Đánh giá mua tủ đông loại nào tốt giữa Denver, Pinimax, Darling

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như một quy luật, các sản phẩm điện - điện lạnh luôn có sự thay đổi mẫu mã, cải tiến kỹ thuật nhanh chóng. Để có thể biết được tủ đông loại nào tốt bạn nên căn cứ vào các yếu tố thông số, tính năng sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết sẽ được giải đáp trọn vẹn trong chia sẻ sau, cùng tham khảo nhé.

1. Tủ đông là gì? Chức năng của tủ đông?

Tủ đông là thiết bị làm lạnh thực phẩm ở trạng thái đông, cứng. Không như tủ lạnh bình thường, tủ đông hoạt động với công suất làm lạnh lớn. Nhiệt độ làm lạnh, làm đông thực phẩm có thể xuống dưới 18 độ C. Thời gian làm lạnh của tủ đông rất nhanh, chỉ mất từ 30 phút đến khoảng 3 tiếng đồng hồ. Đây cũng sẽ là căn cứ chung để bạn đưa ra nhận định “tủ đông loại nào tốt”.

Khi tiến hành so sánh với tủ lạnh thông thường thì tủ đông lại có những ưu điểm nổi trội như:

  • Không gian lưu trữ rộng lớn: Với thiết kế 1 hoặc 2 ngăn tiện dụng, không gian bên trong tủ lạnh rất rộng để có thể chứa được số lượng thực phẩm lớn theo nhu cầu của người dùng. Dung tích lớn là lợi thế nổi bật của tủ đông.
  • Công suất làm lạnh lớn: Không như tủ lạnh, tủ đông tuy có cùng nguyên lý hoạt động nhưng công suất làm lạnh của tủ đông lại rất lớn.
  • Kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng: Việc bảo quản thực phẩm chưa qua chế biến được tủ đông đảm bảo hơn tủ lạnh. Nhờ có thiết kế ngăn chứa lớn, khả năng làm lạnh, làm đông sâu mà thực phẩm được bảo quản tốt hơn.
  • Giá thành thấp: Với tính năng và tiện ích mang lại cho người dùng thì tủ đông có giá thành thấp hơn tủ lạnh khá nhiều.
  • Phù hợp với nhu cầu của các đối tượng: tủ đông có thể đáp ứng được đa dạng đối tượng từ gia đình đến các cơ sở hàng quán, siêu thị…
Tủ đông đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng và sở hữu nhiều kích thước khác nhau có thể đặt tại mọi nơi trong gian bếp
Tủ đông đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng và sở hữu nhiều kích thước khác nhau có thể đặt tại mọi nơi trong gian bếp

Nhờ vào những tiện ích nổi bật có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà các thương hiệu điện gia dụng đã phát triển dòng sản phẩm tủ đông khá nhiều. Những thương hiệu tủ đông nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như tủ đông Denver, tủ đông thương hiệu Sanaky hay tủ đông Kangaroo. Với đa dạng loại tủ đông được cung cấp từ nhiều thương hiệu như vậy thì việc đánh giá tủ đông loại nào tốt sẽ là căn cứ để bạn có thể cân nhắc để chọn  tủ đông đời mới phù hợp.

Tham khảo tủ đông Sanaky với ưu điểm dung tích lớn, công suất lớn
Tham khảo tủ đông Sanaky với ưu điểm dung tích lớn, công suất lớn

2. Đánh giá tủ đông Denver

Tuy là một trong những sản phẩm tủ đông được giới thiệu khá lâu, nhưng mà người dùng vẫn còn thắc mắc liệu tủ đông Denver có tốt không? Dưới đây là những phân tích chi tiết để người dùng có thể đánh giá chất lượng của tủ đông Denver.

2.1. Thương hiệu Denver của nước nào?

Denver là thương hiệu độc quyền của Mỹ. Với 22 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Denver đã khẳng định được chất lượng cũng như giá trị mà các sản phẩm của thương hiệu này mang lại cho khách hàng. Tại Việt Nam, Denver đã có đại lý phân phối sản phẩm đảm bảo.

2.2. Các dòng sản phẩm

Sản phẩm của Denver cung cấp khá đa dạng và ưu việt cho nhu cầu của người dùng.

