Đánh giá mũ bảo hiểm Asia có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy, xe mô tô là phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam, để hạn chế những rủi ro trong mỗi chuyến đi thì trang bị mũ bảo hiểm là cần thiết. Đánh giá mũ bảo hiểm Asia có tốt không, có nên mua không?

1. Đánh giá mũ bảo hiểm Asia có tốt không?

1.1 Xuất xứ mũ bảo hiểm Asia ở đâu?

Mũ bảo hiểm Asia do Công ty Á Châu sản xuất là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao với các tiêu chí như kiểu dáng trẻ trung, giá thành rẻ. Asia chuyên cung cấp các dòng mũ bảo hiểm cho người chạy xe đường dài, mô tô tốc độ cao, chuyên phượt.

Mũ bảo hiểm Asia kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung Mũ bảo hiểm Asia kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung (Nguồn: vn-test-11.slatic.net)

1.2 Thiết kế mũ

Mũ bảo hiểm Asia có thiết kế trẻ trung, năng động tính năng vượt trội phù hợp với mọi lứa tuổi. Có mũ bảo hiểm cho trẻ em, mũ ½, mũ ¾ và mũ fullface nhiều kiểu dáng để bạn thoải mái tự do lựa chọn loại ưng ý nhất.

1.3 Chất liệu cấu tạo mũ

Vỏ mũ bảo hiểm Asia được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chịu lực va đập mạnh và đâm xuyên, bền bỉ vững chắc. Lớp đệm xốp dày, đanh, thoáng khí mềm mại có tác dụng hấp thụ xung động cao nên bạn đội mũ vừa vặn hơn, ngăn chặn những tác động của bên ngoài nếu không may bị va chạm. Dây đeo và khoá cài an toàn, chắc chắn. Lớp sơn bên ngoài mũ không bị ngả màu, nhẵn mịn, bóng. Kính của mũ bảo hiểm Asia được xử lý nhờ công nghệ NANO, có khả năng cản tia UV, chống trầy xước, chống bám bụi và không gây nhức mắt cho người dùng.

1.4 Nón bảo hiểm asia giá bao nhiêu?

1.4.1 Mũ bảo hiểm trẻ em

Ngày nay, các loại mũ bảo hiểm cho trẻ em giúp bảo vệ đầu khi tham gia giao thông cùng người lớn. Mũ bảo hiểm Asia cho trẻ em có nhiều màu sắc, hoạ tiết trang trí ngộ nghĩnh đáng yêu phù hợp với bé trai, bé gái. Lớp vỏ nhựa ABS nguyên sinh trọng lượng nhẹ, đạt các tiêu chuẩn an toàn về chất lượng. Lớp đệm lót bên trong mũ có lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm để giúp mũ không có mùi hôi ẩm mốc. Mũ bảo hiểm cho bé có cả hai loại là 1/2 đầu và 3/4. Bạn có thể để trẻ em đội mũ nửa đầu để đi học, đi chơi, nhưng nếu cần đưa bé đi chơi xa thì bạn nên chọn mũ 3/4 nhé. Giá tham khảo từ 150.000 đồng – 360.000 đồng.

Mũ bảo hiểm Asia cho trẻ em có nhiều màu ngộ nghĩnh Mũ bảo hiểm Asia cho trẻ em có nhiều màu ngộ nghĩnh (Nguồn: hifa.vn)

1.4.2 Mũ bảo hiểm 1/2

Mũ bảo hiểm 1/2 Asia với thiết kế thời trang thích hợp cho tất cả mọi người là dòng sản phẩm cho cả nam và nữa. Loại mũ này nên sử dụng khi chạy xe trong khu dân cư ở tốc độ vừa phải. Sản phẩm không chỉ đáp ứng tiêu chí an toàn mà còn rất thời trang với nhiều thiết kế nổi bật, cá tính. Phần kính của mũ cho phép người dùng tránh gió bụi, côn trùng bay vào mắt mà vẫn bảo đảm tầm nhìn khi di chuyển. Lớp mút xốp dày dặn bên trong ôm trọn đầu dễ chịu, thoải mái. Mũ có khả năng thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn tốt. Dây quai và dây khoá chịu lực mạnh dễ dàng điều chỉnh độ dài. Mũ 1/2 có giá tham khảo từ 165.000 đồng – 315.000 đồng.

1.4.3 Mũ bảo hiểm 3/4

Mũ bảo hiểm ¾ Asia được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, ngầu làm từ nhựa ABS nguyên sinh bền chắc. Lớp kính tráng gương để bạn không bị chói, loá khi đi ngoài trời nắng nóng lại hạn chế bám nước, chống bụi hiệu quả. Lớp lót bên trong dày nhưng thông thoáng không gây ám mùi. Bên tai có lỗ âm thanh. Giá tham khảo của dòng sản phẩm này dao động từ 320.000 đồng – 420.000 đồng.

Mũ bảo hiểm Asia có tốt không lại được khách hàng ưa chuộng như vây?Mũ bảo hiểm Asia có tốt không lại được khách hàng ưa chuộng như vây? (Nguồn: image.voso.vn)

1.4.4 Mũ bảo hiểm Fullface

Giống như các dòng mũ bảo hiểm của Asia thì mũ fullface có vỏ làm từ nhựa ABS với khả năng chịu va đập cao. Mút xốp EBS có kích thước dày giúp giảm xung chấn và giảm đáng kể chấn thương vùng đầu nếu không may xảy ra sự cố va đập. Các loại mũ bảo hiểm Fullface Asia được trang bị lớp đệm lót bên trong trang bị thêm vải đan có khả năng hút ẩm tốt tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Giá tham khảo từ 380.000 đồng520.000 đồng.

2. Có nên mua nón bảo hiểm Asia không?

Đánh giá nón bảo hiểm Asia thiết kế thông minh, chất lượng bảo đảm có nhiều kiểu dáng màu sắc đẹp mắt. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ an toàn của sản phẩm. Để chọn được sản phẩm ưng ý hãy căn cứ theo nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế cũng như mục đích dùng mũ. Nếu chỉ đi loanh quanh gần nhà nên mua mũ nửa đầu, nếu bạn thích phượt, thường đi xa nên mua mũ fullface hoặc 3/4.

3. Mua nón bảo hiểm Asia ở đâu?

Bạn nên mua mũ bảo hiểm Asia tại các đại lý, cửa hàng chính hãng của Asia. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng nên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất hiện nay.

Nếu bạn đang phân vân mũ bảo hiểm Asia có tốt không thì hãy yên tâm rằng đây là sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng tuyệt hảo xứng đáng là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường. Chỉ cần nắm vững các nguyên tắc quan trọng khi chọn mua mũ bảo hiểm thì việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp không còn gì khó khăn nữa.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!