Đánh giá nhận định về máy làm mát không khí Kangaroo KG50F20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F20 là sản phẩm được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, công suất đủ làm mát không gian tới 30m2.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt điều hòa không khí được ưa chuộng, một trong những sản phẩm không thể bỏ lỡ đó là máy làm mát không khí Kangaroo KG50F20. Cùng tìm hiểu và đánh giá chi tiết để biết vì sao sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy.

Ấn tượng từ thiết kế đến công suất vận hành

Máy làm mát đến từ Kangaroo này được đánh giá cao trong thiết kế. Với hai gam màu đen, trắng quen thuộc nhưng trang nhã, sản phẩm mang đến một vẻ ngoài tinh tế, thích hợp với không gian phòng làm việc, phong khách hoặc phòng họp.

Kangaroo KG50F20 là sản phẩm có công suất 110W, có khả năng làm mát không khí trong các gian phòng có diện tích 25-30m². Sản phẩm được thiết kế độ ồn từ 40-60dB, tương đương với tiếng thì thầm, phù hợp với việc sử dụng trong những không gian cần sự yên tĩnh và không gây khó chịu thính giác khi vận hành.

Có kích thước nhỏ gọn, kết hợp cùng với bốn bánh xe, quạt có thể dễ dàng di chuyển trong nhiều không gian khác nhau.

Có thể nói nếu đánh giá về thiết kế thì Kangaroo luôn mang đến những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và thu hút, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

máy làm mát không khí kangaroo kg50f20

Hiệu quả làm mát cao, an toàn cho người sử dụng

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F20 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với 4 tốc độ khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn tốc độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, máy còn có 3 chế độ gió bao gồm chế độ gió thường, chế độ gió tự nhiên và chế độ gió nhẹ, giúp bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích của mình.

Một điểm đặc biệt mà không phải chiếc điều hòa nào cũng có là chế độ lọc ion âm, chế độ này giúp loại bỏ bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Chiếc quạt Kangaroo KG50F20 thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già.

Máy cũng được trang bị 4 mốc thời gian hẹn giờ tắt, với thời gian tối đa là 8 tiếng, bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ vào ban đêm mà không lo ngủ quên.

máy làm mát không khí kangaroo kg50f20

Dung tích bình nước 20 lít

Với công suất 110W thì bình chứa 20 lít sẽ đáp ứng khả năng hoạt động liên tục trong 8h đồng hồ. Đây là một thời gian khá dài, cho phép bạn sử dụng liên tục ở công suất tối đa mà không cần phải thay nước thường xuyên. Bình chứa này có thể tách rời khỏi thân máy, giúp cho việc vệ sinh và bảo dưỡng máy trở nên dễ dàng hơn.

Bình nước được thiết kế với nắp mở nằm ngay trên đầu máy, giúp bạn châm nước vào bình một cách thuận tiện.

Sản phẩm còn có cần gạt điều chỉnh bơm nước cùng hệ thống tự động ngắt bơm khi bình cạn nước, giúp bạn sử dụng máy an toàn và tăng tuổi thọ sản phẩm.

máy làm mát không khí kangaroo kg50f20

Có nên sở hữu máy làm mát không khí Kangaroo KG50F20

Nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng, Kangaroo mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Trong đó Kangaroo KG50F20 là một sản phẩm được đánh giá cao cả về chất lượng và giá thành. Với mức giá hơn 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được sở hữu một sản phẩm có thiết kế trẻ trung, trang nhã đi kèm với đó là nhiều tính năng đa dạng và hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Không chỉ vậy chiếc máy làm mát không khí này còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm và tối ưu điện năng tiêu thụ, từ đó giúp giảm thiểu chi phí khi sử dụng.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F20 là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ, chắc chắn gia đình bạn sẽ có một không gian thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng thiết bị này!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!