Nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào Bobby Jo Dorable Pamper Huggies

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miếng lót ngày càng được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn và đánh giá cao khi dùng cho trẻ sơ sinh bởi chất liệu mềm mại, an toàn và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết được nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào tốt để tránh các bệnh về da không mong muốn cho bé.

1. Miếng lót sơ sinh là gì?

Miếng lót sơ sinh là một trong những sản phẩm bỉm tã dành riêng cho làn da nhạy cảm của bé có cấu tạo dạng miếng hình chữ V co giãn phù hợp với mọi tư thế nằm của trẻ. Sản phẩm có khả năng thấm hút chất thải tốt, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho trẻ, bên cạnh đó các bậc phụ huynh có thể chọn lựa nhiều loại size tương ứng với số cân nặng của bé yêu.

Miếng lót có chức năng giữ chất lỏng tốt, thấm hút nhanh, không gây ẩm ướt da bé, phù hợp cho các bé dưới 3 tháng tuổi bởi giúp mẹ tiết kiệm tiền, tạo cảm giác thoải mái cho bé.

2. Ưu và nhược điểm miếng lót sơ sinh

Trước khi tìm kiếm nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào mẹ nên biết được các ưu, nhược điểm của sản phẩm để biết được miếng lót sơ sinh có phù hợp với bé yêu không. Miếng lót sơ sinh có một số ưu điểm và nhược điểm nhất định. Qua đó, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng hơn trong việc so sánh nên dùng miếng lót sơ sinh hay tã giấy cho bé.

  • Ưu điểm miếng lót sơ sinh so với tã giấy là giá thành rẻ hơn nhiều so với tã quần, tã dán. Bởi trong giai đoạn đầu đời này bé thường xuyên đi tiểu, ít vận động nên việc chọn miếng lót sẽ nhanh chóng, tiết kiệm. Không những thế, miếng lót sơ sinh mỏng nhẹ tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu cho bé sơ sinh, không gây dị ứng, tổn thương so với các loại tã dán ở vị trí miếng dán tiếp xúc da bé.
  • Nhược điểm của miếng lót sơ sinh là khả năng bám sát cơ thể bé không tốt bằng tã dán, tã quần. Vì thế khả năng tràn cao hơn khi nào dùng tã quần cho bé vì thế mẹ cần chú ý khi sử dụng. Đồng thời, phải thường xuyên thay và chú ý nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào tốt, an toàn.

Chọn miếng lót sơ sinh cho bé cần đúng loại, an toànChọn miếng lót sơ sinh cho bé cần đúng loại, an toàn.

3. Nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào tốt nhất hiện nay

3.1. Miếng lót sơ sinh Bobby

Miếng lót dùng 1 lần cho trẻ sơ sinh Bobby có hai loại ban đêm và ban ngày dành cho bé, cả hai loại đều có khả năng thấm hút tốt. Trong đó, sản phẩm ban đêm sẽ có kích thước dài hơn, rộng hơn so với sản phẩm ban ngày. Các sản phẩm thương hiệu tã bỉm Bobby nổi tiếng vì có mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có nhược điểm là phần keo dán dễ gây tiếng động và khả năng bám dính không cao. Miếng lót sơ sinh dùng đến khi nào khả năng bám dính không còn nên thay ngay sản phẩm khác. Mức giá của miếng lót sơ sinh Bobby khoảng 2.400 – 2.800đ/ miếng tùy loại.

Miếng lót Bobby dành cho trẻ sơ sinhMiếng lót Bobby dành cho trẻ sơ sinh.

3.2. Miếng lót sơ sinh Huggies

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Huggies được nhiều người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao nhờ cấu tạo từ chất liệu bông thấm hút tốt với các hạt thấm nhỏ li ti. Mẹ sẽ hoàn toàn an tâm khi sản phẩm không có tình trạng thấm ngược, tạo cảm giác khô thoáng cho da bé. Tuy nhiên, Huggies cũng có một nhược điểm về kích thước chiều ngang hẹp chính vì thế các chất thải dễ bị thấm ra ngoài khi bé cử động quá nhiều. Mức giá của miếng lót sơ sinh Huggies khoảng 3.200đ/miếng.

Miếng lót sơ sinh Huggies mang lại sự thoải mái cho trẻMiếng lót sơ sinh Huggies mang lại sự thoải mái cho trẻ.

