Đánh giá nhanh Audio-Technica ATH-AVC200: Nhỏ mà có võ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ATH-AVC200 là một mẫu tai nghe over-ear của hãng âm thanh nổi tiếng Audio-Technica đến từ Nhật Bản. ATH-AVC200 sở hữu cho mình một cấu trúc nhỏ gọn, một vẻ đẹp hiện đại cũng như một mức giá hấp dẫn.

Khác với đa số các sản phẩm khác của hãng, ATH-AVC200 được đóng hộp một cách khá đơn giản nhưng đầy trực quan. Chúng ta sẽ có một lớp vỏ nhựa trong suốt, nó giúp ta có thể nhìn thấy ngay chiếc tai nghe bên trong mà không cần phải bóc hộp. Ở mặt sau của hộp chúng ta sẽ có một vài thông tin cơ bản của chiếc tai nghe.

Bên trong hộp, ATH-AVC200 được đặt chắc chắn giữa lớp khung nhựa cố định một cách an toàn, nó giúp cho chiếc tai nghe tránh được mọi tác động từ môi trường bên ngoài đảm bảo tốt nhất cho quá trình vận chuyển. Phần cable tuy được gắn liền với chiếc tai nghe nhưng cũng được hãng cuộn lại và bọc trong một lớp túi rất cẩn thận, chúng ta có thể thấy được sự quan tâm của hãng dành cho chiếc tai nghe, tuy ATH-AVC200 chỉ là một dòng tai nghe giá rẻ.

Thiết kế Audio-Technica ATH-AVC200

ATH-AVC200 nổi bật với một kích thước nhỏ gọn, không có quá nhiều chi tiết đặc biệt, có lẽ hãng đã cố gắng cắt giảm các chi tiết rườm già để giúp cho chiếc tai nghe có một mức giá tốt nhất.

Phần earcup của chiếc tai nghe được thiết kế với một hình dáng trong tuyệt đối, với các đường vát, cắt xẻ linh động giúp tạo nên một kiểu dáng khá hiện đại và khá đẹp mắt, chứ không hề bị đơn điệu hay nhàm chán.

Toàn bộ earcup sẽ được hoàn thiện từ nhựa cao cấp, nó sẽ vừa đảm bảo được độ bền cho chiếc tai nghe và vừa đảm bảo được trọng lượng nhẹ nhàng khi đeo trong thời gian dài, không gây ra các hiện tượng nhức mỏi.

Trên bề mặt earcup như mọi khi chúng ta sẽ có logo của hãng cùng với các ký hiệu trái-phải để giúp cho việc đeo tai trở nên dễ dàng và chuẩn xác hơn.

Cảm giác đeo thoải mái

Tuy nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng ATH-AVC200 vẫn sẽ đảm bảo một cảm giác đeo vô cùng tốt cho người sử dụng.

Phần earpad trên ATH-AVC200 tuy không quá dày dặn, nhưng vẫn sẽ có được sự êm ái với lớp đệm cao cấp phía bên trong cùng với lớp da bên ngoài tạo nên một sự tự nhiên khi đeo, sẽ không gây ra bất kỳ một cảm giác khó chịu nào cho người sử dụng.

Phần headband của ATH-AVC200 được tách làm hai phần, một phần giúp định hình chiếc tai nghe, phần còn lại là một lớp cao su có chức năng tiếp xúc với đầu người đeo, nâng đỡ chiếc tai nghe một cách tốt nhất. Headband đem lại cho ATH-AVC200 một cảm giác đeo chắc chắn, cùng với đó là khả năng thay đổi kích thước linh hoạt sẽ giúp cho chiếc tai nghe dễ dàng phù hợp với nhiều người dùng khác nhau.

Audio-Technica ATH-AVC200 nhỏ nhưng có võ

Cấu hình âm thanh

ATH-AVC200 tuy nhỏ nhắn là thế nhưng bên trong earcup lại là một driver dynamic có kích thước lên tới 40mm, rất ấn tượng trong những chiếc tai nghe portable nhỏ gọn.

Tổng thể chất âm

Chất âm của ATH-AVC200 được đánh giá là có sự cân bằng tốt đi cùng với đó là sự chi tiết, nó dễ nghe, dễ phối với các thiết bị nguồn phát khác nhau. ATH-AVC200 phù hợp với các thể loại nhạc nhẹ, classic, khi bạn sử dụng để nghe các thể loại nhạc này, chiếc tai nghe sẽ phát huy được hết sức mạnh của mình, nhưng chắc chắn khả năng nghe tạp của ATH-AVC200 cũng không hề kém cạnh so với bất kì chiếc tai nghe nào khác.

Kết luận

ATH-AVC200 là một chiếc over-ear giá rẻ nhưng những đặc điểm âm thanh mà nó mang lại thì chắc chắn sẽ làm cho người dùng phải cảm thấy thích thú.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!