  • Tủ đông: Là một trong những sản phẩm chủ lực của Denver với số lượng mẫu mã khá đa dạng để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm tủ đông có từ 1 đến 3 nắp mở vali, 1 đến 2 ngăn được trang bị hệ thống làm cực nhanh. Đồng thời còn có lòng chống dính kháng khuẩn an toàn.
  • Tủ mát: Nếu muốn mua tủ mát kiểu dáng tiện lợi, tính năng hiện đại, bạn có thể tham khảo sản phẩm tủ mát Denver. Tủ hoạt động trên cơ sở sấy kính lấy gió qua dàn nóng. Thiết kế tủ sang trọng hiện đại, được trang bị cửa kính siêu trong bên ngoài cùng đèn Led siêu tiết kiệm.
  • Máy giặt: Denver phát triển các dòng máy giặt tiện dụng cho khách hàng với những chức năng như: sấy nóng quần áo, nước xả tự động, cửa đứng thông minh, chương trình giặt tự động. Thiết kế máy giặt với vỏ nhựa cao cấp, lồng giặt ngôi sao kim cương bền bỉ.
  • Máy làm nước nóng lạnh: Dòng sản phẩm máy làm nước nóng lạnh khá đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Phần lớn máy đều được trang bị các tiện ích như: làm nước 3 chế độ, trang bị khoang lạnh bên dưới, thiết kế giá để ly, thiết kế nút lấy nước tiện dụng…
  • Đồ gia dụng: Một số sản phẩm đồ gia dụng được Denver phát triển như: đèn sưởi, bếp hồng ngoại, lò vi sóng Sản phẩm áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến với những tiện ích thiết thực cho người dùng.

2.3. Chất liệu dàn lạnh, dòng gas sử dụng

Tủ đông Denver sử dụng dàn làm lạnh bằng đồng với khả năng hấp thụ nhiệt cao hơn nên tăng khả năng làm lạnh cho tủ. Dòng gas sử dụng bên trong là dòng gas dễ hoá lỏng để đảm bảo quá trình làm lạnh theo nguyên lý làm lạnh chuẩn hiện nay. Hai yếu tố này là hai yếu tố căn bản khi đánh giá tủ đông hãng nào tốt mà bạn không nên bỏ qua.

2.4. Các tính năng, công nghệ đặc biệt

Sản phẩm tủ đông Denver có những tính năng, công nghệ khá  đặc biệt. Những yếu tố này sẽ giải đáp được cho bạn băn khoăn “tủ đông Denver có tốt không”

  • Thiết kế ấn tượng với kiểu dáng trang nhã, hiện đại phù hợp các không gian khác nhau. Bên ngoài, lớp vỏ được sơn phủ lớp sơn bảo vệ chống bị ăn mòn.
  • Trang bị bánh xe chịu lực nhằm giảm độ rung ổn cũng như tiện di chuyển cho người dùng.
  • Trang bị đèn Led chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm điện.
  • Dàn làm lạnh bằng đồng nguyên chất tăng khả năng làm lạnh và giữ lạnh.
  • Tay cầm và bản lề được sơn phủ chống gỉ nhằm tăng thời gian và tuổi thọ sử dụng.
Sản phẩm tủ đông Denver có những tính năng, công nghệ đặc biệt
Sản phẩm tủ đông Denver có những tính năng, công nghệ đặc biệt

2.5 Chất lượng bảo hành

Sản phẩm tủ đông Denver có chính sách bảo hành theo quy định của hãng nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Ngoài ra, một số chính sách bảo hành khách của đại lý được áp dụng riêng cho sản phẩm Denver.

2.6. Đánh giá ưu và nhược điểm

Ưu điểm: Sản phẩm tủ đông Denver có khả năng làm lạnh nhanh chóng, dung tích trữ đồ lớn. Sản phẩm đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều như cầu sử dụng khác nhau.

Nhược điểm: Không phù hợp bảo quản thực phẩm đã chế biến vì gây nên tình trạng bị tuyết phủ.

2.7. Top sản phẩm bán chạy

Tủ đông Denver AS 285GD: Sản phẩm có thiết kế 1 ngăn nhỏ gọn. Sử dụng dàn đồng nguyên chất để làm lạnh. Thiết kế bên ngoài được phủ lớp sơn vàng gold sang trọng với 1 nắp mở vali. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ lòng phẳng kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe. Loại gas sử dụng cho sản phẩm là gas R600A. Sản phẩm được bán với giá: 8.999.000 VNĐ.

Tủ đông Denver AS 880K: Thiết kế 1 ngăn nhưng có đến 2 kính lùa tiện dụng nên tủ đông Denver AS 880K được khuyến cáo dùng cho các cửa hàng. Sản phẩm làm lạnh bằng dàn hợp kim bọc đồng. Mặt kính cong siêu trong suốt được sử dụng bên ngoài cùng công nghệ lòng phẳng kháng khuẩn, đèn Led tiết kiệm siêu sáng. Giá bán của sản phẩm là: 12.980.000 VNĐ

Tủ đông Denver AS 358X: Sản phẩm được thiết kế thành 2 ngăn với chế độ làm lạnh bằng dàn hợp kim bọc đồng. Bên có vỏ hợp kim chống gỉ sét, bên trong áp dụng công nghệ lòng phẳng kháng khuẩn. Giá bán tham khảo: 10.290.000 VNĐ.