3.3. Miếng lót sơ sinh Pamper

Miếng lót sơ sinh từ hãng Pamper kết hợp với cách quấn tã chéo tam giác đúng cách cho trẻ giúp mẹ thoát khỏi lo lắng về sản phẩm an toàn cho bé bởi những ưu điểm vượt trội mà Pamper mang lại như khả năng mềm, thấm hút tốt, không khiến bé cảm thấy bí bách, khó chịu. Tuy nhiên với nhược điểm mặt đáy bằng nilon đây cũng là một trở ngại lớn trong việc tiếp xúc quá lâu với da bé. Mức giá của miếng lót sơ sinh Pamper khoảng 3.000đ/ miếng.

Miếng lót sơ sinh Pamper tương đối quen thuộc trên thị trường tã bỉmMiếng lót sơ sinh Pamper tương đối quen thuộc trên thị trường tã bỉm.

3.4. Miếng lót Jo

Miếng lót sơ sinh Jo hút cực nhanh được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi sản xuất tại Việt Nam với mức giá khá rẻ. Sản phẩm có lõi bông mềm mại và màng đáy thoáng khí tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé. Bên cạnh đó, miếng lót Jo còn sở hữu vách chống tràn thông minh, công nghệ hiện đại vượt trội. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có nhược điểm về khả năng chứa chất thải không tốt bằng các sản phẩm miếng lót khác trên thị trường. Chính vì thế miếng lót sơ sinh dùng đến khi nào cảm thấy nặng là các bà mẹ tinh ý nên thay luôn.

Với mức giá chỉ khoảng 100.000 – 150.000 đồng/ gói miếng lót.

Miếng lót Jo mang lại sự thoải mái cho bé Miếng lót Jo mang lại sự thoải mái cho bé.

3.5. Miếng lót đa năng Dorabe

Miếng lót đa năng Dorabe với nhiều kích thước khác nhau là sản phẩm sử dụng cho bé từ 3 – 24kg. Sản phẩm có thể giặt và sử dụng nhiều lần với độ thấm hút tốt, an toàn với da của trẻ nhỏ. Với khả năng thấm hút gấp 7 lần trọng lượng sản phẩm, mềm mịn, không gây khó chịu cho da trẻ. Chính vì thế, sản phẩm có nhược điểm là phải giặt, vệ sinh sạch sẽ mới có thể dùng lại.

Mức giá cho sản phẩm là 55.000 đồng/ miếng.

Miếng lót bằng vải đa năng DorabeMiếng lót bằng vải đa năng Dorabe.

4. Cách dùng miếng lót sơ sinh cho bé sao cho hiệu quả

4.1. Mẹ nên dùng miếng lót sơ sinh đến khi nào cho bé?

Mẹ nên dùng miếng lót sơ sinh khi bé 1-2 tháng tuổi, lượng chất thải chưa nhiều và trẻ ít hoạt động. Dùng miếng lót sơ sinh đến khi nào bé từ tháng thứ 3 trở đi, mẹ nên kết hợp cùng với tã dán siêu thấm, siêu mịn hay tã quần không gây kích ứng da để mang lại hiệu quả chống thấm tốt.

4.2. Cách sử dụng miếng lót sơ sinh đơn giản nhất

Miếng lót sơ sinh cần được kết hợp với tã vải, tã chéo để có được hiệu quả tốt nhất, giúp hạn chế việc tã vải bị ướt phải thường xuyên giặt. Để sử dụng miếng lót sơ sinh mẹ quyết định nên dùng miếng lót sơ sinh loại nào sau đó gỡ giấy dán trên miếng lót, dán trực tiếp lên tã vải sau khi đã vệ sinh sạch sẽ vùng da mặc tã của trẻ bằng khăn ướt. Mặc nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái cho trẻ. Cần chú ý khi nào dùng tã quần cho bé chính là lúc bé hiếu động, có những hoạt động như lẫy, bò, trườn.

4.3. Các kinh nghiệm khi mẹ dùng miếng lót sơ sinh cho bé

Sử dụng miếng lót sơ sinh có bề mặt mềm mại cho bé khi da bé còn non nớt, cần được bảo vệ và nâng niu tối đa. Bên cạnh đó, các mẹ bỉm sữa nên chọn các sản phẩm có khả năng thoát hơi ẩm tốt giúp da bé luôn khô thoáng, dễ chịu và an toàn.

Sau khi thay miếng lót sơ sinh cho bé mẹ không nên mặc liền, hãy để da bé thông thoáng, thoải mái vài phút sau đó hãy thay lại để giúp bé thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, cha mẹ nên kiểm tra miếng lót bé 2-3 tiếng/ lần để thay miếng lót mới khi cần thiết. Hơn hết, đảm bảo trước khi thay miếng lót mới, da bé đã được vệ sinh sạch sẽ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!