Đánh giá nhanh smartphone siêu sang Tonino Lamborghini 88 Tauri giá 130 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ nổi tiếng với các dòng xe hơi siêu sang, Lamborghini giờ đây còn để lại dấu ấn trong lĩnh vực di động cùng mẫu Tonino Lamborghini 88 Tauri được cho ra mắt không lâu

Tonino Lamborghini 88 Tauri hands-on

Thương hiệu Lamborghini chắc hẳn gợi cho chúng ta đến những mẫu siêu xe nổi tiếng đắt tiền dành riêng cho giới thượng lưu. Tuy nhiên mới đây khi nhận thấy được sức hút và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của các thiết bị di động, nhà sản xuất xe hơi Ý đã dành sự quan tâm của mình bằng việc cho ra mắt thế hệ smartphone đầu tiên mang tênTonino Lamborghini 88 Tauricũng không kém phần xa xỉ khi so sánh với các mẫu siêu xe của họ.

Thành thật mà nói, những gì làm nên giá trị của những chiếc smartphone không cứ nhất thiết là phải có chip xử lý mạnh, RAM cao. Với nhiều người sử dụng, những yếu tố như thiết kế, thẩm mỹ và chất liệu cấu thành nên chúng mới là nhân tố quyết định trên cả. Và siêu phẩm smartphone của Lamborghini thực sự là một hình mẫu như vậy.

Mặc dù gần như không có những đường nét liên quan tới dòng xe Lamborghini nổi tiếng, nhưng Tonino Lamborghini 88 Tauri vẫn mang một thiết kế nam tính đặc trưng với nhiều đường nét mạnh mẽ. cứng cáp. Bên cạnh đó, chất liệu cấu thành nên chiếc smartphone này cũng thuộc vào loại hàng hiệu và cao cấp nhất nhì hiện nay.

Đầu tiên trên thiết kế của chiếcTonino Lamborghini 88 Tauri phải kể đến bộ khung bằng kim loại cao cấp và sang trọng. Tuy nhiên, hai phiên bản Lamborghini lại sở hữu lớp vỏ có sắc thái khác nhau, một trung thành với màu thép sáng bóng, còn một thì mang màu vàng quý tộc rất sang.

Một điểm chung đó là hai phiên bản trên đều được bọc ngoài bằng da cao cấp dày 0.5mm với màu nâu và xanh dương. Lớp da này không chỉ giúp cho cảm giác thoải mái lúc cầm, mà còn có khả năng chống bụi bẩn, và vân tay rất tốt.

Về tổng thể thiết kế,Tonino Lamborghini 88 Tauri đã thực sự để lại những bản chất riêng, không chỉ từ lớp vỏ kim loại phối cùng vỏ da, mà còn đến từ độ tinh xảo của các chi tiết, độ chắc chắn, và cũng không thể quên đi được khối lượng nặng trịch của nó.

Lamborghini 88 Tauri được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch độ phân giải 1080p và bộ đôi camera trước sau cực khủng (lần lượt có độ phân giải là 5MP và 20MP) không hề kém cạnh gì bất cứ một mẫu smartphone cao cấp nào trên thị trường hiện nay.

Về phần cứng, siêu – smartphone của Lamborghini cũng tỏ ra vô cùng mạnh mẽ với một chip xử lý Snapdragon 801 đời mới, cùng 3GB RAM và tới 64GB bộ nhớ trong. Máy chạy nền tảng Android 4.4 Kit Kat, có hỗ trợ thẻ nhớ.

Sở hữu các yếu tố hoàn hảo như vậy, người dùng cũng không thể kỳ vọng rằng siêu smartphone Lamborghini sẽ có một cái giá “dễ thở”. Cụ thế, nó được định giá vào khoảng 6000 USD (tương đương hơn 130 triệu VNĐ) và sẽ chỉ phân phối tại một vài khu vực nhất định.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!