Đánh giá nhanh điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 1 chiều MSY-JP25VF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 1 chiều MSY-JP25VF là mẫu điều hòa được nhiều người tin dùng không chỉ bởi giá cả phải chăng mà còn bởi những công năng mà nó mang lại. Websosanh sẽ đánh giá chi tiết mẫu điều hòa này trong bài viết sau.

Tập đoàn Mitsubishi Electric đi đầu trên thế giới về sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, thiết bị điện, điện tử, thiết bị gia dụng. Dòng điều hòa của Mitsubishi Electric đã có lịch sử hơn 100 năm nghiên cứu, phát triển những công nghệ hiện đại, tiến tiến với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng sự tiện nghi, thoải mái trong cuộc sống gia đình hằng ngày.

Điều hòa Mitsubishi Electric Electric 9000BTU 1 chiều MSY-JP25VF có thể nói là một sản phẩm hội tụ đầy đủ các ưu điểm, tính ưu việt của thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản, chất lượng sản phẩm ở phân khúc cao cấp tuy nhiên giá thành lại rất hợp lý với túi tiền của  người tiêu dùng Việt Nam.

Công suất làm lạnh 9000Btu cho căn phòng có diện tích nhỏ.

Điều hòa Mitsubishi MSY-JP25VF có công suất làm lạnh 9000 BTU, là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m². Nếu căn phòng bạn định lắp đặt điều hòa không khi có diện tích lớn hơn thì bạn nên cân nhắc lựa chọn chiếc điều hòa có công suất lớn hơn nhé.

điều hòa mitsubishi 9000 btu 1 chiều

 

Chế độ 1 chiều làm lạnh.

Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP25VF có 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Với ưu điểm là giá thành rẻ hơn so với loại điều hòa hai chiều mà vẫn đáp ứng tốt nhất nhu cầu có được không khí mát mẻ cho căn phòng. Đây cũng là tính năng cơ bản của tất cả các loại điều hòa đang được kinh doanh trên thị trường hiện nay. Loại 1 chiều lạnh cũng là lựa chọn của hầu hết khách hàng khi quyết định mua điều hòa về lắp đặt cho gia đình .

Công nghệ PAM Inverter tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Một tích hợp công nghệ vô cùng ấn tượng của Mitsubishi Electric MSY-JP25VF đó là công nghệ Inverter kết hợp điều khiển PAM. Điều này giúp giảm một cách đáng kể việc thất thoát năng lượng được đưa vào máy khiến 98% điện năng được sự hiệu quả. Nhờ đó mà điều hòa Mitsubishi Electric Electric 9000BTU 1 chiều MSY-JP25VF không chỉ tiết kiệm điện, tăng điện áp hiệu quả, mà còn tăng hiệu suất hoạt động.

Vận hành êm ái, bền bỉ.

Công nghệ tiên tiến của hãng Mitsubishi Electric đã tạo cho sản phẩm điều hòa khả năng vận hành siêu êm ái , đặc biệt phù hợp với tất cả mọi không gian phòng và môi trường làm việc. Với độ ồn phát ra trong khi hoạt động rất thấp, Mitsubishi Electric MSY-JP25VF sẽ giúp tăng hiệu quả công việc, đảm bảo tiện nghi cuộc sống của bạn là tốt nhất.

điều hòa mitsubishi 9000 btu 1 chiều

 

Chế độ làm lạnh nhanh powerful cool.

Điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 1 chiều MSY-JP25VF được trang bị chế độ làm lạnh tức thì powerful cool, giúp máy lạnh đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất, mang lại không gian thoải mái,mát lạnh cho bạn nhanh nhất mà không phải chờ lâu.

Khử mùi kháng khuẩn, chống nấm mốc.

Màng lọc kết hợp với các hạt Plantium-Ceramic có kích thước cực nhỏ, các hạt này có tác dụng tối ưu trong việc kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Kích thước bề mặt ba chiều của điều hòa cũng được mở rộng đáng kể, từ đó tăng cường phạm vi lọc khí, thu gom các hạt bụi, vi khẩn, nấm mốc tốt hơn đảm bảo bầu không khí trong sạch, mát lạnh cho bạn và người thân.

Dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế dễ lau chùi Easy clean độc quyền của Mitsubishi Electric với mặt phía trước có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh mà không cần dụng cụ chuyên nghiệp.

điều hòa mitsubishi 9000 btu 1 chiều

 

Sử dụng môi chất lạnh R-32 thân thiện môi trường, hiệu suất làm lạnh cao.

R32 là môi chất lạnh thế hệ mới nhất hiện nay. Trong 3 loại gas lạnh thông dụng với máy lạnh dân dụng hiện nay (R22, R410A, R32) thì gas lạnh R32 cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao nhất (tiết kiệm năng lượng) và đặc biệt thân thiện với môi trường, không làm suy giảm tầng ozon.

Giá bán tham khảo 8.290.000 VNĐ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện và giá rẻ thì chiếc máy lạnh Mitsubishi MSY-JP25VF với công suất 9000btu, 1HP này chắc chắn là dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!