Đánh giá nhanh tai nghe chống ồn BackBeat Go 410 : Lựa chọn kinh tế nhiều tính năng hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe chống ồn thiết kế nhét tai thời trang thì BackBeat Go 410 chắc chắn nên nằm trong danh sách lựa chọn của bạn.

Về thiết kế

Plantronics BackBeat Go 410 là mẫu tai nghe in ear nhưng có sự kết hợp của cả earbud, tạo nên một cấu trúc tai độc lạ. Tai nghe có phần đeo cổ neckband giúp cố định chắc chắn trong khi bạn luyện tập, vận động.

Phần housing nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, các cạnh được vát mềm mại đem lại sự duyên dáng, thời trang mà không mất đi sự khỏe khoắn vốn có của một cặp tai nghe thể thao.

tai nghe plantronics backbeat go 410

Mặt faceplate được bố trí nam châm để khi nghỉ ngơi có thể dính hai housing lại với nhau, tránh va chạm hỏng hóc bên trong. Phần cáp nối được làm dạng dẹt chống rối, trên cáp có cụm điều khiển với 3 nút cơ bản tăng âm lượng, phát/dừng nhạc, giảm âm lượng.

Plantronics BackBeat Go 410 có hai phiên bản màu là trắng và đen.

Cảm giác đeo

Plantronics BackBeat Go 410 đem lại sự thoải mái khi đeo, không hề có cảm giác cấn tai khó chịu dù đeo trong thời gian dài. Cấu trúc eatips độc đáo giúp nó cực fit với ống tai đồng thời cho độ bám rất tốt, không hề có chuyện rơi ra ngoài. Phần neckband được thiết kế ôm sát phần gáy không những không gây khó chịu mà còn giúp cố định tai nghe tốt hơn.

Kết nối

Để đảm bảo chất lượng kết nối, BackBeat Go 410 được trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 đem lại tốc độ kết nối nhanh, tín hiệu ổn định, mượt mà.

Tính năng đặc biệt

Tính năng nổi bật nhất của BackBeat Go 410 là nó được trang bị chống ồn chủ động với hai mức độ có thể dễ dàng tùy chỉnh. Khi bật ANC, tạp âm hoàn toàn bị chặn lại bên ngoài không thể lọt vào tai để bạn có được không gian yên tĩnh nhất để trải nghiệm âm nhạc.

tai nghe plantronics backbeat go 410

Chất âm

Âm thanh tổng thể của BackBeat Go 410 là cân bằng nhưng hơi thiên về trầm ấm, bạn có thể điều chỉnh lại thông qua ứng dụng BackBeat với hai chế độ EQ là “Bright” và “Bass” cũng như các mức độ chống ồn để âm thanh phù hợp hơn.

Trong quá trình test mình nhận thấy âm trầm của Go 410 khá nhiều, xuống sâu. Mid hơi thiếu còn treble có lượng tốt, chi tiết. Âm trường trung bình. Nhìn chung chất âm của Go 410 tương đối khá, nếu muốn âm thanh ấn tượng hơn thì bạn có thể sắm những mẫu khác, như Sony WI-1000X chẳng hạn, nhưng giá của nó gấp đôi Go 410 cơ.

Công nghệ chống ồn hoạt động tốt. Mình đã test chiếc tai nghe này với nhiều thể loại nhạc, thậm chí chơi game trên điện thoại mà không thấy có vấn đề gì, nó khiến trải nghiệm của mình thú vị hơn nhiều, đặc biệt khi xem phim.

tai nghe plantronics backbeat go 410

Thời lượng pin

Model này được trang bị viên pin dung lượng lớn cho phép nó chơi nhạc liên tục trong 10 giờ đồng hồ khi tắt chế độ ANC và 8 tiếng khi bật ANC. Với thời lượng pin như thế này thì chuyện Go 410 đột ngột hết pin là hơi khó. Mà kể cả có như vậy đi chăng nữa thì nó cũng hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần 15 phút sạc là có 1 tiếng sử dụng.

Ngoài ra dây cáp đặc biệt của BackBeat Go 410 còn cho phép nó sử dụng ngay cả khi đã cạn pin, chỉ cần kết nối tai nghe với nguồn phát bằng jack 3.5 mm là bạn có thể tiếp tục thưởng thức âm thanh.

Kết luận

Tổng kết lại thì Plantronics BackBeat Go 410 là một trong những mẫu tai nghe thể thao đáng chú ý ở thời điểm hiện tại. Nó có chất âm hay, thiên về trầm một chút nhưng vẫn giữ được sự cân bằng mà lại có thể tùy chỉnh để tạo sự khác biệt. Mặt khác, nổi bật nhất vẫn là tính năng chống ồn chủ động. Phải biết rằng ở tầm giá dưới 3 triệu đồng muốn tìm một cặp tai nghe chống ồn chủ động tốt là hơi khó, thường thì các mẫu cho hiệu quả cao thường giá từ 5 triệu trở lên.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe thể thao nhiều chức năng, giá cả cũng hợp lý thì có thể cân nhắc Plantronics BackBeat Go 410 nhé. Giá bán của nó hiện tại là 2.650.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!