Đánh giá micro Paramax Pro-8000: Chống nhiễu, chống hút tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Paramax là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh như micro, loa, amply... Micro Paramax Pro-8000 - loại mic hát không dây được rất nhiều người đánh giá cao hiện nay về khả năng chống nhiễu, chống hút.

Đánh giá thiết kế tay micro và đầu thu tín hiệu Paramax Pro-8000

Tay Micro Paramax Pro 8000

Micro Pro 8000 sở hữu kiểu dáng thuôn dài từ trên xuống dưới nên dễ cầm nắm. Lớp vỏ bên ngoài làm từ chất liệu nhôm phun sơn tĩnh điện. Riêng phần lưới chụp đầu thu được sản xuất từ thép phun sơn tĩnh điện để thu âm thanh rõ nét hơn, chân thật và sống động hơn.

Thân trên của micro được bố trí công tắc tắt/mở thiết bị và màn hình cung cấp các thông tin về dung lượng pin, tần số sóng… Tất cả được sắp xếp sao cho dễ nhìn, dễ sử dụng và hài hòa thẩm mỹ nhất.

Khi mua Pro 8000 của Paramax, bạn sẽ có thêm 1 chân đế sạc pin tự động thông minh. Chỉ cần cắm nguồn điện, đưa micro vào đúng vị trí sạc (cụ thể là sạc đứng), tính năng sạc tự động sẽ được kích hoạt ngay lập tức. Khi pin đầy, sạc sẽ được ngắt nhanh chóng.

Đầu thu Micro

Đầu thu Micro được thiết kế khá là mỏng nhẹ. Phía mặt trước đầu thu là hệ thống các nút điều chỉnh âm lượng. Màn hình hiển thị chất lượng LCD rõ nét.

Những tính năng ưu việt của micro Paramax Pro-8000

Bắt sóng nhanh nhạy và rõ nét

Nhờ sử dụng tần sóng UHF cao nên micro có thể thu phát sóng trong dải 630MHz-680MHz rất ổn định và không bị lẫn, trùng với tần sóng radio hay wifi…

Âm thanh chất lượng tốt, chống hú cao

Chất âm mà Paramax Pro-8000 mang lại khá tốt, được đánh giá là âm thanh trong trẻo. Khi loa được đẩy lên mức công suất lớn thì tiếng cũng không bị vỡ hay méo.

Với khả năng xử lý điều khiển tự động đã giúp Micro kiểm soát tốt tín hiệu hú, chúng luôn hoạt động ở trạng thái ổn định. Ngay cả khi micro để gần loa cũng không phát ra tiếng rè khó chịu, hạn chế ở mức cao nhất việc nhiễu sóng điện thoại. Nhờ vậy, người dùng sẽ an tâm hơn, không lo bị lỡ mất cuộc điện thoại quan trọng khi đang sử dụng micro.

Tuổi thọ thiết bị lâu dài

Model Micro pro 8000 sử dụng nguồn năng lượng chạy bằng pin, cụ thể là Pin 1.5V AA. Theo đánh giá thì đây là dòng pin chất lượng tốt với tuổi thọ cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giải trí với hàng nhiều giờ hát karaoke mà không sợ thiết bị cạn kiệt pin. Thêm vào đó với tính năng sạc pin tự động, bạn sẽ rất ít khi bị mất thêm chi phí phát sinh để thay mới, sửa chữa pin.

Micro Paramax Pro-8000 được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn chất lượng. Chiếc micro không dây của hãng Paramax này thích hợp sử dụng cho âm thanh trong nhà, sử dụng tại các quán karaoke và thậm chí là cả hội trường, sân khấu… Mức giá của chúng cũng không quá đắt, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!