Tủ đông Denver AS 358X có vỏ hợp kim chống gỉ sét, bên trong áp dụng công nghệ lòng phẳng kháng khuẩn
Tủ đông Denver AS 358X có vỏ hợp kim chống gỉ sét, bên trong áp dụng công nghệ lòng phẳng kháng khuẩn

Tủ đông Denver AS 558K: Sản phẩm có thiết kế 1 ngăn đông sử dụng dàn đồng nguyên chất để làm lạnh. Thiết kế có trang bị mặt kính cong siêu trong, bên trong có chống dính kháng khuẩn bảo đảm an toàn. Bảng điều khiển của sản phẩm gồm nhiều chế độ khác nhau. Giá bán tham khảo từ: 11.690.000 VNĐ.

Tủ đông Denver AS 768T: Sản phẩm được trang bị đến 2 ngăn làm lạnh bằng dàn đồng nguyên chất. Sản phẩm được áp dụng công nghệ lòng chống dính kháng khuẩn an toàn. Khả năng tiết kiệm điện của tủ lên đến 40%. Giá bán tham khảo từ: 12.690.000 VNĐ.

3. Đánh giá tủ đông Pinimax

Nếu có nhu cầu sử dụng tủ đông bạn có thể tham khảo dòng tủ đông Pinimax.

3.1. Thương hiệu Pinimax của nước nào?

Thương hiệu Pinimax được phát triển bởi Sanaky. Đây là thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng uy tín, chất lượng. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại 2 nhà máy lớn của hãng. Tất cả sản phẩm Pinimax đều nhận được những ưu đãi cũng như chính sách bảo hành có lợi nhất cho người tiêu dùng.

3.2. Các dòng sản phẩm

Hiện tại, Pinimax phát triển các dòng sản phẩm:

  • Tủ đông: Sản phẩm tủ đông Pinimax có đa dạng kiểu dáng và chủng loại như số lượng ngăn từ 1 -2 ngăn, dung tích đa dạng, trang bị kính lùa, sử dụng công nghệ tiết kiệm điện. Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh, bảo quản chất lượng thực phẩm.
  • Tủ lạnh: Tủ lạnh Pinimax có thiết kế đa dạng kèm các chức năng tiện ích như làm lạnh, làm đông hiệu quả. Sản phẩm áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như làm lạnh đa chiều, khử mùi, không đóng tuyết, tiết kiệm điện.
Pinimax cho ra đời nhiều loại sản phẩm điện lạnh đáp ứng nhu mọi nhu cầu của người dùng
Pinimax cho ra đời nhiều loại sản phẩm điện lạnh đáp ứng nhu mọi nhu cầu của người dùng

3.3. Chất liệu dàn lạnh, dòng gas sử dụng

Sản phẩm tủ đông Pinimax áp dụng công nghệ dàn lạnh bằng nhôm và đồng để tăng hiệu quả làm lạnh thực phẩm một cách tối ưu. Loại gas sử dụng của tủ đông Pinimax là gas R134a có tính năng thân thiện không gây hại đến môi trường.

3.4. Các tính năng, công nghệ đặc biệt

Những tính năng và công nghệ đặc biệt này sẽ giúp bạn nhận định được tủ đông hãng nào tốt hiện nay.

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Tất cả các linh kiện đều được sản xuất và lắp đặt trong nước theo tiêu chuẩn chất lượng.
  • Áp dụng công nghệ làm lạnh từ dàn lạnh bằng nhôm hoặc đồng để tăng hiệu quả làm lạnh, làm đông của tủ.
  • Chú trọng thiết kế tiện dùng, trang nhã thẩm mỹ.
  • Trang bị bánh xe cho tủ dễ dàng dịch chuyển.
Sản phẩm tủ đông Pinimax áp dụng công nghệ dàn lạnh bằng nhôm
Sản phẩm tủ đông Pinimax áp dụng công nghệ dàn lạnh bằng nhôm

3.6 Chất lượng bảo hành

Tất cả sản phẩm của Pinimax đều nhận được bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

3.7. Đánh giá ưu và nhược điểm

Bạn có thể dựa vào những ưu và nhược điểm này để giải đáp vướng mắc của mình về việc “tủ đông Pinimax có tốt không”.

