệu mới mà không phải nấu gộp cho bé.

h

Độ bền cao

Là một trong những hãng lớn sản xuất các thiết bị điện, điện gia dụng.. nhà sản xuất Braun của Đức cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng tốt, có độ bền cao và được người dùng đánh giá cao về tính tiện dụng và thân thiện với người dùng. Sản phẩm máy xay cầm tay của Braun cũng là một trong những thiết bị được người dùng yêu thích về tính tiện dụng và độ bền cao.

15 tốc độ xay

Khác với dòng máy xay Braun MQ 500, chiếc máy xay cầm tay này được chia nhỏ tốc độ vòng quay thành 15 cấp độ. Nhờ đó mà chiếc máy có khả năng linh hoạt hơn và chế biến được thực phẩm tốt hơn. Không chỉ có khả năng xay nhuyễn mịn thực phẩm từ các loại thịt tới rau củ, hoa quả cứng, thực phẩm lỏng, chiếc máy còn có dải rộng các mức độ làm nhỏ thực phẩm tới 15 cấp độ nên người dùng có thể thay đổi mọi cấp độ xay để tạo món ăn ngon miệng và phù hợp nhất với các mục đích khác nhau cũng như sở thích của mỗi người.

y

Đánh giá độ tiện lợi

Chiếc máy có kích thước nhỏ cũng như trọng lượng được giảm thiểu tới mức tối đa nhất nhờ công nghệ thông mình của Braun giúp cho việc sử dụng máy xay hàng ngày của các bà nội trợ trở nên nhẹ nhàng dễ dàng hơn bao giờ hết. Những nút bấm điều chỉnh tốc độ cũng được thiết kế tại những vị trí dễ dàng thao tác, máy chạy khỏe giảm rung lắc là những đặc điểm nổi bật của máy Braun MQ 530 hỗ trợ đắc lực cho bà nội trợ phục vụ cho những bữa ăn của gia đình.

Xay thực phẩm nóng

Khả năng xay thực phẩm khi còn nóng giúp chiếc máy đạt được độ tiện ích tối đa. Đặc biệt khi xay cháo cho bé, bạn cũng không phải mất thời gian để chờ cháo nguội mà có thể dùng máy xay ngay cho bé ăn. Tuy nhiên bạn cũng không nên vừa xay vừa đun cháo trong nồi để tránh gây nguy hiểm đổ vỡ hoặc bắn cháo vào người gây bỏng.

Dễ dàng vệ sinh

Không như máy xay dùng cối thông thường, máy xay cầm tay dễ dàng rửa sạch trong vài phút chỉ cần rửa với nước rửa bát rồi để dưới vòi nước xả. Bạn có thể vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách của phần lưỡi xay. Một lưu ý cần thiết để đảm bảo hơn an toàn cho thực phẩm đặc biệt khi xay cháo cho trẻ đó là cần sử dụng lưỡi xay riêng biệt với các thực phẩm sống.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!