Đánh giá miếng lót sơ sinh Jo có tốt không chi tiết? 6 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miếng lót giúp mẹ tiết kiệm thời gian, kinh phí, tiện lợi khi chăm sóc cho trẻ. Tuy nhiên, mẹ cần lựa chọn những thương hiệu uy tín để không gây hại sức khỏe trẻ. Xoay quanh những thắc mắc miếng lót sơ sinh Jo có tốt không và nên dùng loại nào phù hợp? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

1. Đánh giá miếng lót sơ sinh Jo có tốt không?

1.1. Miếng lót sơ sinh Jo của nước nào sản xuất?

Miếng lót sơ sinh Jo là thương hiệu đến từ công ty sản xuất và thương mại quốc tế Việt Sing, sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ Hoa Kỳ, sản phẩm được chứng nhận an toàn với làn da của bé với công nghệ diệt khuẩn Nano, khả năng chống hăm, chất lượng đạt chuẩn GMT. Tuy là một thương hiệu được thành lập chưa lâu (2/2014) tuy nhiên sản phẩm nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều ông bố, bà mẹ Việt.

1.2. Các loại miếng tã lót Jo

Các dòng sản phẩm tã bỉm thương hiệu Jo gồm tã bỉm, tã quần trẻ em,… Gồm miếng lót sơ sinh dành cho bé dưới 5kg và trên 5kg bông mềm mại, an toàn với trẻ, tã quần Jo ôm khít, vừa vặn thoải mái cử động trong nhiều tư thế khác nhau.

1.3. Kích cỡ

Miếng lót cho bé Jo sản xuất với kích thước phù hợp cho bé sơ sinh khá giống với các miếng lót sơ sinh chất lượng cao cho trẻ. Gồm miếng lót sơ sinh Jo Newborn 1 dành cho bé dưới 1 tháng tuổi (56 miếng, dưới 5kg) và Jo Newborn 2 dành cho bé trên 1 tháng tuổi (40 miếng, trên 5kg). Với kích thước vừa vặn với bé yêu tạo cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu khi vận động. Kết hợp với quần đóng bỉm hoặc tã chéo để thấm hút tuyệt đối cho trẻ.

1.4. Chất liệu

Chất liệu miếng lót sơ sinh Jo làm từ lõi bông mềm mại và hạt siêu thấm, mẹ sẽ không phải lo lắng về miếng lót sơ sinh Jo có tốt không bởi sản phẩm dịu nhẹ với da bé, không bị thấm ngược chất lỏng. Thiết kế dạng vải thoáng khí tại màng đáy giúp da bé không bị hăm, không bị ẩm ướt kết hợp với vách chống tràn thông minh mang lại hiệu quả chống tràn tốt khi bé cựa quậy. Mẹ nên kết hợp với dùng tã chéo dành cho trẻ sơ sinh để tạo sự thoải mái cho trẻ.

1.5. Tính năng nổi trội

Miếng lót sơ sinh Jo sở hữu một số tính năng nổi trội như khả năng thấm hút hiệu quả. Sản phẩm có các hạt siêu thấm vì thế mẹ an tâm về việc ngăn ngừa các chất lỏng thấm ngược lại vào trong.

Miếng lót sơ sinh Jo còn sử dụng công nghệ nano hiện đại mang đến khả năng tiêu diệt vi khuẩn, chống nấm virus, chống hăm cho bé với mùi hương trà xanh dễ chịu, được đánh giá cao khi so sánh miếng lót sơ sinh và tã giấy. Cha mẹ hoàn toàn an tâm với công nghệ màng đáy thoát khí dạng vải giúp da bé thoáng mát.

1.6. Mức giá

Miếng lót sơ sinh Jo NB1 56 miếng, NB2 40 miếng được bán với mức giá khoảng 140.000 đồng. Nếu Jo NB1 phù hợp với trẻ dưới 1 tháng tuổi thì với Jo NB2 mẹ có thể sử dụng cho trẻ trên 1 tháng với khả năng chống tràn tối ưu.

Jo cung cấp các sản phẩm tã bỉm cho mẹ và bé
Jo cung cấp các sản phẩm tã bỉm cho mẹ và bé

2. Có nên mua miếng lót sơ sinh Jo

Trước khi quyết định mua miếng lót sơ sinh Jo, mẹ nên tham khảo các thông tin, ý kiến về việc miếng lót sơ sinh Jo có tốt không, có thực sự phù hợp với bé yêu. Đây là một sản phẩm sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng, công nghệ vượt trội.

Sản phẩm miếng lót sơ sinh Jo ứng dụng công nghệ nano hiện đại, cha mẹ an tâm về việc chống hăm, thấm hút hiệu quả, bảo vệ bé khỏi vi khuẩn, các tác nhân xâm nhập khác. Với tinh chất trà xanh tạo mùi hương dịu nhẹ, cảm giác khô thoáng dễ chịu. Sản phẩm có giá thành tương đối rẻ so với các sản phẩm miếng lót có cùng chức năng khác trên thị trường, vì thế Jo được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và đánh giá cao.

Tuy nhiên, sản phẩm miếng lót sơ sinh Jo cũng có một số nhược điểm như phần keo dán tiếp xúc miếng lót và quần tã của bé có thể gây tiếng động, chính vì thế mẹ phải thực sự nhẹ nhàng nếu không có thể đánh thức bé. Phần keo dán này độ dính cũng không cao nên việc bóc dán 1-2 lần sẽ làm phần dính sẽ bị rơi ra.

Có nên mua miếng lót sơ sinh Jo
Có nên mua miếng lót sơ sinh Jo

3. Mẹ nên mua miếng lót sơ sinh Jo ở đâu chính hãng giá tốt

Ngoài việc tìm hiểu miếng lót sơ sinh Jo có tốt không, các bậc cha mẹ cần chú ý đến địa điểm cung cấp, bán sản phẩm chính hãng để mua miếng lót sơ sinh an toàn, không gây nguy hiểm cho da bé. Không nên chọn mua tại các cửa hàng nhỏ không rõ nguồn gốc, giá thành sản phẩm có thể rẻ hơn nhưng những tác nhân gây hại là không thể lường trước được. Thay vào đó, cha mẹ nên mua tại các trung tâm, cửa hàng uy tín để mua sản phẩm cho bé.

Hy vọng với những chia sẻ về miếng lót sơ sinh Jo có tốt không trên sẽ giúp các bậc cha mẹ có cái nhìn toàn diện hơn để chọn mua các sản phẩm vệ sinh chăm sóc cho bé yêu với chất lượng tốt, giá thành phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào Bobby Jo Dorable Pamper Huggies

Nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào Bobby Jo Dorable Pamper Huggies

Miếng lót ngày càng được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn và đánh giá cao khi dùng cho trẻ sơ sinh bởi chất liệu mềm mại, an toàn và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết được nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào tốt để tránh các bệnh về da không mong muốn cho bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!