Ưu điểm: Là sản phẩm được phát triển bởi tên tuổi thương hiệu lớn uy tín nên tủ đông Pinimax được đảm bảo về chất lượng. Ngoài việc áp dụng công nghệ làm lạnh hiện đại thì sản phẩm cũng quan tâm đến sự tiện dụng khi sử dụng của sản phẩm. Cho nên sản phẩm có thiết kế khoa học, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh nhanh, vận hành êm ái nhẹ nhàng. Ngoài ra, tủ còn trang bị hệ thống quạt lồng cũng như bánh xe chân tủ chịu lực cao, dễ di chuyển.

Nhược điểm: Dòng sản phẩm tủ đông Pinimax còn khá mới, chưa có sự nhận biết nhiều từ khách hàng. Sản phẩm còn hạn chế về mẫu mã, chủng loại.

3.8. Top sản phẩm bán chạy

Một số mẫu sản phẩm bán chạy của Pinimax:

  • Tủ đông Pinimax PNM-49AF3: Sử dụng dàn làm lạnh bằng ống đồng với dung tích 490 lít dùng để trữ đông thực phẩm tiện lợi. Thành tủ có thiết kế dày dặn, tủ có khoá an toàn. Hệ thống nút điều khiển tiện dụng. Sản phẩm được chào bán với giá: 6.700.000 VNĐ.
  • Tủ đông Pinimax PNM-49WN: Sản phẩm dùng dàn lạnh ống nhôm. Dung tích sử dụng là 490 lít. Đây là sản phẩm tủ đông cỡ nhỏ gồm 2 ngăn và 2 cánh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc tổng quát ưu nhược điểm khi mua tủ đông mini chỉ phù hợp với nhà diện tích nhỏ hoặc kinh doanh lẻ. Giá bán của sản phẩm là: 5.990.000 VNĐ.
  • Tủ đông Pinimax PNM-39WN: Dung tích của tủ khá nhỏ chỉ 390 lít nên thích hợp với những nhu cầu lưu trữ ít. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với chế độ làm lạnh, làm đông phù hợp. Giá bán của sản phẩm là: 5.490.000 VNĐ.
Sản phẩm Tủ đông Pinimax PNM-39WN sản xuất theo công nghệ Nhật Bản
Sản phẩm Tủ đông Pinimax PNM-39WN sản xuất theo công nghệ Nhật Bản
  • Tủ đông Inverter Pinimax PNM-49WF3: Dòng sản phẩm tủ đông có áp dụng công nghệ tiết kiệm điện lên đến 40%. Thiết kế gồm 2 ngăn, 2 cửa mở với 1 ngăn đông và 1 ngăn lạnh.  Tủ làm lạnh bằng dàn lạnh đồng. Giá bán: 7.290.000 VNĐ
  • Tủ đông Pinimax PNM-139AF: Dung tích của tủ lên đến 1300 lít thích hợp cho những nhu cầu sử dụng lớn. Là loại tủ 1 ngăn 3 cánh tiện dụng.  Sản phẩm sử dụng đến 2 máy nén để đảm bảo làm lạnh, làm đông nhanh chóng. Giá bán của sản phẩm: 24.190.000 VNĐ.

Căn cứ vào những thông tin trên bạn đã có thể đưa ra những nhận định về vướng mắc “tủ đông Pinimax có tốt không” hiện nay.

4. Đánh giá tủ đông Darling

Sản phẩm tủ đông Darling là một trong những tủ đông được ưa chuộng:

4.1. Thương hiệu Darling của nước nào?

Tủ đông Darling là thương hiệu trong nước sản xuất và phân phối. Đây là nhãn hàng chuyên về dòng sản phẩm điện tử và điện lạnh. Thành lập từ năm 1999 đến nay, Darling đã dần khẳng định giá trị của mình trên thị trường.

Tủ đông Darling được sử dụng công nghệ làm lạnh từ ống đồng hoặc ống nhôm tuỳ vào mẫu thiết kế
Tủ đông Darling được sử dụng công nghệ làm lạnh từ ống đồng hoặc ống nhôm tuỳ vào mẫu thiết kế

4.2. Các dòng sản phẩm

Những dòng sản phẩm của Darling hiện nay:

Tủ đông: sản phẩm tủ đông của Darling được chia ra nhiều loại khác nhau như: sử dụng công nghệ làm lạnh bằng ống đồng hay ống nhôm, số lượng ngăn, sử dụng công nghệ tiết kiệm điện.

