Đánh giá micro VinaKTV S500 Pro: Hát hay, giá tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro VinaKTV S500 Pro là mẫu micro karaoke chất lượng cao chuyên hỗ trợ ca hát đến từ thương hiệu Việt VinaKTV. Mẫu micro này được cả các chuyên gia và người dùng đánh giá tốt về cả chất lượng và giá thành. Sản phẩm là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với các hệ thống âm thanh hiện

Thiết kế của micro VinaKTV S500 Pro hiện đại có độ bền cao

Bộ sản phẩm bao gồm một đầu thu và hai tay micro VinaKTV S500 Pro. Micro karaoke không dây được thiết kế hiện đại với tay cầm chắc chắn. Nhà sản xuất đã bo viền các góc cạnh giúp sản phẩm trông mềm mại hơn. Mặc dù mẫu micro này thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo vỏ ngoài đẹp mắt, hợp với thị hiếu người dùng.

VinaKTV S500 Pro được làm từ kim loại cao cấp, đầm tay và chắc chắn. Bề mặt của micro được phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng áp dụng công nghệ nano chống xước, chống bám vân tay và chống bám bụi tốt.

Tay cầm micro VinaKTV S500 Pro chất lượng cao

Micro VinaKTV S500 Pro có phần tay cầm chắc chắn, đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn.Sản phẩm có khả năng bắt tiếng cực nhạy, hút âm tốt nên người hát hay thuyết trình trong thời gian dài không bị mệt như khi sử dụng các loại micro khác.

Tín hiệu đầu ra của micro ổn định, thời lượng sử dụng lâu dài cho bạn dễ dàng ca hát hay thuyết trình trong không gian rộng. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng kết nối hay điều chỉnh các thông số micro một cách đơn giản trên đầu thu.

Micro VinaKTV S500 Pro dễ dàng điều khiển

Micro VinaKTV S500 Pro được thiết kế thân thiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bảng điều khiển của micro nằm ở mặt trước, với đầy đủ các nút bấm vật lý để điều chỉnh tăng hoặc giảm âm lượng, lựa chọn kênh hay chọn tay micro. Các phím bấm điều chỉnh này được thiết kế nổi từ chất liệu silicon nên độ bền cao.

Màn hình LED trên đầu thu sẽ hiển thị rõ nét các thông số mà người dùng điều chỉnh. Hơn thế nữa, ánh sáng từ màn hình LED giúp việc sử dụng thiết bị trong không gian tối dễ dàng hơn.

Micro VinaKTV S500 Pro có thể kết nối nhanh chóng dễ dàng

Micro VinaKTV S500 Pro có thể dễ dàng kết nối và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng micro trong bất kì hệ thống âm thanh nào.

Các cổng kết nối và các giắc cắm của micro đều là những loại hiện đại nên có thể dễ dàng kết hợp với thiết bị loa đài của nhiều thương hiệu khác nhau. Cổng kết nối của micro với các thiết bị âm thanh khác trong bộ dàn được thiết kế phía sau nên không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Micro VinaKTV S500 Pro có giá cực tốt

Micro VinaKTV S500 Pro có mức giá siêu tốt trong thời điểm hiện tại. Các shop chính hãng hay các gian hàng thương mại điện tử đang chạy các chương trình ưu đãi cho sản phẩm giá tốt. Chỉ chưa đến 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc micro thương hiệu Việt này rồi đó nha.

Hiện nay, mẫu micro VinaKTV S500 Pro đang được phân phối trên toàn quốc với mức giá bình dân và chế độ bảo hành tốt. Nếu bạn thấy mẫu micro này phù hợp với nhu cầu của bản thân và túi tiền thì mau mang VinaKTV S500 Pro về nhà thôi nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!