Đánh giá nhận định tổng quan về máy làm mát không khí Daikio DK-6000A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Daikio DK-6000A thuộc dòng máy làm mát công nghiệp đứng với hiệu suất cao. Vậy chiếc máy làm mát công nghiệp này có gì đặc biệt, có đáng sở hữu hay không?

Máy làm mát không khí Daikio DK-6000A thuộc dòng máy làm mát công nghiệp đứng với hiệu suất cao được nhiều người tìm kiếm. Đây là cũng một thiết bị làm mát có doanh số bán chạy trong những năm gần đây. Vậy thiết bị làm mát không khí này có thiết kế, công suất như thế nào? Mời bạn đọc cùng Websosanh theo dõi thêm những thông tin trong bài viết dưới đây.

Đánh giá về thiết kế của máy làm mát không khí Daikio DK-6000A

Vẻ ngoài của máy làm mát

Chiếc máy làm mát Daikio này có vỏ máy được làm bằng nhựa PP nguyên chất 100%. Chất liệu nhựa này có khả năng chống tia UV, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Do đó, cho dù bạn có sử dụng thiết bị này ngoài trời thì nó vẫn giữ được độ bền đẹp theo thời gian. Hiện nay có nhiều hãng máy làm mát sử dụng các loại nhựa tái chế gây hại cho sức khỏe cho nên bạn hãy cẩn trọng khi lựa chọn.

Chiếc máy làm mát không khí này được thiết kế với hai màu xanh da trời và trắng. Máy có kiểu dáng hình hộp đơn giản, với các đường nét khá thô cứng. Nó phù hợp để sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như quán ăn, cafe sân vườn, khu hội nghị, nhà hàng, hội trường, tiệm nét, phòng game,..

Máy làm mát không khí Daikio DK-6000A

Bảng điều khiển

Quạt có bảng điều khiển là các nút bấm nhỏ dễ dàng tùy chỉnh. Nó còn có bảng hiển thị đèn led thể hiện các thông số nhiệt độ và các chế độ đang sử dụng. Chiếc quạt làm mát này còn có remote giúp bạn tùy chỉnh chức năng sử dụng từ xa một cách thuận tiện. Ngoài ra, nó còn có chức năng hẹn giờ lên đến 9 giờ.

Bình chứa nước cực lớn

Đây là một sản phẩm đặc biệt bởi nó thuộc số hiếm các máy làm mát có bình nước lên đến 70 lít. Lượng nước tiêu thụ của máy trong vòng 1 giờ từ 04-06 lít. Máy có rơ le tự ngắt bơm mỗi khi cạn nước. Khi có tiếng “Bíp” sẽ báo hiệu để bạn tiếp nước vào máy.

Ngoài ra, nó còn có thiết bị chống giật để tự ngắt nguồn điện nếu phát hiện ra nguy cơ điện giật, chập điện, cháy nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đánh giá về công suất, độ ồn của quạt điều hòa DK-6000A

Công suất khủng 200W

Chiếc máy làm mát không khí cao cấp Daikio DK-6000A có lưu lượng gió 6000 m³/h và công suất motor lên đến 200W. Máy làm mát hiệu quả trong không gian mở có diện tích rộng lớn 40 – 45m². Do đó, máy thường được sử dụng ở các văn phòng làm việc, sảnh chờ, showroom, quán Internet, hội nghị, tiệc cưới, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng resort, sân vườn ngoài trời, cafe sân vườn,…

Độ ồn cực thấp

Chiếc quạt này có công suất khủng nhưng độ ồn của nó cực thấp. Với độ ồn tối đa chỉ ở mức 50dB, máy chạy cực kỳ êm ái, không làm ảnh hưởng đến khách hàng ở trong khu vực kinh doanh.

Bên cạnh đó chiếc quạt điều hòa công nghiệp Daikio này còn có hệ thống lọc khí có thể căng lọc được những hạt bụi li ti, mùi hôi mang đến bầu không khí trong lành, dễ chịu cho người dùng.

Máy làm mát không khí Daikio DK-6000A

Có nên mua máy làm mát DK-6000A hay không?

Khi bạn đọc đến đây thì mình tin chắc rằng bạn đã đưa ra được quyết định có nên mua chiếc máy làm mát này hay không cho riêng mình rồi. Theo mình thì đây là một chiếc máy làm mát không khí chất lượng đáng để sở hữu. Hiện nay, trên thị trường nó đang được bán với mức giá 5.399.000 đồng. Đây là một mức giá tương xứng với chất lượng mà nó mang lại. Nhưng bạn hãy cân nhắc thật kỹ xem chiếc quạt này có phù hợp với mục đích sử dụng của mình hay không nhé.

Trên đây là những thông tin cụ thể về chiếc máy làm mát không khí Daikio DK-6000A để bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị làm mát phù hợp với công việc kinh doanh của mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!