Tủ mát: Darling phát triển dòng tủ mát có thiết kế 1 cánh, 2 cánh, đèn led tiết kiệm điện siêu sáng.

Tủ lạnh: Darling có hai dòng tủ lạnh thông dụng là đóng tuyết và không đóng tuyết.

Tivi: Sản phẩm được chia làm 3 loại là: led tivi, smart tivi, UHD tivi.

4.3. Chất liệu dàn lạnh, dòng gas sử dụng

Tủ đông Darling được sử dụng công nghệ làm lạnh từ ống đồng hoặc ống nhôm tuỳ vào mẫu thiết kế. Sản phẩm sử dụng gas R134a không gây hại cho môi trường.

4.4. Các tính năng, công nghệ đặc biệt

  • Dàn làm lạnh bằng ống nhôm hoặc ống đồng hiệu quả.
  • Thành tủ dày, giữ nhiệt tối ưu.
  • Trang bị khoá an toàn.
  • Bản lề chất liệu cao cấp.
  • Chân tủ thiết kế với bánh xe chịu lực cao.
  • Trang bị đèn Led bên trong tủ.

Những tính năng, công nghệ này cũng là một trong những yếu tố quyết định cho thắc mắc “tủ đông Darling có tốt không” của người tiêu dùng.

4.6 Chất lượng bảo hành

Tất cả sản phẩm tủ đông Darling đều nhận được chế độ bảo hành chính hãng với thời gian 24 tháng.

Tủ đông Darling được nhiều khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu  cầu sử dụng
Tủ đông Darling được nhiều khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu  cầu sử dụng

4.7. Đánh giá ưu và nhược điểm

Những ưu và nhược điểm sau đây sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc “tủ đông Darling có tốt không”:

Ưu điểm: Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, dung tích cho mọi nhu cầu sử dụng. Áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến hiện đại cũng như những tiện ích sử dụng khác. Giá thành sản phẩm tương ứng với công năng sử dụng.

Nhược điểm: Sản phẩm chưa được nhiều người biết đến, mức độ nhận biết thương hiệu còn bị hạn chế.

4.8. Top sản phẩm bán chạy

Một số sản phẩm bán chạy của Darling mà bạn có thể tham khảo:

Tủ đông Inverter Darling DMF-4699WI-1: Tủ có 2 ngăn đông mát với dung tích 470 lít. Có công nghệ tiết kiệm điện năng tiện dụng. Tủ dùng dàn lạnh ống đồng để làm lạnh.Ngoài  ra tủ còn được trang bị đèn led bên trong tủ nên sử dụng khá tiện lợi. Giá bán tham khảo từ: 6.190.000 VNĐ

Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-4799 ASI: Tủ có dung tích dùng là 470 lít. Thiết kế chỉ có 1 ngăn đông tiện dùng. Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh bằng ống đồng. Sản phẩm có trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng. Giá bán: 6.900.000 VNĐ.

Tủ đông mặt kính Inverter Darling DMF-4079 KI-1: Sản phẩm tủ đông có thiết kế 1 ngăn đông với kính lùa hiện đại. Có áp dụng công nghệ tiết kiệm điện tối ưu. Sử dụng dàn làm lạnh bằng ống đồng. Dung tích của tủ là 400 lít. Giá bán hiện này là: 8.900.000 VNĐ.

Tủ đông mặt kính Inverter Darling DMF-4079 KI-1 áp dụng công nghệ tiết kiệm điện tối ưu
Tủ đông mặt kính Inverter Darling DMF-4079 KI-1 áp dụng công nghệ tiết kiệm điện tối ưu

Tủ đông Darling Smart Inverter DMF-4699 WSI: Dung tích của tủ chỉ có 300 lít nhưng vẫn áp dụng công nghệ tiết kiệm điện tối ưu. Tủ có thiết kế cửa lùa dễ sử dụng. Sản phẩm dùng dàn làm lạnh bằng ống đồng 100%. Giá bán là: 7.990.000 VNĐ.

Tủ đông mặt kính Darling DMF-3078AXK: Sản phẩm áp dụng công nghệ điều khiển thông minh vượt trội. Bên trong lòng tủ được trang bị đèn Led siêu sáng. Thiết kế kiểu 2 nắp mở va li. Tủ dùng dàn ống đồng để làm lạnh. Giá bán của tủ là: 6.600.000 VNĐ.

Như vậy, để trả lời cho câu hỏi “tủ đông loại nào tốt” thì bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Với sự đa dạng của thương hiệu điện máy hiện nay, việc so sánh, tìm hiểu trước khi quyết định mua sắm sẽ giúp bảo đảm quyền lợi cho bạn ở mức cao nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!